3 con giáp cẩn trọng dính hoạ thị phi, tiểu nhân vây hãm trong tháng 10

Theo tử vi, vận trình của những con giáp này có điềm báo tiểu nhân vây hãm nên cần cẩn trọng, tránh họa từ miệng mà ra

Theo tử vi, vận trình của những con giáp này có điềm báo tiểu nhân vây hãm nên cần cẩn trọng, tránh họa từ miệng mà ra.

1. Tuổi Thìn

3 con giáp cẩn trọng dính hoạ thị phi, tiểu nhân vây hãm trong tháng 10-1

Tháng 10 dương lịch đã đến, người tuổi Thìn vận trình có điềm báo phá tài. Đây là khoảng thời gian bản mệnh gặp khó khăn trong việc kiếm tiền, không những không có khoản thêm ở ngoài mà còn hao hụt những khoản đang có, người làm kinh doanh dễ gặp bất lợi khi kẻ khác cạnh tranh xấu. 

Theo tử vi, đường  công danh sự nghiệp của những chú Rồng trong tháng này khó lòng thuận lợi. Bản mệnh cần cẩn trọng trong lời nói của mình, tránh mắc họa từ miệng mà ra. Có thể bản thân không nghĩ gì khi nói nhưng lại khiến người xung quanh, nhất là đồng nghiệp mất lòng. Tốt nhất nên giữ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, để môi trường công sở thành nơi nói xấu, ganh ghét nhau thì khó lòng thành công được. 

2. Tuổi Thân 

3 con giáp cẩn trọng dính hoạ thị phi, tiểu nhân vây hãm trong tháng 10-2

Trong số 12 con giáp, Thân là một trong những con giáp dễ gặp phải sự ngáng trở của kẻ tiểu nhân trong tháng 10 dương lịch này. 

Theo tử vi, chỉ từ một sai lầm nhỏ, người tuổi Thân có thể mắc phải cái bẫy do kẻ tiểu nhân kia đặt ra. Họ ganh ghét với thành công của bạn mệnh nên tìm cách ngáng trở. Điều mà những chú Khỉ cần làm trong lúc này là cẩn trọng trong đường đi nước bước, chớ vì có chút thành tựu mà chủ quan. 

Vì vận trình đang không được thuận lợi nên bản mệnh cũng cần hành động một cách cẩn thận trước mỗi quyết định đầu tư kinh doanh. Tháng 10 là thời điểm hung khí của người tuổi Thân tăng cao, không nên bắt đầu công việc kinh doanh mới. Nếu có dự định có thể chờ thời điểm tốt hơn, nếu bắt buộc phải làm thì nên chọn người hợp tác thật kỹ lưỡng, đáng tin cậy. 

3. Tuổi Tuất

3 con giáp cẩn trọng dính hoạ thị phi, tiểu nhân vây hãm trong tháng 10-3

Tháng 10 dương lịch, tuổi Tuất vận trình hung cát đan xen song hung có phần nhiều hơn cát. Trời sinh tuổi Tuất vốn thông minh nhanh nhẹn và dám làm. Tuy nhiên trong tháng này, bản mệnh bỏ công sức ra nhiều nhưng thành quả lại không được như mong đợi.

Sự khó khăn trong công việc khiến người tuổi này khó tránh khỏi tâm lý chán nản, thậm chí có người còn muốn dừng lại, bỏ ngang. Bên cạnh đó, thu nhập trong tháng 10 cũng không được ổn định. Bản mệnh có cơ hội kiếm ra tiền song số tiền chi ra lại không ít. Điều tuổi Tuất cần làm trong tháng này không phải là quá tiết kiệm mà đừng chi tiền cho những khoản đầu tư lớn. Dám nghĩ dám làm là điều nên song cần chờ đợi một thời cơ tốt để tiến hành. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Khám phá


con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.