3 con giáp đầu năm lao đao vất vả, cuối năm đổi vận, công thành danh toại, giàu sang viên mãn

Hãy xem bạn có nằm trong số những con giáp này không nhé.

Tuổi Tý
Người tuổi Tý được đánh giá cao nhất ở trí thông minh, khả năng ứng biến và thích nghi tốt với thời cuộc. Tuy nhiên, họ cũng có những nhược điểm nhất định, trong số đó có sự thiếu kiên nhẫn.

3 con giáp đầu năm lao đao vất vả, cuối năm đổi vận, công thành danh toại, giàu sang viên mãn-1Tuổi Tý hãy kiên nhẫn đợi đến tháng Chạp để đón nhận nhiều may mắn đến với mình. (Ảnh minh họa)

Trong năm Tân Sửu 2021, nếu cứ giữ nguyên sự thiếu kiên nhẫn này, tuổi Tý sẽ khó mà đạt được thành công như mong muốn, vì họ sẽ bị thử thách hầu như cả nửa đầu năm, làm gì cũng gặp trở ngại. Tuổi Tý cần phải kiên nhẫn để chờ vận may vào dịp cuối năm của mình. 

Tử vi học có nói, từ tháng 7 âm trở đi, vận mệnh của tuổi Tý trong năm nay mới được cải thiện rõ rệt. Những khó khăn trước mắt dần biến mất, nhường chỗ cho sự thuận lợi và trôi chảy trong công việc. Đặc biệt, vào đúng tháng Chạp, tuổi Tý sẽ đón nhận nhiều tài lộc, trở thành 1 trong những con giáp giàu có nhất dịp cuối năm.

Tuổi Sửu
Ngược lại với tuổi Tý, tuổi Sửu đa phần đều là những người rất kiên nhẫn. Họ cũng hiếm khi tìm kiếm sự nổi tiếng và hào nhoáng, mà thường lặng lẽ chứng minh bản thân qua công việc.

3 con giáp đầu năm lao đao vất vả, cuối năm đổi vận, công thành danh toại, giàu sang viên mãn-2Tuổi Sửu có tháng 9 âm và tháng 12 âm rực rỡ mà trong đó, cuộc đời họ sẽ sớm nở hoa. (Ảnh minh họa)

Năm Tân Sửu 2021, vì là năm tuổi của mình nên tuổi Sửu gặp không ít khó khăn, thách thức trong cả công việc lẫn cuộc sống. Từ tháng 5 cho đến hết tháng 8 âm, họ cũng phải đối mặt với nhiều "chướng ngại vật", có lúc bị tiểu nhân quấy rối, đặt điều hãm hại.

Tuy nhiên, tử vi học có nói, chỉ cần bước sang tháng 9 âm, cuộc đời tuổi Sửu sẽ "nở hoa" rực rỡ. Chỉ cần luôn nỗ lực, chăm chỉ, tuổi Sửu sẽ có cơ may đổi đời, công danh sự nghiệp đều phát triển viên mãn, khả năng giàu có nằm trong tầm tay.

Đặc biệt, cũng như tuổi Tý, tuổi Sửu cũng có 1 tháng Chạp nhiều lộc lá, bội thu tiền bạc, giúp họ đón 1 năm mới trong sự dư dả, sung túc.

Tuổi Tuất
Tuổi Tuất là những người có tâm rất thiện, hay giúp đỡ người khác. Họ sống đơn giản, rõ ràng, đã trao gửi niềm tin nơi ai thì suốt đời sẽ vẫn luôn trung thành với người ấy, được nhiều người quý trọng và trợ giúp.

3 con giáp đầu năm lao đao vất vả, cuối năm đổi vận, công thành danh toại, giàu sang viên mãn-3Tuổi Tuất sẽ có 2 tháng cuối năm làm gì cũng vượng, dễ dàng phất lên. (Ảnh minh họa)

Trong năm Tân Sửu 2021, sau tháng 1 âm, tuổi Tuất đã gặp không ít khó khăn, thậm chí khiến họ hao người, tốn của. Dù nỗ lực nhiều, nhưng thành quả mang lại không khiến họ hài lòng. Có thể nói trong số 12 con giáp, tuổi Tuất là con giáp duy nhất phải trải qua khoảng thời gian thách thức dài nhất trong năm.

Tuy nhiên, chỉ cần bước qua tháng 9 âm thì tuổi Tuất không còn gì phải lo lắng nữa. Tử vi học có nói, tháng 10 và tháng 11 âm là lúc tuổi Tuất làm gì cũng vượng, dễ dàng phất lên, tài khoản tăng số, cuộc sống ngày càng ấm êm, viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-con-giap-dau-nam-lao-dao-vat-va-cuoi-nam-doi-van-cong-thanh-danh-toai-giau-sang-vien-man-162211808080054313.htm

Tuổi Tý

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.