Nữ nhi cầm tinh 3 con giáp này là người vợ chuẩn mực đàn ông luôn khao khát, lấy được họ thì cả đời yên ấm, sống không phải lo nghĩ

Dù là đàn ông nghiêm túc hay cao thủ tình trường thì cuối cùng vẫn mong tìm được một bến đỗ vững vàng để cùng mình vun đắp hạnh phúc gia đình, chinh phục mọi sóng gió cuộc đời. 3 con giáp nữ dưới đây chính là hình mẫu người vợ lý tưởng mà các đấng mày râu luôn khao khát có được.

Phụ nữ tuổi Mão

Nữ nhi cầm tinh 3 con giáp này là người vợ chuẩn mực đàn ông luôn khao khát, lấy được họ thì cả đời yên ấm, sống không phải lo nghĩ-1

Cầm tinh con mèo nên người phụ nữ tuổi Mão sống rất tình cảm và thích sự ấm áp, vỗ về. Họ hòa đồng vui vẻ và luôn đối xử dịu dàng, trìu mến với tất cả mọi người, chẳng mấy khi cáu gắt hay buồn rầu. Do vậy họ có nhiều bạn bè và rất được coi trọng. Sau khi kết hôn, họ cũng luôn khiến chồng yêu con quý và là tâm điểm lan tỏa niềm hạnh phúc gia đình.

Không những thế, phụ nữ tuổi Mão còn là người vợ rất chu đáo, đối nội đối ngoại đâu ra đấy và không bao giờ lơ là việc chăm lo cho người thân, nên người chồng sẽ tuyệt đối yên tâm việc gia đình để có thể toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp.

Ngoài ra, người vợ tuổi Mão còn rất khéo khoản nội trợ, đàn ông lấy được họ chẳng khác nào “chuột sa chĩnh gạo”, vừa được ăn ngon lại vui vẻ tinh thần, an tâm gia thất cho sự nghiệp lên hương.

Phụ nữ tuổi Sửu

Nữ nhi cầm tinh 3 con giáp này là người vợ chuẩn mực đàn ông luôn khao khát, lấy được họ thì cả đời yên ấm, sống không phải lo nghĩ-2

Phụ nữ tuổi Sửu thuộc mẫu người chịu thương chịu khó, lúc nào cũng chăm chỉ siêng năng và không ngừng phấn đấu để xây dựng một cuộc sống sung túc đầy đủ. Vì vậy sau khi kết hôn, con giáp nữ này không chỉ xây dựng được cho mình sự nghiệp ổn định, có vị thế xã hội mà còn hỗ trợ chồng tích cực trong công việc và cuộc sống, đem lại nhiều may mắn và tài vận cho gia đình.

Về tính cách, nữ nhi tuổi Sửu nổi tiếng hiền lành, bao dung và không thích sân si với người khác nên cuộc sống với họ luôn êm ả, ít khi gặp biến cố. Trong gia đình họ luôn là vợ hiền, dâu đảm và người mẹ dịu dàng của các con. Họ rất biết vun vén và luôn quan tâm chăm sóc chu đáo cho mọi thành viên trong nhà, do vậy làm chồng phụ nữ tuổi Sửu người đàn ông sẽ chẳng phải lo lắng điều gì cả.

Hơn nữa, phụ nữ cầm tinh con trâu còn rất giỏi “cầm cân”, họ luôn biết dung hòa các mâu thuẫn trong công việc cũng như gia đình, cư xử cương nhu mềm dẻo khiến ai tiếp xúc cũng thấy thoải mái mà tâm phục khẩu phục. Sự tháo vát này khiến phụ nữ tuổi Sửu dễ dàng thành công trong công việc, giúp đỡ đáng kể gánh nặng tài chính cho người chồng.

Phụ nữ tuổi Hợi

Nữ nhi cầm tinh 3 con giáp này là người vợ chuẩn mực đàn ông luôn khao khát, lấy được họ thì cả đời yên ấm, sống không phải lo nghĩ-3

Tử vi học đánh giá rất cao nữ nhi tuổi Hợi, họ là tuýp người đoan chính vừa chung thủy, tài năng vừa mang mệnh vượng phu ích tử nên được rất nhiều chàng trai theo đuổi. 

Họ không quan tâm quá nhiều đến vật chất nhưng lại rất may mắn trong chuyện tiền bạc. Họ giỏi kinh doanh và kiếm được nhiều tiền nhưng không vì thế mà lên mặt với chồng, ngược lại còn rất tâm lý và nhẹ nhàng với bạn đời khiến nửa kia vừa yêu thượng vừa kính nể.

Cô nàng tuổi Hợi rất biết cách đối nhân xử thế và sống có trách nhiệm trong mọi việc, từ việc xã hội đến công việc gia đình nên họ luôn có quỳ nhân phù trợ, gặp khó khăn gì cũng dễ dàng vượt qua. Mái ấm được chăm lo bởi tay họ sẽ luôn ấm êm và trần ngập tiếng cười, viên mãn về mọi mặt khiến người người ngưỡng mộ.

Sống cùng họ, người đàn ông như cá gặp nước, được thỏa sức vẫy vùng và phát triển sự nghiệp. Vì có hậu phương vững chắc luôn ủng hỗ trợ kịp thời mà họ dễ đạt thành công, hơn nữa nhờ tay vợ đảm con cái lại luôn ngoan ngoãn tài giỏi một cách đáng tự hào.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo V.K - Vietnamnet.vn


con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.