3 con giáp hưởng lộc trời ban, không thăng quan cũng phát tài trong 5 năm tới

Theo tử vi, đây là 3 con giáp có thể gặp vận may giúp đổi đời, thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc trong 5 năm tới.

Theo tử vi, đây là 3 con giáp có thể gặp vận may giúp đổi đời, thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc trong 5 năm tới.

Tuổi Thân

 

Những người cầm tinh con giáp này đều may mắn được trời phú cho sự thông minh lanh lợi và sắc sảo. Trước những thử thách trong cuộc sống, người tuổi Thân luôn chọn cách dũng cảm đối mặt để vượt qua thay vì tránh né.

5 năm tới sẽ là thời điểm vận trình của con giáp này có nhiều đột biến theo chiều hướng tích cực. Sự xuất hiện của quý nhân phù trợ giúp công việc có những bước thăng tiến nhất định. Thậm chí, nếu nỗ lực hết mình, bạn có thể vượt xa đối thủ, khẳng định vị trí bản thân.

Đặc biệt do có nhiều cát tinh xuất hiện, không chỉ đường quan lộ sáng ngời mà của cải còn dồi dào, cuộc sống ngập tràn may mắn. Bạn còn có khả năng trúng giải cao các trò chơi liên quan tới may mắn như xổ số.

Thành công luôn dành cho những người biết nắm lấy thời cơ và phát huy hết sức mạnh. Hãy tự tin khẳng định mình vì 5 năm tới sẽ là quãng thời gian tuổi Thân gặp rất hưng vượng đấy!

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu vốn trời sinh đã siêng năng chăm chỉ. Họ luôn tập trung làm tốt công việc của mình song nhiều khi lận đận nên phải gánh hoạ từ những việc không phải do mình.

Trong năm 2018, sự nghiệp của người tuổi Dậu gặp khá nhiều thăng trầm. Công việc có lúc rất thuận lợi nhưng nhiều lúc lại vướng phải khó khăn tới từ những chuyện không đâu.

Dẫu vậy, con giáp này nên nhớ, cứ thuận theo tự nhiên, sẵn sàng đối mặt với những thử thách bằng sự nỗ lực hết mình. Thành hay bại đôi khi không quan trọng, quan trọng là bạn đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân.

Trong khoảng 5 năm tới, tuổi Dậu có thể sẽ phải cảm ơn những khó khăn đã ngáng đường mình khi trước. Những kinh nghiệm quý báu đúc rút được sẽ giúp con giáp này có những thành công bất ngờ. May mắn gõ cửa, bản thân lại biết nắm bắt cơ hội tốt, tuổi Dậu có khả năng thăng quan phát tài, xây dựng khối tài sản lớn trong thời gian này.

Tuổi Hợi

 

Tuổi Hợi có thể nói là con giáp rất may mắn khi số phận luôn được ưu ái trong bất cứ quãng thời gian nào. Những con người hiền lành, phúc hậu này có thể không giàu sang nhưng cuộc đời nhất định sẽ không nghèo khó.

Năm 2018, có cát tinh Thiên Hỷ và Thiếu Dương trợ lực, tuổi Hợi gặp khá nhiều may mắn trong cuộc sống. Hơn nữa, đường tài vận cũng có những điểm sáng nhất định, mọi sự gặp hung hoá cát.

Nhìn chung, cuộc đời của người cầm tinh con giáp này khá đầy đủ và viên mãn, đặc biệt khi về già. 5 năm tới, họ cũng là một trong những con giáp nhận được nhiều lộc của trời ban, vận may tới ào ào giúp chủ nhân gặt hái thành công bất ngờ. Thậm chí, sự thành công viên mãn của con giáp này có thể khiến người khác phải ngưỡng mộ và ghen tỵ.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

 


Theo Khám Phá 


tuổi Hợi

tuổi Dậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.