3 cặp con giáp về chung một nhà sẽ thuận hòa, làm ăn phát tài, phát lộc

Những cặp con giáp này hòa hợp trong cả công việc lẫn cuộc sống. Sau khi về chung một nhà, họ thường gây dựng sự nghiệp thành công, duyên đôi lứa thuận hòa.

Con giáp tuổi Dần và tuổi Hợi

Vợ chồng con giáp tuổi Dần và tuổi Hợi là những cặp con giáp có được hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Trong khi người tuổi Dần thường mạnh mẽ, hảo sảng thì người tuổi Hợi lại hiền hậu, nhu mì. Tính cách của họ bù trừ cho nhau. Càng chung sống với nhau, vợ chồng người tuổi Dần và tuổi Hợi lại càng yêu thương, gắn bó. 

Chính tình cảm vợ chồng thuận hòa đã tạo động lực để họ phấn đấu, đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Dù xuất thân nghèo khó, lấy nhau về với đôi bàn tay trắng nhưng vợ chồng tuổi này vẫn có thể có được cuộc sống ấm êm, sung túc. 

Trải qua nhiều khó khăn, thử thách, tình cảm của họ càng mặn nồng, đậm sâu. Về già, vợ chồng tuổi này có được cuộc sống điền viên, an nhàn, mọi sự đều như ý.

3 cặp con giáp về chung một nhà sẽ thuận hòa, làm ăn phát tài, phát lộc-1
Vợ chồng con giáp tuổi Dần và tuổi Hợi là những cặp con giáp có được hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. (Ảnh minh họa)

Con giáp tuổi Thìn và tuổi Tỵ

Người tuổi Thìn và người tuổi Tỵ cũng có được cuộc hôn nhân rất hạnh phúc, gắn bó. Người tuổi Tỵ thông minh, khôn khéo trong khi người tuổi Thìn lại thẳng thắn, bộc trực. Vì vậy, khi về chung sống với nhau, vợ chồng tuổi này thấu hiểu, thông cảm cho nhau, hiếm khi cãi vã. 

Đặc biệt, sau khi là vợ, là chồng, họ luôn giữ được lòng chung thủy, tình cảm dành cho nửa kia trải qua bao năm tháng vẫn vẹn nguyên. "Thuận vợ thuận chồng", vợ chồng người tuổi Thìn và tuổi Tỵ thường thành công trong công việc, nuôi dạy các con tài danh, hiếu thảo. 

Con giáp tuổi Thân và tuổi Thân

Câu nói: "Vợ chồng cùng tuổi, nằm duỗi mà ăn" quả là đúng với vợ chồng con giáp tuổi Thân. Người tuổi Thân thường được biết với tính cách lanh lợi, nhanh nhẹn và hài hước. Vợ chồng người tuổi Thân ở bên nhau thì cuộc sống luôn tràn ngập tiếng cười. Trong thời gian chung sống, cả hai không chỉ yêu nhau mà còn thấu hiểu và thông cảm cho nhau. 

3 cặp con giáp về chung một nhà sẽ thuận hòa, làm ăn phát tài, phát lộc-2
Câu nói: "Vợ chồng cùng tuổi, nằm duỗi mà ăn" quả là đúng với vợ chồng con giáp tuổi Thân. (Ảnh minh họa)

Chính vì vậy, nhân duyên của họ mới được lâu bền. Ở bên nhau bao nhiêu năm, vợ chồng tuổi này vẫn giữ trọn lòng chung thủy. Sau khi về chung một nhà, tài vận của họ ngày một vượng hơn. Hai vợ chồng họ thường động viên, bảo ban nhau phấn đấu và đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Về hậu vận, vợ chồng người tuổi Thân dù không giàu có đến mức đại gia nhưng cũng có của ăn, của để, con cái của họ không phải chịu cảnh thiếu thốn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/3-cap-con-giap-ve-chung-mot-nha-se-thuan-hoa-lam-an-phat-tai-phat-loc-20210305161309068.htm?fbclid=IwAR0p77tG2h-tvh3NL4ADDn98w9oSK9EXEITh5c1B8FH3pwtV9FFBjXiELEk

Tử vi 12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.