3 con giáp bị hung tinh nhắm trúng, cẩn thận hao tài tốn của trong năm 2020

Năm 2020 là một năm có nhiều khó khăn với bạn nên phải hết sức đề phòng những kẻ tiểu nhân quấy phá, đầu tư làm ăn kẻo tiền bạc hao hụt.

Năm 2020 là một năm có nhiều khó khăn với bạn nên phải hết sức đề phòng những kẻ tiểu nhân quấy phá, đầu tư làm ăn kẻo tiền bạc hao hụt.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi dù vận mệnh không có nhiều trắc trở nhưng năm 2020 lại là một năm có nhiều đen đủi với bạn khi liên tục bị tiểu nhân quấy phá. Công việc có thể như ý nhưng kẻ khác làm càn khiến bạn bị cướp công và rồi không ai biết bạn đã cống hiến những gì. Tình cảm với đồng nghiệp và cấp trên cũng rạn nứt vì đó.

3 con giáp bị hung tinh nhắm trúng, cẩn thận hao tài tốn của trong năm 2020-1

Hơn nữa, chuyện làm ăn không được may mắn, đầu tư thất thoát khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cố gắng suy nghĩ tích cực hơn nhé, mọi chuyện sẽ sớm quay trở lại tốt đẹp hơn.

TUỔI SỬU

Sửu chăm chỉ chịu khó nhưng lại không đạt được kết quả như ý. Có nhiều kẻ đục nước béo cò lợi dụng bạn. Bạn nên cẩn thận với người luôn miệng khen bạn vì lời khen ngợi ấy đôi khi là giải tạo. Cứ việc mình, mình làm, cố gắng hết sức để kiếm tiền cho gia đình, người thân nhé.

3 con giáp bị hung tinh nhắm trúng, cẩn thận hao tài tốn của trong năm 2020-2

Năm nay vận đen tài chính bủa vây nên nhất định không được cho mượn tiền cũng không cần đầu tư làm ăn nếu chưa cảm thấy chắc chắn đâu. Có thể công việc không đen nhưng người hợp tác lại phải dè chừng.

TUỔI THÌN

Hôn nhân của Thìn bị kẻ thứ ba phá hoại làm bạn cạn kiệt sức lực. Có lúc bạn muốn từ bỏ tất cả trở về cuộc sống độc thân nhưng lại nghĩ cho con cái. Nên cẩn thận với cái gọi là "bạn thân" vì họ có thể cướp mất người bạn đời của bạn lúc nào không hay. 

3 con giáp bị hung tinh nhắm trúng, cẩn thận hao tài tốn của trong năm 2020-3

Tiền bạc cũng là vấn đề khiến Thìn thực sự đau đầu trong năm 2020. Người thân liên miên ốm đau làm bạn trở tay không kịp, đi vay bạn bè cũng không có, thực sự bế tắc. Công việc chưa được như ý nên chỉ biết bám vào đồng lương còm cõi. Cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn thì cuộc đời cũng sẽ nở hoa với bạn...

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet


con giáp hao tốn tiền của

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.