3 con giáp nữ này không làm đại gia cũng sống trong nhung lụa giàu sang, cả đời sung túc ấm êm

Phụ nữ thuộc 3 con giáp may mắn này cả đời sung túc ấm êm, ở nhà lầu, đi xe sang, tiền bạc không bao giờ lo thiếu.

Tuổi Dần

3 con giáp nữ này không làm đại gia cũng sống trong nhung lụa giàu sang, cả đời sung túc ấm êm-1

Phụ nữ tuổi Dần có cá tính khá mạnh mẽ và cuốn hút. Khi xuất hiện trước đám đông, cô ấy luôn là người nổi bật nhất, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Không những xinh đẹp, phụ nữ tuổi Dần còn rất thông minh, tài giỏi. Họ sẽ không an phận là một nữ nhi tầm thường, ngược lại luôn phấn đấu để xây dựng sự nghiệp, địa vị cho mình.

Sách tử vi 12 con giáp có nói, nữ nhân tuổi Dần càng về hậu vận càng lắm của nhiều tiền. Đặc biệt, sau ngưỡng 30 dù làm công ăn lương hay tự đứng ra kinh doanh con giáp giàu có này cũng ở nhà lầu, đi xe sang, có tiền tỷ trong tay. Hơn cả, Dần còn được chồng cưng yêu chiều chuộng, cung phụng như bà hoàng.

Tuổi Mão

3 con giáp nữ này không làm đại gia cũng sống trong nhung lụa giàu sang, cả đời sung túc ấm êm-2Ưu điểm của phụ nữ tuổi Mão là hiền lành, sống thiện lương và rất biết suy nghĩ cho người khác. Trong gia đình, họ là người vợ hiền thục, là hậu phương vững chắc cho chồng, sống hiếu thảo với bố mẹ. Người mẹ tuổi Mão rất biết cách chu toàn con cái, nhờ thế mà được trời cao thương tình ban nhiều phúc lộc.

Một đặc tính của phụ nữ tuổi Mão, họ tiết kiệm và biết tiêu đúng mực, không xa hoa lãng phí vào những thứ không cần thiết. Trong cuộc sống gia đình, họ thích chăm chút và trang trí cho không gian sống của mình đẹp đẽ, ấm cúng.

Mặc dù vậy, phụ nữ tuổi Mão không phải mẫu người chịu ngồi yên một chỗ, họ thích di chuyển, yêu công việc và thích đi đây đi đó. Bởi tính cách yêu lao động và chăm chỉ cần cù mà từ trung niên trở đi họ sẽ được hưởng cuộc ấm êm ấm, đủ đầy.

Tuổi Ngọ

3 con giáp nữ này không làm đại gia cũng sống trong nhung lụa giàu sang, cả đời sung túc ấm êm-3

Có óc sáng tạo hơn người, dám thử sức ở những lĩnh vực mới và cực khôn ngoan nên dù ngông cuồng, ham chơi nhưng trong công việc Ngọ luôn được đánh giá cao. Cấp trên cất nhắc, tạo mọi điều kiện hỗ trợ nên Ngọ thăng tiến nhanh như diều gặp gió, muốn khổ cũng không được.

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những thăng trầm thì từ ngưỡng 30 trở đi nàng giáp này sẽ thành công chạm đỉnh, kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Càng về hậu vận Ngọ càng gặp thời đổi vận, tiền bạc thi nhau chảy vào túi. Hơn cả, nàng Ngọ còn có cuộc sống gia đình đầm ấm bên người bạn đời tâm đầu ý hợp, con cái hiếu thuận, giỏi giang.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/3-con-giap-nu-nay-khong-lam-dai-gia-cung-song-trong-nhung-lua-giau-sang-ca-doi-sung-tuc-am-em-59284.html

3 con giáp

tuổi Dần

tuổi Ngọ

Tuổi Mão

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.