3 cặp đôi “tam hợp” sinh ra để dành cho nhau: Nếu kết hôn sẽ hạnh phúc, bên nhau tới “răng long đầu bạc”

3 cặp đôi con giáp dưới đây trời sinh một cặp, nếu kết tóc se duyên sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

3 cặp đôi con giáp dưới đây trời sinh một cặp, nếu kết tóc se duyên sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Tuổi Thân – Tuổi Thìn

Cặp đôi này lấy nhau trời sinh một cặp họ hòa hợp cả về thể chất lẫn tinh thần. Tuy hai co giáp này đều mạnh mẽ, độc lập, kiên định trong suy nghĩ và sống rất có trách nhiệm nên được người xung quanh quý trọng và tin tưởng.

Trong cuộc sống thường ngày hai con giáp nàu đều thông minh, sáng dạ, có chút láu cá song lại rất trọng tình nghĩa. Ho là những người sống nhiệt huyết và đầy đam mê, khi gặp đối phương, Thân và Thìn như tìm được tri kỷ và có nhiều sự đồng cảm mà họ ít tìm thấy ở những con giáp khác.

Trong hôn nhan hai con giáp này khá chung thủy, nên khi về chung một nhà, Thìn – Thân dễ trở thành một cặp vợ chồng vui vẻ, hạnh phúc, viên mãn. Khi cuộc sống hạnh phúc, viên mãn thì phú quý cũng tự đến.

3 cặp đôi tam hợp” sinh ra để dành cho nhau: Nếu kết hôn sẽ hạnh phúc, bên nhau tới răng long đầu bạc”-1
Sửu - Dậu hạnh phúc bên nhau

Tuổi Mùi - Tuổi Hợi

Cặp đôi con giáp Mùi và Hợi là 2 con giáp có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, bảo đảm họ dễ trở thành một cặp đôi hoàn hảo nếu trở thành người một nhà.

Hai con giáp này đều có chung một trái tim ấm áp, dịu dàng, bản tính lương thiện, biết nhường nhịn, hay chiều lòng và giúp đỡ người khác. Chính vì cùng có rất nhiều điểm chung, Hợi và Mùi có thể nói chuyện với nhau hàng giờ mà không biết chán, sống bên nhau cả đời mà không muốn rời xa, chỉ muốn bên nhau mãi mãi.

Trong cuộc sống gia đình có vợ chồng tuổi Hợi và Mùi thì phần nhiều là sẽ hạnh phúc êm ấm, ít khi bát đũa xô nhau. Cặp đôi này sẽ cả đời chỉ chăm chỉ làm ăn, chẳng mấy mà hưng thịnh.

3 cặp đôi tam hợp” sinh ra để dành cho nhau: Nếu kết hôn sẽ hạnh phúc, bên nhau tới răng long đầu bạc”-2
Tuổi Thân Thìn sinh ra là dành cho nhau

Tuổi Dậu – Tuổi Sửu

Cặp đôi con giáp Sửu và Mão cũng là một cặp trời sinh vô cùng tương hợp, dường như sinh ra để dành cho nhau. Với những người tuổi Dậu thẳng thắn, hơi có chút bảo thủ trong suy nghĩ nên không thích những người có tính cách nổi loạn.

Nhưng chính sự chung thủy và truyền thống, Sửu không chỉ phù hợp, mà còn rất hấp dẫn Dậu

Ngoài ra, Dậu là những người chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc, nên khi thành đôi hai con giáp này chúa ghét những người lười biếng. Cặp đôi cùng thông minh nên trong cuộc sống họ sẽ gây dựng được tương lai sung túc. Tuy nhiên cặp đôi này cũng không ít khi vỡ mộng hay thất vọng về nhau, nhưng trải qua thời gian tình cảm giữa họ luôn gắn bó bền chặt, khăng khít, dễ đạt được hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân.

3 cặp đôi tam hợp” sinh ra để dành cho nhau: Nếu kết hôn sẽ hạnh phúc, bên nhau tới răng long đầu bạc”-3
Mùi - Hợi là cặp đôi hoàn hảo

Vì sao tam hợp dễ hóa tam tai?

Người xưa thường nói tam hợp dễ thanh tam tai, bởi 3 tuổi rất hợp nhau lại bị họa trong 3 năm liên tiếp giống nhau và cùng nhau. Chính vì vậy cặp vợ chồng nào nằm trong tuổi Tam hợp cũng sẽ bị hạn Tam tai ba năm cùng lúc, chẳng có ai gánh thay cho, mức độ họa của gia đình đều tăng lên gấp đôi.

Nhưng đây thực chất chỉ là cách nói trong dân gian. Nó chỉ diễn ra trong một vài năm nhất định chứ không phải suốt cuộc đời của một con người. Vì vậy, bạn nên tìm cách hóa giải những năm tam tai để mọi việc thuận lợi hơn.

Cuộc sống vợ chồng dù hợp hay xung thì đều phải biết nhường nhịn, cảm thông lẫn nhau. Đó mới là yếu tố chính quyết định hạnh phúc gia đình chứ không phải do tam hợp hay tuổi!

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Khoevadep


cặp đôi tam hợp

cặp đôi con giáp hợp tuổi

cặp đôi con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.