3 con giáp năm Tân Sửu có hạn Thái tuế cần cẩn trọng dịp cuối năm, tránh tiền mất tật mang

Hãy xem bạn có nằm trong số 3 con giáp cần phải thận trọng trong dịp cuối năm như dưới đây hay không nhé.

3 con giáp năm Tân Sửu có hạn Thái tuế cần cẩn trọng dịp cuối năm, tránh tiền mất tật mang-1
(Ảnh minh họa: Internet - Thiết kế: Minh Tuấn)

TUỔI NGỌ

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Ngọ đa phần là những người rất nhiệt huyết. Họ là những người có niềm tin mạnh mẽ vào giấc mơ của mình, và sẽ theo đuổi những đam mê này đến cùng. Trong những hành trình ấy, họ đặt hạnh phúc của bản thân lên hàng đầu, chứ không mưu cầu tiền bạc hay sự nổi tiếng. Có thể nói, tuổi Ngọ là những người có lối sống phóng khoáng và rất nghệ sĩ.

3 con giáp năm Tân Sửu có hạn Thái tuế cần cẩn trọng dịp cuối năm, tránh tiền mất tật mang-2
Tuổi Ngọ sẽ bị gặp cản trở trong tháng 10 và tháng 11 âm sắp tới. (Ảnh minh họa: Internet)

Trong năm Tân Sửu 2021, do Sửu và Ngọ tạo thành 1 trong 6 cặp con giáp Lục hại nên tuổi Ngọ có hạn Thái Tuế, con đường công danh sự nghiệp sẽ gặp phải những cản trở nhất định, cần phải khéo léo xử lý thì mọi việc mới dễ hanh thông, suôn sẻ.

Đặc biệt, tử vi học có nói, trong năm nay tuổi Ngọ có 3 thời điểm khó khăn nhất, rơi vào các tháng 5, tháng 10 và tháng 11 âm. Như vậy, có thể thấy tuổi Ngọ có 2 tháng thử thách trước mắt, nếu đầu tư rủi ro không tính toán thì khả năng mất tiền cũng khá cao, có thể ảnh hưởng tới tài vận dịp cuối năm của họ.

Chính vì thế, để có thể vượt qua những giai đoạn khó khăn này, tuổi Ngọ được khuyên nên hành động chậm lại và cẩn trọng hơn. Trong những việc liên quan đến tiền bạc và các mối quan hệ, hãy thận trọng suy tính, không cả nể, cũng không gây mâu thuẫn, hiểu lầm. Bên cạnh đó, tuổi Ngọ cũng nên tiết chế và cân đối lại việc chi tiêu, để không rơi vào tình trạng bấp bênh về tài chính.

TUỔI MÙI

Theo các chuyên gia phong thủy, sự kiên cường chính là 1 ưu điểm nổi bật nhất của tuổi Mùi. Đừng bị vẻ ngoài nhẹ nhàng của họ làm bạn bị nhầm lẫn. Trong số 12 con giáp, họ là 1 trong những con giáp kiên nhẫn và có thể vượt qua khó khăn một cách xuất sắc nhất.

3 con giáp năm Tân Sửu có hạn Thái tuế cần cẩn trọng dịp cuối năm, tránh tiền mất tật mang-3
Tuổi Mùi sẽ bị thử thách trong tháng Chạp, cần hết sức cẩn trọng. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuy nhiên, trong năm Tân Sửu 2021, cũng giống như tuổi Ngọ, tuổi Mùi cũng có hạn Thái Tuế, do Sửu Mùi tạo thành 1 trong 6 cặp con giáp Lục xung, do đó nên công việc, sức khỏe và các mối quan hệ của họ cũng bị ảnh hưởng phần nào.

Tử vi học có nói, sau tháng 9 âm bị sao xấu chiếu rọi, khiến sự nghiệp của tuổi Mùi có dấu hiệu đi xuống, buộc họ phải lao đao đối phó, tháng 12 âm sắp tới cũng là 1 khoảng thời gian thử thách với con giáp này.

Đây là lúc mà người tuổi Mùi có thể nảy sinh mâu thuẫn những người xung quanh, đặc biệt là cấp trên và đồng nghiệp. Nếu không biết xử lý khéo léo, những mối quan hệ này có thể trở nên căng thẳng, thậm chí gây ra những thiệt hại trực tiếp và gián tiếp đến công việc và chuyện kiếm tiền của họ. Do đó, tuổi Mùi cần phải đặc biệt kín kẽ trong giao tiếp, không để kẻ khác có cớ "đâm sau lưng" họ.

Ngoài ra, nếu có kế hoạch đầu tư, tuổi Mùi phải nghiên cứu thật kỹ, tuyệt đối không vì nóng vội 1 phút mà phải để bản thân chịu thiệt thòi về sau.

TUỔI THÌN

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Thìn là những người mà dù nam hay nữ thì đều toát ra một phong thái vô cùng mạnh mẽ, quyến rũ. Trong họ vừa ẩn chứa sự bí ẩn, lại rất đáng tin cậy, được những người xung quanh yêu mến, tôn trọng.

3 con giáp năm Tân Sửu có hạn Thái tuế cần cẩn trọng dịp cuối năm, tránh tiền mất tật mang-4
Tuổi Thìn được cho là sẽ gặp khó khăn trong tháng 10 âm. (Ảnh minh họa: Internet)

Trong năm Tân Sửu 2021, do tuổi Thìn và tuổi Sửu không phải là 1 cặp con giáp tương hợp nên tuổi Thìn cũng có hạn Thái tuế, khiến họ phải đối mặt với những thăng trầm trong cuộc sống. Việc tuổi Thìn thích ứng với những tình huống này ra sao sẽ quyết định tài vận của họ.

Tử vi học có nói, tháng 10 âm sắp tới, tuổi Thìn có sao xấu chiếu mạng, cần cần trọng chuyện tiền nong để tránh hư hao, tổn thất. Bên cạnh đó, tốt hơn hết, tuổi Thìn cũng cần đề phòng tiểu nhân hãm hại. Hãy kiên nhẫn vượt qua giai đoạn khó khăn vào cuối năm để có thể tiến tới những ngày tháng tươi sáng trong năm Nhâm Dần 2022.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-con-giap-nam-tan-suu-co-han-thai-tue-can-can-trong-dip-cuoi-nam-tranh-tien-mat-tat-mang-162213110080016671.htm

con giáp

tuổi Ngọ

Tuổi Thìn

tuổi Mùi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.