3 con giáp nữ được Thần Tài ưu ái, tháng 9 này đặc biệt vượng phát, sự nghiệp, tình duyên tấn tới

Trong tháng 9 này, những nàng giáp dưới đây sẽ được Thần Tài chiếu mệnh. Không chỉ đường công danh, sự nghiệp mà đường tình duyên cũng vô cùng thuận lợi và vượng phát.

1. Tuổi Tuất 

3 con giáp nữ được Thần Tài ưu ái, tháng 9 này đặc biệt vượng phát, sự nghiệp, tình duyên tấn tới-1

Những cô nàng tuổi Tuất rất hóm hỉnh, nhiệt tình, đối xử với bạn bè rất chân thành và tình cảm. Nữ tuổi Tuất rất nghiêm túc trong công việc, thông minh cùng sự kiên trì họ luôn cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu mà mình cần tiến tới. Trong tháng 9, những cô nàng thuộc tuổi này dù làm gì cũng sẽ rất suôn sẻ, không chỉ gặp được nhiều cơ hội hiếm có để phát triển sự nghiệp mà còn có khả năng gặt hái được nhiều may mắn trong đường công danh và tình duyên. 

2. Tuổi Tỵ 

 

3 con giáp nữ được Thần Tài ưu ái, tháng 9 này đặc biệt vượng phát, sự nghiệp, tình duyên tấn tới-2

Hầu hết những người phụ nữ tuổi Tỵ đều rất tài giỏi và khôn ngoan, tâm lý rất tốt, bình tĩnh đối mặt với mọi việc dù gặp phải chuyện gì nên sẽ dễ dàng thành công. Nữ tuổi Tỵ sẽ được Bồ tát phù hộ trong tháng 9. Làm việc gì họ cũng rất hài lòng, cả năm sẽ không gặp rắc rối lớn. Tuổi Tỵ cũng có thể tích lũy được rất nhiều tiền trong tháng 9, đủ cho cuộc sống không bao giờ phải lo đến cơm ăn, áo mặc.

3. Tuổi Dần 

3 con giáp nữ được Thần Tài ưu ái, tháng 9 này đặc biệt vượng phát, sự nghiệp, tình duyên tấn tới-3
Tuổi Dần tính cách hướng ngoại, họ rất nhiệt tình dù là hành xử hay làm việc gì, sẵn sàng giúp đỡ người khác mọi lúc, mọi nơi. So với tuổi khác thì việc kiếm tiền của tuổi Dần dễ dàng và thuận lợi hơn nhiều. Bởi ngay từ khi sinh ra, tuổi Dần đã có số mệnh giàu sang và sung sướng, chỉ cần đợi đến đúng thời điểm để bứt phá, sẽ trở nên vượng phát vô cùng. Đặc biệt, trong tháng 9 những nữ nhân tuổi Dần sẽ gặp được quý nhân của đời mình. Những quý nhân này đa phần là người khác giới. Với sự tương trợ của họ, cô nàng có nhiều cơ hội đạt phát, sống cuộc đời phóng khoáng, giàu sang khiến mọi người phải ngưỡng mộ.

(*) Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

 



Theo Mộc - Vietnamnet.vn


Tử vi 12 con giáp

tuổi Tỵ

tuổi Dần

Tuổi Tuất

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.