3 con giáp cẩn trọng kẻo hao tốn tiền của trong tháng 5 này

Theo tử vi, tháng 5 sẽ là khoảng thời gian khá chật vật về tiền bạc với 3 con giáp này.

Không muốn phải rơi vào cảnh khó khăn, bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý và nói không với những đầu tư mạo hiểm.

1. Tuổi Dần

3 con giáp cẩn trọng kẻo hao tốn tiền của trong tháng 5 này-1

Theo tử vi, tháng 5 dương lịch là lúc những người tuổi Dần nên dành thời gian để trau dồi, hoàn thiện thêm bản thân. Bản mệnh vốn là người nhanh nhẹn, muốn chứng minh bản thân và thử thách chính mình song đây lại không phải là lúc phù hợp. Theo tử vi, con giáp này nên học hỏi những kinh nghiệm của người đi trước, tận dụng những mối quan hệ tốt đẹp có được để làm giàu thêm vốn liếng hiểu biết của mình.

Cát tinh không vượng, nếu không muốn tự đẩy mình vào cảnh túng thiếu, khó khăn thì người tuổi Dần chớ nên đầu tư vào thời điểm này. Đây là lúc bản mệnh nên bảo toàn túi tiền thì hơn. Đặc biệt là với đầu tư mạo hiểm thì càng cần tránh xa. Đừng để tiền rơi khỏi túi vì sự nôn nóng, thiếu chín chắn. 

Đối với các mối quan hệ, bản mệnh cần tỉnh táo hơn, đặc biệt trước những lời rủ rê đầu tư cùng hứa hẹn về tương lai đầy màu hồng. Người tuổi Dần cũng cần chú ý khi quyết định cho ai đó vay tiền. Cho vay thì rất dễ song đòi lại là cả một vấn đề. Giúp đỡ người khác là điều nên làm song bản mệnh cũng cần học cách từ chối vì không phải lúc nào mình cũng có thể đáp ứng hết mọi yêu cầu. 

Một lời khuyên nữa dành cho những chú Hổ là cần bảo đảm tài sản của mình an toàn khi đến chỗ đông người. Tốt nhất trong khoảng thời gian này, hạn chế đến những nơi đông người nếu không cần thiết. 

2. Tuổi Mão

3 con giáp cẩn trọng kẻo hao tốn tiền của trong tháng 5 này-2

Không có ai chỉ làm giàu bằng cách tiết kiệm song người vung tay quá trán thì chẳng thể nào tích luỹ được tiền. Điều những chú Mèo cần nhớ trong tháng 5 này chính là xem xét lại cách chi tiêu của mình. 

Cùng một mức thu nhập giống nhau nhưng hai người có thể có cuộc sống khác hoàn toàn nhau khi có những khác biệt trong cách chi tiêu. Hãy nhớ rằng, đừng bao giờ chi vượt quá số thu và luôn phải nghĩ đến tương lai, dự phòng cho những biến cố. 

Không ai biết ngày mai sẽ ra sao nên ngay từ bây giờ, sẽ không là thừa khi bản mệnh dành đều đặn cho khoản tiền dự phòng và tiết kiệm. Hãy ngồi xuống bàn, cầm một cây bút và một cuốn sổ, đối mặt với cách chi tiêu của mình để biết xem mình chính xác có bao nhiêu tiền và đã tiêu vào những đâu.

Theo tử vi, tháng 5 không phải là tháng may mắn về tiền bạc với người tuổi Mão nên bản mệnh càng cần phải cẩn trọng. Thêm nữa, đây là khoảng thời gian bạn bè những chú Mèo cũng gặp không ít khó khăn vì những vấn đề riêng nên khó có thể giúp đỡ bản mệnh. 

Chủ động vẫn luôn là điều tốt nhất. Hãy tiết kiệm và chi tiêu hợp lý từ ngay hôm nay để có nền tảng tài chính vững chắc. 

3. Tuổi Hợi

3 con giáp cẩn trọng kẻo hao tốn tiền của trong tháng 5 này-3

Theo tử vi, vận trình tài lộc của tuổi Hợi khá trầm lắng trong suốt tháng 5 này. Nhìn chung, đây là khoảng thời gian những chú Heo khó lòng có được nguồn thu nào lớn, nếu không muốn nói là sẽ khá chật vật về tài chính. 

Thời điểm này, thay vì chi tiêu phung phí, người tuổi Hợi cần có kế hoạch riêng cho bản thân mình. Việc thâm hụt chi tiêu mà không dám đối mặt cũng giống như việc bạn bị bệnh mà không chịu đi khám. Hãy đảm bảo bản thân biết tiền của mình đi đâu và đem lại cho mình những lợi ích gì. 

Đứng trước một món đồ, hãy nghĩ xem thực sự bản thân cần món đồ đó hay chỉ là muốn được sở hữu thôi, không có cũng không sao. Bản mệnh có thể so sánh xem liệu mình có thể làm gì với số tiền đó... Bằng cách cân nhắc khi chi tiêu, những chú Heo sẽ thoát khỏi được những "cơn nghiện" mua sắm. 

Đối mặt và nhận ra những sai lầm để sửa chữa chính là cách để hoàn thiện con người mình. Nếu biết tận dụng khoảng thời gian này để nhìn nhận lại những gì đã qua và tạo dựng được những thói quen chi tiêu, bản mệnh sẽ cải thiện được nhiều về tình hình tài chính trong tương lai.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/3-con-giap-can-trong-keo-hao-ton-tien-cua-trong-thang-5-nay-d236512.html

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.