3 con giáp gặp vận xui hao tài tán của trong 15 ngày tới

Trong 2 tuần tới những con giáp dưới đây không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo tán lộc.

Trong 2 tuần tới những con giáp dưới đây không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo tán lộc.
 

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn vận trình có điềm báo phá tài trong 15 ngày tới, bởi đây là khoảng thời gian bản mệnh gặp khó khăn nên công việc có nhiều cản trở tiền bạc chi nhiều hơn thu. Với những người tuổi Thìn làm kinh doanh dễ gặp bất lợi khi kẻ khác cạnh tranh khiến công việc nhiều trở ngại.

Theo tử vi cho biết thì đường  công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn trong 2 tuần sắp tới gặp họa tiểu nhân cản phá. Ngoài ra, người tuổi Thìn nên thận trọng những thói thị phi của đời để không mắc họa từ miệng.

Bạn nên giữ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, để môi trường công sở thành nơi nói xấu, ganh ghét nhau thì khó lòng thành công trong sự nghiệp.

Tuổi Thân

Trong số 12 con giáp, Thân là con giáp chịu nhiều xui xẻo nhất trong hai tuần sắp tới. Trong thời gian này người tuổi Thân nên thận trọng không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo gặp kẻ xấu lợi dụng.

Theo tử vi trong 2 tuần sắp tới người tuổi Thân cần tránh xa thị phi, khẩu nghiệp từ thói ngồi lê đôi mách để cho công của bạn trở nên thuận lợi hơn. Đặc biệt là trong thời gian này những chú Khỉ cần làm trong lúc này là cẩn trọng trong đường đi nước bước để không rơi vào bế tắc.

Lời khuyên cho người tuổi Thân là nên thận trọng trong mọi công việc của mình để mọi sự bế tắc khó khăn sẽ qua đi và thời kỳ khởi sắc sẽ trở lại với bạn.

3 con giáp gặp vận xui hao tài tán của trong 15 ngày tới-1

Tuổi Thân kém may mắn trong 15 ngày tới

Tuổi Tuất

Những người Tuất vận trình hung cát đan xen song hung có phần nhiều hơn cát nên trong thời gian sắp tới người tuổi Tuất sẽ vướng phải những điều không may. Người tuổi Tuất hãy thận trọng trong công việc của mình không nên vội vàng nóng nảy kẻo gặp phải sự khó khăn trong công việc khiến người tuổi này khó tránh khỏi tâm lý chán nản khiến bỏ ngang công việc đang làm.

Trong giai đoạn này người tuổi Tuất cần hạn chế tiêu pha vung tay quá trán kẻo rơi vào túng thiếu hao hụt tài chính trong giai đoạn tới.

Lời khuyên cho người tuổi Tuất cần làm trong tháng này là nên hạn chế chi những khoản tiền không thật sự cần thiết và không nên đầu tư làm ăn kinh doanh lớn cần chờ một cơ hội chắc chắn hơn.

3 con giáp gặp vận xui hao tài tán của trong 15 ngày tới-2

Tuổi Tuất gặp xui trong 2 tuần tới

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
 


Theo Khoevadep


Tuổi Thìn

Tuổi Tuất

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.