3 con giáp chuẩn bị tinh thần được tăng lương, thăng chức trong năm 2020: Thần tài chiếu cố, không lo thiếu tiền

Hãy xem bạn có nằm trong nhóm 3 con giáp này.

1. Tuổi Tuất

Trong năm 2020, mặc dù có thể sẽ bị sao xấu là Tang Môn gây ảnh hưởng ít nhiều song những người tuổi Tuất hãy bình tĩnh và có thể yên tâm, bởi trong năm này, các bạn được thần tài chiếu cố nên đường tài lộc tương đối vượng phát. Điều này sẽ giúp các bạn có thêm những khoản thu nhập lớn.

Không chỉ vậy, trong năm Canh Tý 2020, con giáp này còn được cát tinh Thiên Ất là sao vượng về vận quý nhân soi chiếu, nhờ đó mà các bạn đón nhận không ít vận may.

Các mối quan hệ được cải thiện, quan hệ công việc trở nên thuận lợi giúp người tuổi Tuất hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, cơ hội thăng lương, tăng chức trong tầm tay.

3 con giáp chuẩn bị tinh thần được tăng lương, thăng chức trong năm 2020: Thần tài chiếu cố, không lo thiếu tiền-1

Trong năm 2019, áp lực trong công việc quá lớn khiến người tuổi Tuất thực sự căng thẳng, mệt mỏi. Sang năm 2020, cuối cùng các bạn cũng có thể thoải mái thể hiện và phát triển bản thân.

Con giáp này sẽ có cảm giác thích thú với công việc hơn trong năm Canh Tý, hiệu quả làm việc tăng cao, chất lượng công việc cũng không ngừng được cải thiện. Một số vấn đề cũ của năm trước còn tồn đọng, năm nay có thể xử lý ổn thỏa.

Với những người tuổi Tuất có ý định thay đổi vị trí công việc, hãy nhanh chóng đề xuất với cấp trên, nhiều khả năng các bạn sẽ được phê chuẩn.

Người tuổi Tuất vốn dĩ là những người thông minh, chắc chắn các bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội tốt đến với mình.

2. Tuổi Sửu

Trong năm Canh Tý 2020, người tuổi Sửu sẽ cảm nhận được sự thuận lợi rõ rệt về mặt công việc.

Có lẽ trong năm 2019, các bạn đã trải qua một thời gian khá gian nan nhưng hãy yên tâm rằng sang năm 2020 này, các bạn sẽ có cơ hội để phát triển sự nghiệp, thậm chí còn bứt phá ngoạn mục, nổi bật so với đám đông.

Sở dĩ người tuổi Sửu trong năm Canh Tý cóvận thế rất tốt là nhờ lưu niên lục hợp Thái Tuế. Được hai sao tốt là Thái Dương và Ngọc Đường chiếu mệnh, sự nghiệp của các bạn được trợ giúp rất nhiều.

3 con giáp chuẩn bị tinh thần được tăng lương, thăng chức trong năm 2020: Thần tài chiếu cố, không lo thiếu tiền-2

Nếu có kế hoạch tham gia tranh cử hay bình chọn cho chức vụ hay hạng mục gì đó, lời khuyên dành cho các bạn sinh năm Sửu là đừng lo lắng hay sợ hãi trước áp lực cạnh tranh, bởi 2020 là năm mà vận may luôn mỉm cười với bạn.

Với những người tự gây dựng sự nghiệp, có thể các bạn sẽ nhận được đơn đặt hàng lớn hơn mong đợi, kết giao được thêm nhiều bạn làm ăn mới, cách thức kiếm tiền nhờ đó cũng nhiều hơn.

Với những người làm công ăn lương, trong năm 2020 này các bạn có cơ hội thăng chức, tăng lương vận may xuất hiện dồn dập. Không chỉ sự nghiệp có sự cải thiện vượt bậc mà vận nhân duyên của các bạn cũng rất tốt.

Nhờ biết thông cảm cho khó khăn của người khác nên trong năm nay, người tuổi Sửu nếu tham gia làm việc nhóm hay hợp tác làm ăn đều sẽ được đối tác tin cậy, ủng hộ, dễ gặt hái thành quả tốt đẹp, các mối quan hệ xã hội được thắt chặt hơn, tốt đẹp hơn.

3. Tuổi Hợi

Bước sang năm 2020 này, những người sinh năm Hợi được sao tốt là Tướng Tinh chiếu mệnh, nhờ đó vận thế của các bạn sẽ có nhiều cải thiện, những khó khăn thử thách còn tồn đọng từ năm ngoái sẽ được giải tỏa hết.

Ngoài ra, sao Thiên Đức cũng là sao tốt, sự xuất hiện của ngôi sao này giúp ích cho sự nghiệp của người tuổi Hợi tương đói nhiều. Trong công việc, các bạn có thể chờ đợi cơ hội được thăng chức, tăng lương, nhận được đền đáp xứng đáng cho những cố gắng mà mình đã bỏ ra.

Trong năm 2020, con giáp này được dự báo đón không ít may mắn, cho dù gặp phải việc gì đi chăng nữa cũng sẽ được quý nhân trợ sức, nhờ đó mà giải quyết ổn thỏa mọi việc, không còn nhiều trắc trở rào cản, cuộc sống ngày một thuận lợi hơn, vui vẻ hơn.

3 con giáp chuẩn bị tinh thần được tăng lương, thăng chức trong năm 2020: Thần tài chiếu cố, không lo thiếu tiền-3

Trước những cơ hội lớn đến với mình, những người tuổi Hợi hãy chuẩn bị sẵn sàng để nắm bắt và phát huy sở trường của bản thân, chắc chắn các bạn sẽ thành công.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/3-con-giap-chuan-bi-tinh-than-duoc-tang-luong-thang-chuc-trong-nam-2020-than-tai-chieu-co-khong-lo-thieu-tien-87347.html

tuổi Hợi

Tuổi Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.