3 con giáp may mắn trong tháng cô hồn: có phúc khí vào nhà, tài hậu vận vượng, phú quý nở hoa

Năm 2021 tháng cô hồn kéo dài từ 8/8 đến 6/9 (Dương lịch). Trong dân gian, tháng cô hồn mang tính chất tiêu cực, người ta thường tránh làm các việc quan trọng trong tháng này. Tuy nhiên, 3 con giáp này lại đặc biệt may mắn, có thể khởi sự thành công.

Tuổi Tuất

3 con giáp may mắn trong tháng cô hồn: có phúc khí vào nhà, tài hậu vận vượng, phú quý nở hoa-1

Người tuổi Tuất khiêm tốn, thận trọng, năng động, sôi nổi, chăm chỉ, giỏi quản lý tiền bạc, biết sử dụng những lợi thế khác nhau của mình để giải quyết xung đột. Trong tháng cô hồn, nhờ được hai sao “Ưu bích” và “Hoa nghị” chiếu sáng mà tài lộc tích cực bắt đầu tăng dần, phúc khí càng lớn, đặc biệt là trong công việc. Một mặt, nếu có tiểu nhân ghen ghét, đặt điều thì nhanh chóng bị vạch trần; mặt khác có quý nhân phù trợ, giúp đỡ nên làm việc gì cũng hanh thông, dễ giành thần thắng. Đối với những người đang gặp khó khăn trong công việc, họ có thể đột nhiên được hưởng lợi “từ trên trời rơi xuống”, đạt được những thành tựu to lớn bất ngờ! 

Tuổi Tỵ

3 con giáp may mắn trong tháng cô hồn: có phúc khí vào nhà, tài hậu vận vượng, phú quý nở hoa-2

Tuổi Tỵ dĩ hòa vi quý, rất thuận hòa với mọi người xung quanh, cũng là người có suy nghĩ đặc biệt khác biệt, sáng tạo. Đặc biệt là trong sự nghiệp, họ luôn được lãnh đạo đánh giá cao, coi trọng và thường xuyên giao phó những nhiệm vụ quan trọng. Tuổi Tỵ cũng tốt bụng và trung thực, vừa có đức vừa có tài. Những ý tưởng của họ không dễ nhìn thấy ngay lập tức nhưng thường bao hàm lý tưởng lớn. Thời gian gần đây, do sự tác động ngẫu nhiên của hai hung tinh là “Phi Liên” và “Hỏa tinh” trong Sự nghiệp nên nhiều người gặp phải không ít sóng gió, phiền phức. Tuy nhiên trong tháng cô hồn này, cung sự nghiệp được các sao may mắn "Hồng Tử" và "Đức Tài" chiếu sáng, khi thời đến, sẽ có bước nhảy vọt, tài lộc tăng đều, mệnh phú quý xuất hiện chỉ sau một đêm. 

Tuổi Mão

3 con giáp may mắn trong tháng cô hồn: có phúc khí vào nhà, tài hậu vận vượng, phú quý nở hoa-3

Người tuổi Mão không dễ bị làm lung lay hay lo lắng khi gặp trục trặc nhỏ trong cuộc sống. Họ là những người có tâm lý tốt nên thường dễ gặp may mắn. Người tuổi Mão  cũng đặc biệt đỏ vận đào hoa, luôn gặp may mắn trong tình trường và các mối quan hệ. Bất kể họ làm gì, đều có thể thuận buồm xuôi gió. Tóm lại, tuổi Mão đáng tin cậy và là một trong những cung hoàng đạo bẩm sinh được ưu ái nhất. Những tháng trước, tuổi Mão bị hai hung tinh là “Quan Tác” và “Hỏa Tinh” tác động khiến gặp vận đen trong sự nghiệp, có chuyện bực mình. Nhưng trong tháng cô hồn, hai ngôi sao may mắn là "Thiên Tranh" và "Thiên Đồng" lại đem lại đường tài lộc rộng mở, “trúng” lớn, sự nghiệp “làm mưa làm gió”, tiền tài phát đạt, may mắn.  

* Bài viết có tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

 

Theo V.A - Vietnamnet


12 con giáp

tháng cô hồn

tháng 7 âm lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.