3 con giáp có ít tháng vận hạn nhất năm Canh Tý, cuộc sống đầy đủ, viên mãn

Theo các chuyên gia phong thủy, đây là 3 con giáp có ít tháng vận hạn nhất, cuộc sống bình yên, đủ đầy, hầu như không phải lo lắng điều gì trong năm Canh Tý 2020.

Tuổi Mùi

3 con giáp có ít tháng vận hạn nhất năm Canh Tý, cuộc sống đầy đủ, viên mãn-1

(Ảnh minh họa)

Nếu như với tuổi Sửu, năm Canh Tý 2020 là năm đền bù cho khoảng thời gian khó khăn của họ vào nửa sau của năm Kỷ Hợi 2019 thì mọi chuyện với tuổi Mùi lại khác. 

Họ đã có một năm Kỷ Hợi vô cùng may mắn, của cải tích cóp được không ít, song sang năm Canh Tý, vận may của họ còn được cho là sẽ nở rộ rực rỡ hơn và có thể sẽ còn kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Có thể nói, năm 2020 chỉ là một năm nối dài tiền tài cho họ mà thôi. Với vô số các cơ hội tốt đến với họ, những người tuổi Mùi "lười kiếm tiền" nhất cũng khó mà ngồi yên được. 

Bên cạnh đó, ngoài chuyện phát lộc tiền tài, năm nay còn là lúc tuổi Mùi có cuộc sống bình yên, thuận lợi, các khía cạnh khác cũng tương đối suôn sẻ, may mắn. 

Theo các chuyên gia phong thủy, sự giàu có và viên mãn nói trên của tuổi Mùi trong năm Canh Tý có được là nhờ 2 yếu tố. 

Thứ nhất là các tháng may mắn của họ khá nhiều (tới 5 tháng, bao gồm tháng 1, 2, 4, 9 và 10 âm). Thứ hai là, trong khi nhiều con giáp có tới 5, thậm chí là 6 tháng vận hạn khiến họ lao đao và cần phải phòng tránh, thì các tháng vận hạn của tuổi Mùi lại nằm trong top ít nhất, chỉ có 3 tháng mà thôi, đó là tháng 3, 7 và 11 âm, do đó họ sẽ ít phải lo nghĩ trong cả năm, chỉ cần tập trung cho chuyện làm ăn. 

Tuổi Tý

3 con giáp có ít tháng vận hạn nhất năm Canh Tý, cuộc sống đầy đủ, viên mãn-2
(Ảnh minh họa)

Năm Canh Tý 2020 là năm tuổi của những người tuổi Tý. Thông thường, người ta nghĩ rằng vào năm tuổi của mình, họ sẽ gặp phải nhiều khó khăn, thách thức, song điều đó lại chưa đúng lắm với tuổi Tý trong năm nay. 

Năm 2020, tuổi Tý chỉ có duy nhất một vấn đề cần chú ý, đó là chuyện sức khỏe của họ. Là những con người thông minh, chăm chỉ, biết nắm bắt thời cơ tốt, tuổi Tý sẽ không bỏ qua cơ hội kiếm tiền dù là nhỏ nhất. Thậm chí, nhiều khi họ còn là những kẻ "cuồng công việc", và điều này sẽ gây bất lợi cho sức khỏe của họ. 

Ngoài vấn đề sức khỏe cần chú ý thì trong năm nay, tuổi Tý được cho là có cuộc sống tương đối may mắn, suôn sẻ, không gặp phải nhiều trở ngại, đặc biệt, đường tài lộc của tuổi Tý được cho là lại vô cùng phát đạt, giúp họ có một cuộc sống sung túc, đủ đầy.  

Tử vi học có nói, những tháng may mắn của tuổi Tý được rải đều trong cả năm, cho họ nhiều cơ hội để đầu tư và thu về thành tựu rực rỡ. Ngoài ra, họ còn nằm trong số ít những con giáp có ít tháng vận hạn nhất. Giống như tuổi Mùi, họ cũng chỉ có 3 tháng mà thôi (đó là các tháng 4, 7 và 10 âm). Chỉ cần chú ý trong 3 tháng này thì cuộc sống của tuổi Tý hầu như không có gì cần phải lo lắng nữa. 

Tuổi Tuất

3 con giáp có ít tháng vận hạn nhất năm Canh Tý, cuộc sống đầy đủ, viên mãn-3
(Ảnh minh họa)

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Canh Tý 2020, tuổi Tuất là một trong những con giáp may mắn, trọn vẹn đủ đường, từ chuyện tài vận, đến chuyện sức khỏe, tình duyên, khiến nhiều con giáp khác phải ghen tị. Họ đã liên tiếp gặp được nhiều may mắn từ cuối năm ngoái, sang đến năm nay, tuổi Tuất lại nắm giữ những kỷ lục đáng mong ước. 

Thứ nhất, tuổi Tuất cùng với tuổi Dậu là 2 con giáp có nhiều tháng "đỏ" nhất, mà trong đó họ hầu như làm gì cũng thành công, thu về kết quả rực rỡ. Đó là các tháng 2, 5, 7, 8, 9 và 11. Thứ hai, tuổi Tuất là con giáp duy nhất chỉ có 2 tháng vận hạn trong năm mà trong đó họ cần chú ý hơn bình thường, đó là các tháng 10 và tháng 12 âm. 

Như vậy có thể thấy, thời gian khó khăn của tuổi Tuất tập trung vào dịp cuối năm, và cũng rất ít, nên cuộc sống của họ có thể nói là vô cùng trôi chảy, thuận lợi, bình an, hầu như chẳng phải lo lắng điều gì. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/3-con-giap-co-it-thang-van-han-nhat-nam-canh-ty-cuoc-song-day-du-vien-man-87359.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.