3 cặp con giáp ở với nhau là khẩu chiến nhưng làm ăn thì hợp ý, quý nhân phù trợ tài lộc đến ầm ầm

Không phải cặp đôi nào sống với nhau cũng yêu thương êm ấm. Có những cặp đôi cứ nói chuyện là liên tục cãi nhau, nhưng họ lại sống với nhau được rất lâu, cuộc sống gia đình cũng như làm ăn lại vô cùng thuận lợi.

Theo tử vi học, những người này có cung và số mệnh hợp nhau, họ chỉ cần ở cùng nhau, hợp tác làm ăn cùng nhau là mọi chuyện sẽ vô cùng thuận lợi, gia thất yên ấm, đường công danh tài lộc rộng mở.

Tuổi Tuất và Tuổi Mão

Thường thì người ta thấy tuổi Mão với tuổi Tuất hay khắc khẩu, “cãi nhau như chó với mèo”, họ khó nói chuyện với nhau được lâu. Thế nhưng theo tử vi, hai tuổi này lại rất hợp, nếu cùng kết hợp thì sẽ rất bền vững, công việc làm ăn sẽ găp nhiều thuận lợi may mắn.

3 cặp con giáp ở với nhau là khẩu chiến nhưng làm ăn thì hợp ý, quý nhân phù trợ tài lộc đến ầm ầm-1


Trong chuyện tình cảm, người tuổi Mão nói chung tính tình nhu hòa, sống tình cảm. Nữ giới tuổi Mão luôn biết cách làm người phụ nữ của gia đình, người mẹ yêu thương con. Nhưng, nhược điểm lớn nhất của người tuổi Mão là rất bảo thủ, quá chu toàn trong mọi việc, luôn muốn mọi người phải theo ý mình. Chính điều này đôi khi khiến những người ở gần cảm thấy áp lực. Còn người tuổi Tuất thường quyết đoán, bản lĩnh trong tình yêu cũng như công việc, thích mọi thứ phải rõ ràng. Họ thường là những người chân thành, thẳng thắn nhưng lại rất dễ nổi nóng, chỉ cần điều gì không đúng, họ có thể chiến đấu vì cái đúng đến cùng. Dù thường xuyên cãi nhau nhưng người tuổi Mão và Tuất đều thẳng và chính trực nên sẽ không rơi vào tình thế "bằng mặt không bằng lòng", tác nhân âm thầm và âm ỉ làm hỏng các mối quan hệ.

Trong việc làm ăn, người tuổi Mão luôn cẩn trọng, họ cần làm mọi thứ thật chuẩn xác rồi mới quyết định. Ngược lại, người tuổi Tuất thông minh, quyết đoán nhưng lại hay hấp tấp. Hai tuổi này cùng làm ăn với nhau, tính cách bù trừ sẽ khiến cho việc làm ăn rất thuận lợi. Tóm lại, tuổi Mão và tuổi Tuất mà kết duyên vợ chồng, cuộc sống hôn nhân viên mãn con cái đề huề, giàu có thịnh vượng.

Tuổi Thìn và Tuổi Mùi

Tuổi Thìn bản chất mạnh mẽ, thông minh thích những điều mới lạ sôi động trong khi đó tuổi Mùi lại khá điền đạm, hòa nhã, sống thực tế. Hai tuổi này nhìn có thể không hợp nhau nhưng trong cuộc sống, họ lại rất biết sống vì nhau. Họ có thể vì người kia mà bỏ cái tôi của mình, dễ cãi nhau nhưng cũng rất nhanh làm hòa.

 

3 cặp con giáp ở với nhau là khẩu chiến nhưng làm ăn thì hợp ý, quý nhân phù trợ tài lộc đến ầm ầm-2
 
Trong tình yêu, tuổi Thìn là những người vui vẻ, thoải mái, thân thiện, giỏi giao tiếp; luôn thích chủ động nhưng tính cách này cũng là một nhược điểm lớn họ của họ, luôn khiến đối phương thấy mình yếu thế, không tự tin về bản thân. Người tuổi Thìn cũng rất dễ nổi nóng, hay bốc đồng nhưng cũng dễ quên, dễ hoà giải. Ngược lại, người tuổi Mùi có tính cách nhẹ nhàng, họ không thích thể hiện bản thân mình quá nhiều; thích những nơi an toàn, yên tĩnh; có thể sống hết mình với người mình yêu, gia đình. 

Trong việc làm ăn, tuổi Thìn thường rất tự lập, hướng ngoại, thích kinh doanh và tìm những hoài bão lớn. Những người tuổi Mùi lại thich sự ổn đinh, an toàn nhưng ưu điểm là chịu khó, kiên trì và có chí tiến thủ. Khi cùng làm việc kinh doanh tuổi Mùi sẽ là trợ thủ đắc lực cho tuổi Thìn phát triển mạnh mẽ.

Tóm lai, người tuổi Thìn và tuổi Mùi khi kết hôn sẽ luôn có cuộc sống hạnh phúc, tuy có những lúc khắc khẩu nhưng biết tự cân bằng để cuộc sống được tốt nhất.Hai tuổi này kết hợp không chỉ đường hôn nhân mà chuyện con cái cũng rất đẹp, họ sẽ có với nhau những đứa con tài giỏi, đầy khí chất.

Tuổi Thân và tuổi Tỵ

Người tuổi Thân là người hiền lành dễ gần, rất tình cảm và biết sống vì người khác. Trong cuộc sống gia đình, người tuổi Thân rất chu toàn, là một người vợ tốt, người mẹ hiền. Tuổi Tỵ thì thường thông mình, khá bí hiểm, luôn tự tin về chính mình; tính cách kiên nhẫn và bền bỉ nhưng lại khá bảo thủ và luôn bảo vệ ý kiến của bản thân; có xu hướng thích “cầm đầu” nên dễ gây mâu thuẫn. Nhưng, khi người tuổi Tỵ gặp tuổi Thân có tính ôn hòa, cuộc khẩu chiến sẽ nhanh chóng kết thúc.

3 cặp con giáp ở với nhau là khẩu chiến nhưng làm ăn thì hợp ý, quý nhân phù trợ tài lộc đến ầm ầm-3

Trong làm ăn, người tuổi Tỵ biết cách tận dụng sự thông minh và biết suy nghĩ thấu đáo trong giao tiếp. Đây là một trong những con giáp khá có duyên thành công và may mắn mắn về tài chình. Về mặt tài vận, người tuổi Thân không bằng tuổi Tỵ, muốn kinh doanh người tuổi Thân cần cân nhắc thật kỹ lưỡng mới có thể đầu tư nếu không dễ gặp rủ ro. Nhưng khi hai tuổi Tỵ và Thân cùng kết hợp thì người tuổi Thân không cần quá lo lắng, sự thông minh và sáng suốt của tuổi Tỵ sẽ giúp đưa ra những lời khuyên hữu ích để việc kinh doanh để cả hai cùng thành công.

(*) Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Theo Mộc Mộc - Vietnamnet.vn


 


xem tử vi 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.