3 con giáp nhất định phải cẩn thận trong tháng 12 âm lịch kẻo tiền không một xu dính túi, vận đen bủa vây

Chỉ cần bạn cẩn thận một chút thì mọi sự sẽ như ý, không lo của cải "bỏ qua" mình trong năm 2019.

Chỉ cần bạn cẩn thận một chút thì mọi sự sẽ như ý, không lo của cải "bỏ qua" mình trong năm 2019.


Tuổi Thìn

Tháng 12 âm lịch không phải là tháng may mắn đối với tuổi Thìn đặc biệt là vận tiền bạc. Nếu bạn không muốn thất thoát, lỗ vốn thì không nên liều lĩnh đầu tư vào bất cứ một dự án làm ăn nào nhé. Dù người bạn nào đó có lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ hay mời gọi thì nhất định phải từ chối. Một khi bị xiêu lòng, bạn chắc chắn sẽ mất tiền mất của, lỗ vốn to.

3 con giáp nhất định phải cẩn thận trong tháng 12 âm lịch kẻo tiền không một xu dính túi, vận đen bủa vây-1

Nếu có tiền thì hãy cất giữ cẩn thận, tốt hơn hết là gửi ngân hàng hoặc cho ai đó vay lãi. Nhớ là vay phải có hợp đồng giấy tờ đàng hoàng nhé đề phòng bị ăn quỵt, trốn nợ.

Tuổi Dậu

Cuối năm 2018, bắt đầu sang năm 2019 là quãng thời gian không mấy may mắn với tuổi Dậu. Đi ra ngoài nhất định phải đề phòng xui xẻo, tai nạn giao thông nhé. Không nên đi xa buổi tối hay mang theo nhiều tiền trên người lúc ra ngoài đề phòng tiểu nhân lợi dụng.

3 con giáp nhất định phải cẩn thận trong tháng 12 âm lịch kẻo tiền không một xu dính túi, vận đen bủa vây-2

Tháng Chạp này cũng không nên cho ai vay tiền, có tiền thì nên gửi ngân hàng tiết kiệm để sang năm sung túc, đủ đầy. Có người lợi dụng lòng tốt của bạn để mời gọi đầu tư, nhất định phải đề phòng nhé. Đầu tư cuối năm có thể có lời nhưng mất thì cũng mất lớn. Tốt nhất là chọn phương án an toàn.

Tuổi Tuất

Năm Tuất sắp qua nhưng tuổi Tuất vẫn chưa thoát khỏi vận hạn khi cuối tháng 12 lại bị gặp một vài chuyện khó khăn. Bạn liên tiếp bị kẻ khác lợi dụng tiền bạc, vay không trả dù đó là người thân của bạn. Có tiền thì nên cất giữ cẩn thận và nhớ là đừng khoa trương, khoe mình lắm của cải.

3 con giáp nhất định phải cẩn thận trong tháng 12 âm lịch kẻo tiền không một xu dính túi, vận đen bủa vây-3

Những người làm ăn kinh doanh dịp cuối năm tưởng thu lớn lại gặp vận hạn. Vài kẻ mua bán không trả tiền và nếu bạn có mua đồ của ai đó thì cũng phải gặp gỡ đối tác "tiền trao cháo múc" đề phòng bị lừa dối nhé.

Theo VietNamNet


tuổi Dậu

Tuổi Thìn

Tuổi Tuất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.