3 con giáp nữ lụy tình, càng yêu càng mù quáng, tan vỡ đến lần thứ 2 mới được hạnh phúc

Đây là 3 con giáp lận đận trong đường tình duyên, thường thì hôn nhân phải đến lần thứ 2 mới được hạnh phúc.

Đây là 3 con giáp lận đận trong đường tình duyên, thường thì hôn nhân phải đến lần thứ 2 mới được hạnh phúc.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất khi yêu luôn cho đi nhiều hơn là nhận. Bạn luôn hi sinh, yêu thương đối phương hết lòng nên thường nhận lại đắng cay. Tuất trải qua rất nhiều mối tình nhưng cuối cùng đều bị người khác phụ.

3 con giáp nữ lụy tình, càng yêu càng mù quáng, tan vỡ đến lần thứ 2 mới được hạnh phúc-1



Tuy nhiên đường tình duyên của bạn không được may mắn. Dần cao số và mạnh mẽ nên bạn luôn khiến người khác cảm thấy lép vế. Do quá kiên cường, Dần khiến nhiều người dè chừng khi đến gần. Cũng vì vậy mà bạn kết hôn khá trễ và cuộc sống hôn nhân cũng không như ý muốn.

Tuổi Mùi

Thật đáng sợ, phụ nữ tuổi Mùi cả cuộc đời họ cứ xoay quanh trả món nợ tình cảm. Đường tình trắc trở khiến họ long đong, thiếu thốn về tinh thần, lúc nào họ cũng là người chịu thiệt thòi và phải lao tâm khổ tứ.

3 con giáp nữ lụy tình, càng yêu càng mù quáng, tan vỡ đến lần thứ 2 mới được hạnh phúc-2


Đáng buồn thay là dù có cho đi bao nhiêu và hi sinh nhiều đến mức nào thì cuối cùng họ luôn phải ngậm trái đắng. Nhưng có lẽ, họ chưa bao giờ hết khổ, mọi khó khăn cứ ùa vào cuộc đời. "Dã tràng xe cát biển Đông", họ cứ ngậm ngùi làm người trả nợ tình nghĩa hết cả cuộc đời.

Tuổi Mão

Mão dịu dàng, ăn nói khéo léo được lòng nhiều người. Vì vậy bạn luôn là trung tâm nổi bật khiến nhiều người muốn theo đuổi tán tỉnh. Cũng vì thế mà Mão bị người khác lợi dụng, lừa gạt tình cảm.

3 con giáp nữ lụy tình, càng yêu càng mù quáng, tan vỡ đến lần thứ 2 mới được hạnh phúc-3



Khi trong mối quan hệ với ai đó, bạn luôn hi sinh tất cả. Bạn yêu người đó mù quáng, luôn muốn những điều tốt nhất cho đối phương. Tuy nhiên những điều này không khiến đối phương cảm kích mà họ chỉ muốn lợi dụng bạn.

Mão dễ tin người nên gặp khá nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên.Khi kết hôn, bạn sẽ phải chịu đựng những nỗi khổ không ai thấu. Nói chung, sự nghiệp, tiền tài của bạn khá vượng nhưng đường tình duyên thì không được suôn sẻ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep


tuổi Mùi

Tuổi Tuất

Tuổi Mão


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.