3 con giáp này hãy lên ngay kế hoạch sinh con năm 2021, em bé Tân Sửu có số mệnh tốt, vừa cải vận cho bố mẹ vừa mang lại phúc lộc cho gia đình

3 con giáp Tý - Dậu - Tỵ mà sinh được con vào năm Tân Sửu 2021 sẽ có lộc trời cho. Thiên thần nhỏ không chỉ giúp ba mẹ thêm gắn kết hạnh phúc mà còn mang lại nhiều phúc lộc, giàu sang cho cả gia đình.

Tuổi Sửu chính là con giáp đứng thứ 2 trong 12 con giáp. Những người cầm tinh con Sửu nói chung luôn được mọi người kính trọng và nể phục bởi họ sống rất có trách nhiệm, chu đáo, vừa chịu khó vừa chân thành, mộc mạc. Đặc biệt, tuổi Tân Sửu đa phần cuộc đời của họ sẽ gặp được nhiều may mắn, đường công danh khá thuận lợi có nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ. Nhất là vào thời kỳ trung vận sự nghiệp của họ sẽ có những dấu ấn rõ nét.

Như vậy có thể nói năm Tân Sửu là một năm tốt lành, may mắn để sinh con. Đặc biệt là những con giáp dưới đây mà sinh được con năm 2021 đúng là có lộc trời cho, thiên thần nhỏ giúp cho ba mẹ càng thêm gắn kết hạnh phúc, hơn nữa gia vận sẽ nhận được nhiều phúc lộc, giàu sang.

Tuổi Tý

Theo Tử vi học, người tuổi Tý là một trong những con giáp thích hợp sinh con năm 2021 nhất bởi trong năm này, Tý - Sửu tạo thành cục diện nhị hợp, bản mệnh sẽ gặp được nhiều điều may mắn trên mọi phương diện trong cuộc sống.

3 con giáp này hãy lên ngay kế hoạch sinh con năm 2021, em bé Tân Sửu có số mệnh tốt, vừa cải vận cho bố mẹ vừa mang lại phúc lộc cho gia đình-1

Về tình cảm gia đình, con cái tuổi Sửu sẽ giúp cha/mẹ tuổi Tý được hưởng phúc khí và càng thêm gắn kết yêu thương nhau. Cũng vì thế mà các bà mẹ tuổi Tý sẽ trở nên ngọt ngào vui vẻ hơn, các ông bố tuổi Tý hoặc có vợ tuổi Tý cũng sẽ gặt hái được lộc tài, gia đình ngày càng thêm sung túc, giàu sang.

Về công danh sự nghiệp, Tý nhờ vượng khí của con mà sẽ được quý nhân nâng đỡ, có vận son hơn người. Công việc từ đó trở nên thuận lợi bất ngờ, dễ dàng thăng tiến hơn và còn được lòng cấp trên. Nếu làm kinh doanh, cha mẹ tuổi Tý cũng sẽ luôn thuận buồm xuôi gió, may mắn trong buôn bán và thu về được nhiều lợi nhuận. Những rắc rối hay khúc mắc trong quá khứ cũng tự nhiên được giải quyết một cách nhanh chóng hơn.

Hơn nữa, em bé Tân Sửu được sinh ra hợp tuổi cha mẹ nên sẽ dễ nuôi, có sức khỏe tốt, ít khi ốm đau, bệnh tật. Khi em bé lớn lên, việc giáo dục cũng không gặp phải nhiều khó khăn, cha mẹ và con cái ít khi mâu thuẫn.

Tuổi Tỵ

Không kém cạnh tuổi Tý, con giáp tuổi Tỵ sinh con trong năm Tân Sửu cũng cực kỳ may mắn bởi thành viên mới này sẽ cùng bố mẹ tạo nên một cục diện tam hợp – là bước đệm giúp người tuổi Tỵ gặp thuận lợi cả trong công việc lẫn cuộc sống và con đường tài vận.

3 con giáp này hãy lên ngay kế hoạch sinh con năm 2021, em bé Tân Sửu có số mệnh tốt, vừa cải vận cho bố mẹ vừa mang lại phúc lộc cho gia đình-2

Đặc biệt, những cặp vợ chồng mới cưới mà sinh con đầu lòng vào năm 2021, vượng  khí càng phát triển giúp cho tình cảm vợ chồng thêm khăng khít, kinh tế phát đạt nhanh chóng và họ dễ dàng hoàn thành được những mục tiêu lớn hơn như mua nhà, tậu xe.

