3 con giáp được lộc trời ban, tháng 7 tài lộc thăng hoa, buôn may bán đắt

Theo tử vi, tháng 7 đến sẽ là lúc 3 con giáp này phất lên nhanh chóng nhờ công việc kinh doanh thuận lợi, làm đâu trúng đó.

1. Tuổi Mão

3 con giáp được lộc trời ban, tháng 7 tài lộc thăng hoa, buôn may bán đắt-1Tuổi Mão thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế. Tuy nhiên khoảng thời gian trước con giáp này gặp khá nhiều chuyện không được như ý, bất đồng quan điểm với cấp trên, sức khoẻ và tiền bạc giảm sút...

Song những chú Mèo chớ vội lo vì theo tử vi, tháng 7 đến sẽ là lúc vận trình của người tuổi Mão có nhiều biến chuyển tích cực. Bản mệnh được Tam Hợp quý nhân phù trợ nên công việc thuận lợi thêm nhiều phần. Người làm kinh doanh đặc biệt gặp nhiều suôn sẻ hơn khi buôn bán hồng phát, có hoạnh tài bất ngờ. 

Vận khí cát lành, tháng 7 được dự báo là lúc tuổi Mão bù được hết những ngày khó khăn mà mình đã phải trải qua trước đó. Nhân lúc vượng cát khí, con giáp này nên triển khai kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu, có thể là mở rộng quy mô kinh doanh hoặc bước sang một lĩnh vực mới. Đây sẽ là lúc tuổi Mão có thể giàu lên một cách nhanh chóng.

2. Tuổi Thìn

3 con giáp được lộc trời ban, tháng 7 tài lộc thăng hoa, buôn may bán đắt-2Bước sang tháng 7, tuổi Thìn có thể gặp phải chút khó khăn trong giao tiếp với đồng nghiệp, cấp trên song đổi lại, bản mệnh sẽ rất may mắn trong đường tiền bạc. 

Người tuổi Thìn linh hoạt trong giao tiếp và luôn đưa ra quyết định rất dứt khoát. Họ luôn có định hướng, mục tiêu rõ ràng trong cuộc đời mình và một khi đã đặt ra mục tiêu thì nhất định sẽ tìm cách thực hiện. Tháng 7 này, nhờ tư duy nhanh nhẹn và biết nắm bắt cơ hội, bản mệnh sẽ cải thiện tình hình tài chính một cách đáng kể. 

Cụ thể, người làm kinh doanh tìm được những mối khách hàng thân thiết, đối tác triển vọng. Tình hình kinh tế nhìn chung còn nhiều khó khăn song người tuổi Thìn sẽ biết nhìn ra những cơ hội từ đó. Đây là khoảng thời gian hứa hẹn nhiều khoản thu bất ngờ với con giáp này. 

Lời khuyên cho những chú Rồng trong tháng 7 chính là hãy phát huy các thế mạnh của mình và chú ý trong giao tiếp. Người biết khéo léo mồm miệng làm gì cũng sẽ thuận lợi hơn, đặc biệt cần chú ý trong mối quan hệ nơi công sở. 

3. Tuổi Ngọ

3 con giáp được lộc trời ban, tháng 7 tài lộc thăng hoa, buôn may bán đắt-3Giống như con vật mà họ đại diện, người tuổi Ngọ luôn thích sự tự do, thích những điều mới mẻ và không thích sự gò bó. Tuổi trẻ với sự bồng bột, nôn nóng khiến người tuổi này thời gian trước gặp nhiều khó khăn khi mọi chuyện không được như ý muốn. Tuy nhiên những điều đó không thể ngăn thành công đến với người tuổi Ngọ trong tháng 7 dương lịch. 

Cụ thể, theo tử vi, đây sẽ là khoảng thời gian con giáp này vượng vận quý nhân. Bản mệnh có gặp chút khó khăn cũng có sẽ người giúp đỡ, dẫn đường chỉ lối để con giáp này tìm ra được hướng đi cho riêng mình. Mọi công việc nhờ thế mà trở nên suôn sẻ hơn nhiều. 

Không chỉ công việc kinh doanh riêng gặp nhiều suôn sẻ mà phần vốn góp với bạn bè, đối tác của người tuổi Ngọ cũng có nhiều biến chuyển tích cực ngoài tưởng tượng. Nhìn chung tháng 7 sẽ là khoảng thời gian con giáp này đón nhận nhiều niềm vui khi chuyện tình cảm cũng có nhiều biến chuyển tích cực. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/3-con-giap-duoc-loc-troi-ban-thang-7-tai-loc-thang-hoa-buon-may-ban-dat-d241670.html

Tuổi Mão​​​​​​​

tuổi Ngọ

Tuổi Thìn

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.