3 con giáp bị vận xui đeo bám, làm việc gì cũng gặp nhiều bất lợi trong hai ngày cuối tuần (4 - 5/12)

Những con giáp xui xẻo cuối tuần này (4 - 5/12) gặp phải rất nhiều khó khăn ở đủ phương diện, hãy xem liệu bản mệnh có nằm trong danh sách này không?

Tuổi Sửu

3 con giáp bị vận xui đeo bám, làm việc gì cũng gặp nhiều bất lợi trong hai ngày cuối tuần (4 - 5/12)-1

Tử vi dự báo, tuổi Sửu là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (4 - 5/12) khi nguy cơ mất tiền mất bạc của bạn đang khá lớn. Lúc này, bạn nên tự nhắc nhở bản thân không được lơ là mất cảnh giác trước bất cứ vấn đề gì liên quan đến tài chính. Càng là người làm kinh doanh càng phải toan tính thận trọng, thời điểm này cần bình tĩnh, cẩn thận trong đầu tư.

Nếu đặt lòng tin nhầm chỗ, tin lầm người thì cái giá mà tuổi Sửu phải trả chính là tiền bạc mất bao công sức tích cóp được sẽ tan biến trong phút chốc mà không kịp trở tay. Có nhiều việc có thể không như những gì bạn nghĩ, vậy nên đừng chỉ nhìn bề nổi, hãy đào sâu cả vào bên trong để giảm thiểu bất trắc.

Tuổi Mùi

3 con giáp bị vận xui đeo bám, làm việc gì cũng gặp nhiều bất lợi trong hai ngày cuối tuần (4 - 5/12)-2

Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, tuổi Mùi có nguy cơ đương đầu với không ít khó khăn. Vì vậy mà làm việc gì bạn cũng nên cảnh giác cao độ. Nếu không bạn có thể bị vướng vào những tình huống không mong muốn. Công việc bị tiểu nhân cản trở, đối phương vốn dĩ không ưa bạn, lại đang nấp trong bóng tối nên có thể tạo ra những hiểm họa rất khó lường trước được.

Hai ngày cuối tuần này (4 - 5/12), Mùi cũng nên thận trọng trước những quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc vì có nguy cơ mất mát rất cao. Khả năng phán đoán của bản mệnh lúc này trở nên kém nhạy bén hơn. Khi chưa chắc chắn bạn không nên đưa ra những quyết định vội vàng nếu không muốn rơi vào tình huống xấu. Nếu là người làm ăn, bạn cũng cần đề phòng những tình huống xấu nhất như có đối tác kinh doanh quay lưng lại với bạn. Nên hạn chế chia sẻ kế hoạch đầu tư của mình với người xung quanh.

Tuổi Dậu

3 con giáp bị vận xui đeo bám, làm việc gì cũng gặp nhiều bất lợi trong hai ngày cuối tuần (4 - 5/12)-3

Người tuổi Dậu có nguy cơ đụng độ tiểu nhân vào cuối tuần này. Nhất là trong thứ 7 ngày 4/12, tiểu nhân cũng chỉ chờ tới lúc bạn đánh mất bình tĩnh như vậy để đâm chọc, gây khó dễ. Cả giận sẽ mất khôn, khi bạn không thể kiểm soát được những lời nói và hành động của mình cũng là lúc tai họa ập tới. Vậy nên hãy thật sự thận trọng với mọi việc mình làm trong thời điểm hung vận quá lớn như này.

Dù bạn vẫn luôn cố giữ thái độ dĩ hòa vi quý, tránh xa thị phi và mặc kệ lời đàm tiếu nhưng có lẽ giới hạn của bạn đã bị thử thách quá nhiều nên đây lại là thời điểm bạn sẽ vùng dậy thể hiện bản lĩnh của mình. Nếu bạn hành động cảm tính, không kiểm soát được cảm xúc của mình, rắc rối mà bạn phải đối mặt sẽ càng lớn hơn và bạn cũng sẽ đánh mất lợi thế sẵn có.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/3-con-giap-bi-van-xui-deo-bam-lam-viec-gi-cung-gap-nhieu-bat-loi-trong-hai-ngay-cuoi-tuan-4-512-102434.html

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.