Với hầu hết các gia đình có bố mẹ tuổi Tỵ, nhờ năng lượng tích cực mà con cái tuổi Sửu mang lại, cách thành viên sẽ ngày càng hiểu nhau, biết quan tâm chia sẻ tạo nên một không khí gia đình vừa đầm ấm vừa hòa thuận, yên vui.

Nếu bố mẹ tuổi Tỵ theo đuổi con đường sự nghiệp, vận trình tài lộc nhiều điểm sáng của em bé Tân Sửu cũng giúp họ có thể dễ dàng thăng tiến, bước lên vị trí cao hơn mà không gặp trở ngại gì đáng kể.

Theo tử vi học, con cái tuổi Tân Sửu được sinh ra bởi người tuổi Tỵ sẽ là đứa trẻ rất thông minh, tinh tế với vận số tươi sáng. Ngoài thể chất khỏe mạnh, em bé này còn luôn tràn đầy năng lượng, tương lai sẽ sớm công thành danh toại, làm cha mẹ tự hào.

Tuổi Dậu

Sửu - Dậu bán hợp nên năm Tân Sửu cũng là năm tốt để người tuổi Dậu sinh thêm con cái. Em bé sinh ra không chỉ thông minh, ngoan ngoãn mà còn mang lại vận may về cho cả gia đình.

Vận khí tích cực từ em bé Tân Sửu sẽ hòa hợp cùng với bố mẹ tuổi Dậu, giúp cho sự nghiệp của họ hanh thông hơn, có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Mọi nỗ lực trong công việc của họ sẽ được nhìn nhận và đền đáp xứng đáng, tài chính gia đình được cải thiện và ngày càng thịnh vượng hơn. Nếu đang là người lãnh đạo, bố mẹ tuổi Dậu sẽ trở nên sáng suốt và rất linh hoạt hơn, họ có thể dẫn dắt cả một tập thể vượt qua khó khăn để vươn tới thành công, trở thành một khối thống nhất, vừa đồng lòng vừa vững chắc.

3 con giáp này hãy lên ngay kế hoạch sinh con năm 2021, em bé Tân Sửu có số mệnh tốt, vừa cải vận cho bố mẹ vừa mang lại phúc lộc cho gia đình-3

Không chỉ vậy, tử vi học chỉ ra rằng, em bé Tân Sửu còn là cầu nối khiến tình cảm vợ chồng người tuổi Dậu càng thêm gắn bó, hài hòa hơn. Khi có con, các cha mẹ tuổi Dậu cũng sẽ ngày một yêu thương, nhường nhịn nhau hơn. 

Cha mẹ tuổi Dậu vốn là người nóng nảy, nhưng nhờ có em bé tuổi Sửu ngoan ngoãn, biết nghe lời mà tâm lý của cha mẹ cũng trở nên nhẹ nhõm, vui vẻ hơn, rộng lượng hơn với mọi người, không còn so đo tính toán những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Vận mệnh của em bé tuổi Tân Sửu sinh năm 2021

Những trẻ sinh năm Tân Sửu 2021 có mệnh Thổ, cụ thể là Bích Thượng Thổ (Đất tò vò, đất trên vách). Loại đất này mang ý nghĩa mang đến cuộc sống bình yên và an toàn cho con người.

Do đó, đa phần cuộc đời của những người tuổi Tân Sửu sẽ gặp được nhiều may mắn, khá thuận lợi về đường công danh và có nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ. Sự nghiệp của họ sẽ có những dấu ấn rõ nét nhất là vào thời kỳ trung vận.

Dù là nam hay nữ thì cuộc đời cũng có nhiều ưu đãi do Thổ có tính Thủy, trong mềm ngoài cứng, so với các loại Thổ khác có chút linh hoạt hơn.

Nữ mệnh lại hưởng lợi về nhân duyên tình cảm, cuộc sống hôn nhân mỹ mãn hạnh phúc, trung vận bắt đầu có tiền, hậu vận an nhàn. Còn nam mệnh tốt về công danh sự nghiệp, từ trung vận là phát đạt thành công.

* Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm và tham khảo

Theo Vân Khánh - Vietnamnet.vn

 


con giáp

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.