3 CHỖ phong thủy BÍ MẬT và ĐẶC BIỆT trên cơ thể phụ nữ, biết tận dụng sẽ PHÁT TÀI nhanh chóng

Dưới đây là 3 vị trí phong thủy của phụ nữ, mọi người cần chú ý sử dụng cho đúng cách thì mới thu hút được tài lộc tìm đến, mang lại may mắn, phúc đức cho bản thân và gia đình.

Dưới đây là 3 vị trí phong thủy của phụ nữ, mọi người cần chú ý sử dụng cho đúng cách thì mới thu hút được tài lộc tìm đến, mang lại may mắn, phúc đức cho bản thân và gia đình.

1. Miệng

Vị trí đầu tiên mà người phụ nữ phải đặc biệt chú ý tới là lời nói phát ra từ miệng của mình. Để luôn có được vận khí tốt, phụ nữ chỉ nên nói những lời tốt đẹp, nhẹ nhàng, dịu dàng. Đồng thời, tuyệt đối không được nói những lời sau:
3 CHỖ phong thủy BÍ MẬT và ĐẶC BIỆT trên cơ thể phụ nữ, biết tận dụng sẽ PHÁT TÀI nhanh chóng-1

– Lời nói dối:

Phụ nữ nói dối, lươn lẹo, lừa gạt người khác sẽ không nhân được phúc khí tốt đẹp. Không “chém gió”, khoác lác, phô trương về bản thân mình để tránh bị ám vận ngược lại với những điều đó.

– Lời nói xấu, bóc mẽ thiếu sót của người khác:

Mỗi người sinh ra có những ưu điểm, khuyết điểm khác nhau nên không thể vì người khác xấu, làm sai mà đem ra đùa cợt, chế giễu, nói xấu nhằm thỏa mãn bản thân hay để làm hại người khác.

– Không “buôn chuyện”, bịa chuyện

Là việc của mình thì có quyền nói những tuyệt đối không chia sẻ, phơi bày chuyên gia đình với người khác. Cũng không được thêu dệt chuyện không có thành có, làm lộ bí mật, bàn tán về cuộc sống của người khác…

– Lời nói độc địa, chửi mắng người khác

Ngoài ra cũng không nên nói những lời độc địa, tàn nhẫn làm ảnh hưởng tới tâm lý của người khác kẻo bị khẩu nghiệp, đời đời kiếp kiếp không khá lên được.

2. Chân, tay

Đừng đi đường tắt

Thành công không có đường tắt, nhất định phải hết sức nỗ lực mới có thể đạt được mục tiêu.

Những người sử dụng đủ các loại mánh khóe, mặc dù nhất thời có vẻ như đạt được một vài kết quả tốt nhưng nền móng không vững chắc, cuối cùng sẽ không có kết quả lý tưởng.

Không hại người để làm lợi cho mình

Làm tổn hại cho người khác, mưu lợi cho bản thân là việc tuyệt đối không nên làm. Việc này có thể đem lại lợi ích trước mắt song hãy nghĩ xem, người khác cũng đâu có ngốc. Bạn đối xử với họ thế nào, họ sẽ đối xử lại với bạn như vậy thôi.

Bạn cho rằng bạn kiếm chác, hưởng lợi từ việc làm của mình nhưng bạn có biết rằng, bạn đang bán rẻ nhân cách của bản thân?

Giữa người với người, tốt nhất hãy để trạng thái tương hỗ tồn tại, giúp đỡ lẫn nhau tốt hơn việc đạp người khác xuống để mình ngoi lên. Bởi việc làm trái đạo lý này sớm muộn cũng phải trả giá.

Không tham thứ mang lại giá trị vụn vặt mà làm ảnh hưởng đến nhân cách

Trên đời này chẳng có bữa cóm nào là miễn phí, chiếc bánh từ trên trời rơi xuống cũng chưa chắc đã rơi trúng bạn.

Không ít người vì muốn tranh thủ những lợi ích vặt vãnh, không phải của mình mà đánh mất những giá trị lớn hơn, có thể là tài sản của chính mình hay cao hơn nữa là lòng tin, sự tín nhiệm của người khác…

3. Tâm thiện
3 CHỖ phong thủy BÍ MẬT và ĐẶC BIỆT trên cơ thể phụ nữ, biết tận dụng sẽ PHÁT TÀI nhanh chóng-2

Vị trí thứ 3 đó chính là “Tâm”. Một người phụ nữ hướng thiện là yếu tố căn bản để tích đức, giúp họ được trời công nhận, ban phát cho muôn vàn may mắn trong cuộc sống từ vật chất tới tinh thần. Để có cái “tâm” đẹp nhất, phụ nữ cần làm được những việc sau:

– Thân thiện, luôn giúp đỡ những người khó khăn:

Biết chia sẻ, cảm thông và giúp đỡ người khác là cách duy nhất để vun đắp một trái tim lương thiện. Ác giả ác báo, thiện hữu thiện báo, người có trái tim lương thiện, làm được nhiều chuyện tốt đẹp chắc chắn sẽ có cuộc đời hanh thông, phú quý.

– Sống khoan dung, độ lượng, biết tha thứ

Dẫu biết khi làm người, việc khó nhất là biết nghĩ và hiểu cho nỗi khổ của người khác. Khi ai đó làm chuyện có lỗi với mình, thay vì nổi đóa, giận dữ, trả thù thì hãy tĩnh tâm lại, suy nghĩ tích cực hơn và chấp nhận tha thứ cho người kia, ắt lòng sẽ nhẹ nhõm, tâm sẽ bình an hơn.

– Sống khiêm tốn, chân thật

Thật khó để sống thật lòng trong một xã hội quá nhiều sự giả dối. Nhưng chỉ cần biết giữ mình, không để bản thân lây nhiễm thói xấu, mà luôn khiêm tốn, sống thật với bản thân mình thì sẽ tích lũy sức mạnh cho bản thân, không lo sợ thị phi, ồn ào.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Khoevadep


vị trí phong thủy của phụ nữ

xem phong thủy

phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.