3 con giáp có nhiều tháng may mắn nhất năm 2020, sự nghiệp thăng hoa, tài vận mỹ mãn

Đây là những con giáp được thần tài và quý nhân chiếu cố, có nhiều tháng may mắn nhất năm 2020.

Đây là những con giáp được thần tài và quý nhân chiếu cố, có nhiều tháng may mắn nhất năm 2020. Có cơ hội kiếm thật nhiều tiền, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm khiến người khác ngưỡng mộ.

Đối với 3 con giáp này, năm 2020 sẽ là một năm đáng mong chờ khi mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi. Những kế hoạch, dự định dang dở sẽ được vận hành trơn tru, không những thế 3 con giáp này còn được quý nhân giúp đỡ, tạo điều kiện làm giàu. Nhìn chung tài vận và sự nghiệp của họ từ năm 2020 trở về sau sẽ thăng hoa rực rỡ.

1. Tuổi Sửu

Theo tử vi học, năm 2020, Sửu Tý Nhị Hợp cho nên người tuổi Sửu được sao tốt chiếu mệnh, gặp may đủ đường cả về tài lộc lẫn công danh sự nghiệp, tình duyên…

3 con giáp có nhiều tháng may mắn nhất năm 2020, sự nghiệp thăng hoa, tài vận mỹ mãn-1

Cụ thể, các tháng may mắn với người tuổi này trong năm 2020 là tháng 4, 10, 11, tháng Chạp âm lịch. Trong 4 tháng này, bản mệnh được Thần Tài độ mệnh nên làm đâu thắng đó, dù là người làm kinh doanh hay người làm công ăn lương đều dễ kiếm tiền về tay.

Có thể thấy, các cơ hội may mắn này được trải dài từ đầu năm đến cuối năm nên bản mệnh có thể “đủng đỉnh”, có thêm thời gian chuẩn bị cho kế hoạch của bản thân. Khi đã có sự chuẩn bị kĩ càng, bạn không phải lo để vuột mất thời cơ khi nó đến nữa.

Đây chính là lý do người tuổi Sửu nằm trong số các con giáp có nhiều tháng may mắn nhất năm 2020 đầu tiên phải kể đến.

2. Tuổi Dậu

Tuổi Dậu vốn là người chăm chỉ, cần kiệm lại có tầm nhìn xa trông rộng, nhiệt tình với mọi người nên mỗi khi cần sự trợ giúp, bạn đều được mọi người giúp lại hết sức nhiệt tình. Nếu biết nắm bắt cơ hội, tuổi Dậu có thể tích lũy được không ít, bảo đảm cho họ và người thân một cuộc sống sung túc, dư dả, nếu không muốn nói là giàu có.

3 con giáp có nhiều tháng may mắn nhất năm 2020, sự nghiệp thăng hoa, tài vận mỹ mãn-2

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020 này, tuổi Dậu được ông trời ưu ái ban cho tới 6 tháng may mắn, kéo dài từ tháng 1, tới tháng 3, 4, 6, 8 và 12. Có thể nói, tuổi Dậu là một trong những con giáp "hoàng kim" nhất của năm 2020.

Ngay từ tháng 1 đầu năm, Dậu đã có thể thu về túi rất nhiều tiền. Các cơ hội liên tiếp đến với họ trong cả 4 quý, thậm chí là tới tận tháng cuối cùng của năm Canh Tý. Hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ để kiếm thật nhiều tiền nhé.

3. Tuổi Hợi

Trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Hợi cũng được thần tài và quý nhân chiếu cố nhưng cuộc sống vẫn chưa có bước đột phá. Phải đợi đến đầu năm 2020, khi tuổi Hợi bước qua hẳn năm tuổi thì mọi thứ mới thực sự thăng hoa rực rỡ. Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Hợi cần chuẩn bị tinh thần tận hưởng song hỷ lâm môn, sự nghiệp phát triển vững mạnh chưa đủ, mà cuộc sống tình cảm, con đường tài vận ngày càng thăng hoa rực rỡ hơn.

3 con giáp có nhiều tháng may mắn nhất năm 2020, sự nghiệp thăng hoa, tài vận mỹ mãn-3

Tháng phát tài 2020 của tuổi Hợi chính là các tháng 2, 6, 7, 10 âm lịch. Trong 4 tháng này, con giáp này sẽ đón nhận cơ may cực lớn về tài lộc, sự nghiệp và cả tình duyên của bản thân. Dù làm gì cũng sẽ thu về kế quả như mong đợi, mọi việc hanh thông.

Các tháng may mắn này rơi vào cả 4 quý trong năm 2020 tạo điều kiện thuận lợi cũng như cho tuổi Hợi thêm thời gian để thực hiện các kế hoạch bản thân ấp ủ từ lâu. Nếu biết tính toán cẩn thận cũng như biết tập trung, vận dụng hết các nguồn lực xung quanh, con giáp này có thể đạt được những bước tiến hết sức bất ngờ, ngay đến chính bản thân bạn cũng phải ngạc nhiên vô cùng.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/3-con-giap-co-nhieu-thang-may-man-nhat-nam-2020-su-nghiep-thang-hoa-tai-van-my-man-34525.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.