3 con giáp nên cẩn trọng trong năm 2023

Sau một năm 2022 khó khăn, Quý Mão 2023 được cho mang lại nhiều may mắn hơn. Tuy vậy, theo các nhà chiêm tinh, một số con giáp tương khắc với Mão vẫn có thể gặp trắc trở.

3 con giáp nên cẩn trọng trong năm 2023-1
Năm Quý Mão được cho đem lại nhiều thăng trầm cho người tuổi Tý, Dậu và Dần.

Trong âm lịch, hệ thống 12 con giáp đại diện cho các năm. Mỗi con giáp có những đặc tính và mối liên hệ nhất định với các con giáp khác theo kiểu tương sinh và tương khắc, theo nhà chiêm tinh học người Trung Quốc Jupiter Lai.

Mão là một trong những con giáp thuộc nhóm tam hợp “mộc”, cùng với Mùi và Hợi. Ngược lại, Mão ít tương thích nhất với các con giáp Tý, Dậu, Dần.

2023 là năm Quý Mão nên những người sinh năm Tý, Dậu, Dần được khuyên nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt được mục tiêu, cho dù đó là về tiền bạc, sự phát triển cá nhân hay tình yêu.

"Trong suốt cả năm, họ sẽ bị đố kỵ, tính chính trực của họ sẽ bị nghi ngờ và cũng phải hết sức cẩn thận về sức khỏe", The Chinese Zodiac nhận định.

Ngoài ra, theo chuyên gia phong thủy người Philippines Marites Allen, Quý Mão có thể là năm may mắn với những người sinh năm Mùi, Thân. Những người tuổi Hợi và Tuất sẽ có vận may và sự nghiệp tốt, nhưng cần phải lưu tâm đến sức khỏe.

Chuyên gia phong thủy cảnh báo những người sinh năm Thìn, Tỵ có thể gặp nhiều trắc trở, cẩn thận dễ bị hiểu lầm, gây tranh cãi.

Tuổi Tý

Sinh vào các năm: 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008, 2020.

Người tuổi Tý có thể gặp một số rủi ro trong năm 2023. Cuối năm 2023, những người tuổi Tý cần tránh đầu tư. Họ cần sử dụng thời gian này để tiết kiệm tiền và kiểm soát mong muốn chi tiêu của mình.

3 con giáp nên cẩn trọng trong năm 2023-2
Người tuổi Tý được khuyên chú ý vấn đề tài chính và sức khỏe trong năm 2023.

Người tuổi Tý sẽ cần tránh những cử chỉ/hành động có thể bị hiểu sai vì điều này sẽ làm giảm thành tích của họ hoặc tạo ra những căng thẳng trong tương lai.

Óc quan sát và khả năng tự bảo vệ bản thân giúp người tuổi Tý đối phó hoàn hảo trong những lúc nguy cấp. Đây là những đặc tính tốt cần tận dụng trong năm 2023.

Về chuyện tình cảm, những người đã có tình yêu, gia đình gặp nhiều thuận lợi, trong khi người độc thân cần kiên nhẫn hơn.

Đầu năm 2023, người tuổi Tý có thể gặp các vấn đề về sức khỏe nếu lơ là với các tín hiệu do cơ thể phát ra. Ngoài ra, nên chú ý đến chế độ ăn uống, vận động lành mạnh.

Tuổi Dậu

Sinh vào các năm: 1957, 1969, 1981, 1993, 2005, 2017.

Năm 2023 được cho là năm có nhiều sóng gió với người tuổi Dậu vì xung khắc với thần hộ mệnh và không có ngôi sao may mắn nào trợ giúp.

Vì tình hình tài chính có nhiều biến động trong 12 tháng tới, người tuổi Dậu sẽ phải quản lý tài chính cẩn thận, nếu không sẽ bị tổn thất bất ngờ.

Công việc không quá suôn sẻ trong đầu năm nhưng sẽ khá lên vào giai đoạn cuối năm, nếu tiếp tục cố gắng và giữ được tinh thần lạc quan.

Người tuổi Dậu đã lập gia đình cần biết cân bằng thời gian cho công việc, cuộc sống. Còn những người đang độc thân sẽ có cơ hội gặp nửa kia vào năm 2023. Nhưng điều này chỉ xảy ra nếu bạn sẵn sàng mở lòng và đón nhận các mối quan hệ mới.

Tuổi Dần
Sinh vào các năm: 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010, 2022.

Sau khi trải qua một năm 2022 khó khăn, người tuổi Dần tiếp tục đối mặt với năm 2023 không quá suôn sẻ.

3 con giáp nên cẩn trọng trong năm 2023-3
Năm 2023, người tuổi Dần có thể gặp trắc trở trong chuyện tình duyên.

Quý Mão có thể là giai đoạn không thuận lợi trong đường tình duyên của những người cầm tinh con hổ. Tất cả những vấn đề phát sinh trong cuộc sống dường như bắt nguồn từ chuyện tình cảm.

Sự mất cân bằng trong cuộc sống cá nhân, quá tập trung vào các mối quan hệ riêng tư sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp, sức khỏe và sự tự tin. Người tuổi Dần cũng có thể bị xáo trộn một số kế hoạch, dự định ấp ủ trước đó.

Tuy nhiên, nếu biết cân bằng cuộc sống cá nhân với công việc, quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, người tuổi Dần vẫn sẽ có một năm mới bình an. Một ngôi sao may mắn về sự giàu có chiếu rọi trong năm 2023 sẽ giúp con giáp này dần dần đạt được mục tiêu về tài chính, sự nghiệp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/3-con-giap-nen-can-trong-trong-nam-2023-post1392544.html?fbclid=IwAR1u0sfMyc7pYIKvfuWGeiYLtBvsnPa2arRTmUzJDe4xqTlhNknf1DMJTig

tuổi Dần

tuổi Dậu

Tuổi Tý

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.