3 cặp con giáp CÓ DUYÊN VÔ PHẬN, gặp nhau là định mệnh nhưng lại khó ăn đời ở kiếp

3 cặp con giáp này thường có duyên gặp gỡ nhưng lại vô duyên trong chuyện cưới hỏi

3 cặp con giáp này thường có duyên gặp gỡ nhưng lại vô duyên trong chuyện cưới hỏi.

Nữ Dậu và nam Hợi

Đây là 2 con giáp có khá nhiều đặc điểm tính cách tương đồng nên khi ở bên nhau vô cùng hòa hợp, chẳng bao giờ xảy ra tranh cãi, giận dỗi nhau cả. Chính vì thế nhiều người nghĩ rằng chắc chắn cặp đôi này sẽ tiến tới hôn nhân, sống hạnh phúc tới đầu bạc răng long.

Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, nàng Dậu hướng ngoại năng động, tháo vát và không biết giấu giếm cảm xúc bản thân. Vì vậy, khi bàn tới chuyện hôn nhân, Dậu có nhiều tham vọng đặt ra và muốn người bạn tuổi Hợi phải đáp ứng. Trong khi nam tuổi Hợi lại hướng nội, hay lo lắng, không tự tin nên còn ngập ngừng, do dự.

3 cặp con giáp CÓ DUYÊN VÔ PHẬN, gặp nhau là định mệnh nhưng lại khó ăn đời ở kiếp-1

Có lẽ chính vì điều này nên 2 người không thể kết hôn như dự định mà ngày một xa cách nhau, không biết người kia đang nghĩ gì, muốn làm gì… Dậu và Hợi để yêu đương thì hợp không ai bằng nhưng để sống với nhau trọn đời thì e rằng hơi khó.

Nữ Dần và nam Thìn

So với cặp đôi con giáp Dậu và Hợi, cặp nữ tuổi Dần và nam tuổi Thìn còn có nhiều điểm giống nhau tới lạ kỳ. Trong tình yêu, đôi khi giống nhau quá lại chỉ có duyên gặp gỡ, trở thành bạn tri kỉ mà khó lòng được tác hợp lương duyên hạnh phúc.

3 cặp con giáp CÓ DUYÊN VÔ PHẬN, gặp nhau là định mệnh nhưng lại khó ăn đời ở kiếp-2

Trong khi cô nàng tuổi Dần có tính cách độc lập, mạnh mẽ, có thể trở thành “nữ chủ nhân” trong gia đình, thì anh chàng tuổi Thìn cũng chẳng hề kém cạnh. Anh ta kiêu căng, ngạo mạn nên chúa ghét việc phải nghe lời ai đó, nhất là bị người khác “dắt mũi”.

Nữ Tý và nam Mão

Điểm tương đồng dẫn tới mối tình hạnh phúc thuở ban đầu của Tý và Mão chính là sự điềm đạm, họ mang lại cho nhau cảm giác an toàn, được sống thật với bản chất của mình khi ở cạnh nửa kia. Thế nhưng, yêu nhau càng lâu thì mọi thói quen, tật xấu đều được bộc lộ hết khiến cho một trong hai người chững lại, tình cảm nhạt dần lúc nào không hay.

3 cặp con giáp CÓ DUYÊN VÔ PHẬN, gặp nhau là định mệnh nhưng lại khó ăn đời ở kiếp-3

Nên nhớ, tình yêu luôn phải cần những luồng sinh khí mới mẻ, thay đổi tích cực vì nhau để cùng tốt hơn chứ không phải dùng thói xấu của mình để ép người kia phải chịu đựng. Nhưng có lẽ vì Tý hoặc Mão không làm được khiến người còn lại thất vọng, tan vỡ.

Lúc đầu, hai cá tính cực mạnh sẽ tạo sức hấp dẫn lớn, khiến cặp đôi này tìm đến với nhau. Nhưng khi bên nhau lâu khó tránh khỏi lúc cãi vã, mâu thuẫn do không ai chịu nhường ai, cái tôi của cả hai người quá lớn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep


con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.