3 con giáp khiến người khác ghen tị 'đỏ mắt' vì quá may mắn cuối tuần này (3-4/10)

Những con giáp may mắn cuối tuần này (3-4/10) khiến không ít người ghen tị với vận đỏ mà bản mệnh nhận được. Liệu bạn có nằm trong số đó?

Tuổi Dần

3 con giáp khiến người khác ghen tị đỏ mắt vì quá may mắn cuối tuần này (3-4/10)-1

Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Dần sẽ có 2 ngày nghỉ rực rỡ về tài lộc lắm đấy. Con giáp này kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ, cũng thầm ghen tị với sự may mắn mà bản mệnh có được.

Những chú Hổ chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa, bởi cơ hội để phát tài sẽ ngay trong tầm tay thôi. Cát thần đang che chở cho tài vận của bản mệnh nên con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh thì may mắn buôn may bán đắt, lợi nhuận đang không ngừng tăng tiến.

Còn với những người làm công ăn lương, có thể nguồn thu nhập của bạn vẫn đến chủ yếu từ công việc chính nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng, cộng thêm tinh thần cầu tiến và có trách nhiệm, bạn có thể sẽ nhận được khoản thưởng hay phụ cấp xứng đáng với công sức của mình.

Tuổi Mùi

3 con giáp khiến người khác ghen tị đỏ mắt vì quá may mắn cuối tuần này (3-4/10)-2

Trời sinh tuổi Mùi là người hiền lành, chăm chỉ, biết kiên nhẫn và không ngừng cố gắng nỗ lực để tìm kiếm cơ hội đổi đời. So với những con giáp khác, người tuổi Mùi biết tận dụng những ưu điểm vốn có để phát huy đúng chỗ, nhờ vậy mà gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Bước vào một giai đoạn nhất định, người tuổi Mùi sẽ thực hiện được ước mơ bao lâu nay, họ không những tạo dựng được cơ ngơi vững chắc mà còn kiếm được nhiều tiền, hậu vận đủ đầy hạnh phúc.

Tử vi học có nói, 2 ngày cuối tuần tới đây, cuộc sống tuổi Mùi sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Những hy sinh, những cố gắng và nỗ lực trước đó của bản mệnh giờ sẽ mang về những thành quả rực rỡ.

Thời điểm này rất thích hợp để tiến hành việc ký kết, hợp tác làm ăn của bản mệnh. Quý nhân có thể là người ngay bên cạnh hỗ trợ bạn không nhỏ để vận trình ngày càng nhiều điều thuận lợi và suôn sẻ hơn. Hợp tác làm ăn có lợi, tài lộc thu về nhiều không kể xiết.

Tuổi Dậu

3 con giáp khiến người khác ghen tị đỏ mắt vì quá may mắn cuối tuần này (3-4/10)-3

Cuối tuần này, vận may đến với người tuổi Dậu chủ yếu ở phương diện tài lộc, đúng là điều bạn đã mong mỏi bấy lâu nay. Bạn có những cơ hội kiếm tiền khá thuận lợi dễ dàng nhờ cát khí vây quanh. Con giáp này kinh doanh làm ăn phát đạt, dễ gặp được những cơ hội tốt mà phất lên.

Những xui xẻo đã lùi xa, khoảng thời gian này bạn có thể thoải mái tận hưởng những điều may mắn. Vận khí không tồi nên con giáp này làm gì cũng như được trợ lực, thành công ngay trong tầm tay. Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội, phát huy hết nội lực của mình để không lỡ mất tiền bạc ngay trước mắt. Cơ hội làm giàu không phải lúc nào cũng có sẵn, bỏ lỡ rồi thì sẽ chẳng thể nào lấy lại được nữa.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/3-con-giap-khien-nguoi-khac-ghen-ti-do-mat-vi-qua-may-man-cuoi-tuan-nay-3-410-57029.html

3 con giáp

tuổi Dần

tuổi Dậu

tuổi Mùi

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.