3 con giáp có khả năng đổi vận cát lành sau khi sinh con

Số phận của một người phụ nữ có thể thay đổi rất nhiều sau khi kết hôn. Với những con giáp nữa này, sau khi sinh con trai cuộc đời của họ sẽ lên hương.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tính cách ôn hòa, nhu mì lại hiền lành và chân thành. Họ là biểu trưng cho sức mạnh âm trong vòng tròn âm dương chi phối cả vũ trụ.

Họ là những người sống tình cảm, có trách nhiệm và biết cách chăm lo cho mọi người xung quanh. Dù độc thân hay khi kết hôn, cuộc sống của họ cũng đều thuận lợi.

Sau khi sinh con, bản thân họ đổi vận bất ngờ, liên tục gặp may mắn, phúc khí tề thiên. Vì vậy gia đình cũng được thơm lây. Công việc của họ thăng hoa, tiền đồ xán lạn, sức khỏe tốt.

Người con đã góp phần mang đến phú quý, tài lộc cho cha mẹ nên nửa đời còn lại của cha mẹ ngày một thịnh vượng.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ hài hòa, thân thiện, luôn giữ được mối quan hệ hữu hảo với bạn bè, người thân. Nữ tuổi Tỵ có xu hướng hướng nội, ít chia sẻ tâm tình với mọi người xung quanh, chất chứa nhiều âm khí trong mình. Vì vậy mà lúc độc thân cuộc sống của họ có phần bấp bênh, trắc trở.

3 con giáp có khả năng đổi vận cát lành sau khi sinh con-1
Sau khi kết hôn và sinh con, vận khí của nữ tuổi Tỵ thay đổi rõ rệt. Bản mệnh được bổ sung phần dương khí vận thế thăng tiến không ngừng, vạn sự bắt đầu hanh thông, thuận lợi.

Người con lớn lên cũng hiếu thuận với cha mẹ. Vợ chồng tuổi Tỵ có thể trông chờ vào lúc tuổi cao sức yếu, hưởng thụ cuộc sống bình an, nhàn hạ bên con cháu đến cuối đời.

Tuổi Ngọ

Con giáp tuổi Ngọ tính tình phóng khoáng, thông minh lanh lợi, làm việc mưu cầu hoàn mỹ. Đôi khi bản mệnh đặt mục tiêu quá cao, tự tạo áp lực cho bản thân nên cuộc sống ở tiền vận có phần vất vả ngược xuôi.

Vận thế của Ngọ thay đổi đáng kể từ sau khi kết hôn và sinh con. Lúc này, bản mệnh âm dương hài hòa, tinh lực dồi dào, sự nghiệp ngày càng thăng tiến. Ngoài ra, Ngọ cũng giúp người chồng củng cố thêm địa vị vững chắc cho sự nghiệp.

Mặc dù không được ông trời ưu ái khi sinh ra nhưng Ngọ lại không ngừng phấn đấu, chăm chỉ nên sớm muộn gì cũng sẽ đổi vận và trở nên giàu có.

Sau khi con giáp này sinh con, cuộc sống của họ sẽ bước sang trang mới, gia đạo an yên, tài chính thịnh vượng, đời sống vợ chồng ngày càng được cải thiện bền vững. Họ sẽ tha hồ hưởng phúc từ con cháu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/3-con-giap-co-kha-nang-doi-van-cat-lanh-sau-khi-sinh-con-search/?id=305256

Tuổi Mão​​​​​​​

tuổi Tỵ

tuổi Ngọ

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.