3 cặp con giáp này sống đời ở kiếp với nhau thì càng ngày càng hạnh phúc

Theo tử vi học, vì nhiều yếu tố mà 3 cặp con giáp này sẽ bù trừ mọi thứ cho nhau. Nếu biết trân trọng

Theo tử vi học, vì nhiều yếu tố mà 3 cặp con giáp này sẽ bù trừ mọi thứ cho nhau. Nếu biết trân trọng và vun đắp thì chuyện tình của họ sẽ khiến nhiều người ngưỡng mộ, thậm chí ghen tị.

Người xưa thường quan niệm thành gia rồi mới lập nghiệp thì gia đình mới ấm êm sung túc. Để giữ gìn một cuộc hôn nhân bền vững lâu dài không phải chuyện dễ dàng, nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác chứ không chỉ là tình yêu của hai người. Trong tử vi học, trước khi tính đến chuyện hôn nhân cả nam và nữ đều phải lựa chọn con giáp phù hợp với mình để có thể xây dựng gia đình hạnh phúc bền lâu. Và dưới đây là những cặp con giáp nếu như cưới nhau về, vận may mắn sẽ tìm đến khiến cuộc sống hôn nhân của họ ngày càng hạnh phúc, yêu nhau đến lúc có thể tổ chức đám cưới vàng. Cùng xem đó là những cặp con giáp nào nhé!

    3 cặp con giáp này sống đời ở kiếp với nhau thì càng ngày càng hạnh phúc, yêu nhau đến đám cưới vàng! - Ảnh 1.

    Ảnh minh họa

1. Tuổi Tý và tuổi Sửu

Bất luận là nam hay nữ thuộc tuổi Tý và tuổi Sửu, thì chỉ cần kết hợp với nhau đã là hoàn mỹ. Cặp đôi vợ chồng này có thể nói rằng được tạo hóa ban tặng sự phù hợp vô cùng tự nhiên. Nếu cặp đôi con giáp này cưới nhau về, thì tình cảm lẫn sự nghiệp sẽ ngày càng phát triển. Vận may mắn của họ có thể nói khiến nhiều cặp đôi khác ghen tị khi có khả năng đem tiền từ bên ngoài vào trong nhà một cách nhẹ nhàng, muốn thiếu tiền cũng khó, hạnh phúc và tài phú toàn vẹn đến không ngờ.

2. Tuổi Thìn và tuổi Thân

Hai con giáp này ngoài chuyện có nhiều điểm tương đồng với nhau, bên cạnh đó còn bổ trợ cho nhau nhiều thứ. Nếu như cặp đôi này quyết định ăn đời ở kiếp thì hãy cứ yên tâm rằng họ sẽ sống rất hạnh phúc. Chuyện tình của họ cũng đẹp nhưng những bản nhạc tình yêu lãng mạn mà nhiều người nghĩ chỉ có trong giấc mơ. Trong cuộc sống đời thường hay sự nghiệp, cặp đôi này sẽ hỗ trợ cho nhau rất nhiều, họ sẽ giúp đối phương được tỏa sáng trong bất kì lĩnh vực nào. Bên cạnh đó, tài vận cũng như sự may mắn đến không ngừng, 3 đời trong nhà đều có quý nhân, giúp cho cả hai họ nội ngoại tự hào không ngừng.

    3 cặp con giáp này sống đời ở kiếp với nhau thì càng ngày càng hạnh phúc, yêu nhau đến đám cưới vàng! - Ảnh 2.

    Ảnh minh họa

3. Tuổi Mùi và tuổi Mão

Nhìn chung cặp đôi tuổi Mùi và tuổi Mão nếu ở cạnh nhau thì vô cùng hạnh phúc. Không nói đến việc hôn nhân, chỉ cần bạn bè tuổi Mùi và tuổi Mão cũng đã hợp cạ thì trong cả hai tuổi này đều nằm trong Tam Hợp (Hợi - Mão - Mùi). Trong phương diện sự nghiệp hay vận tài, bởi vì hôn nhân của cặp đôi Mão - Mùi quá hạnh phúc nên sẽ là bàn đạp giúp cho sự nghiệp, tài vận tích lũy được không ít năng lượng. Vốn dĩ con đường tài lộc của từng con giáp đã rất phong phú, nên khi kết hợp lại sẽ thăng hoa hơn rất nhiều. Nếu như sau khi cưới nhau về, hai con giáp này đồng tâm đồng lòng thì không lo khó khăn sóng gió.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Trí Thức Trẻ/Sohu


con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.