3 con giáp nữ toát ra thần thái tự nhiên, thu hút mà ít ai có thể bì kịp

Mỗi người phụ nữ đều có những nét quyến rũ, hấp dẫn riêng. Có những người sinh ra đã thu hút với gương mặt xinh đẹp, hài hòa, có những người nhờ đầu tư vẻ bề ngoài

Mỗi người phụ nữ đều có những nét quyến rũ, hấp dẫn riêng. Có những người sinh ra đã thu hút với gương mặt xinh đẹp, hài hòa, có những người nhờ đầu tư vẻ bề ngoài, phong cách ăn mặc... Nhưng để có thần thái tự tin ngút trời thì không phải ai cũng có.

Nữ tuổi Mão

Các cô nàng tuổi Mão là người tốt bụng và dịu dàng. Tuổi Mão có khả năng giao tiếp tốt, vô cùng thanh lịch trong lời nói cũng như hành vi của mình khiến cho đối phương cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Cô nàng này dễ tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, đặc biệt là phái mạnh. Tuổi Mão truyền cho mọi người xung quanh cảm hứng và sự lạc quan. Con giáp này không chỉ có ngoại hình đẹp, mà còn rất nữ tính và sắc sảo. Với sự ân cần và dịu dàng của mình, bất kì anh chàng nào ở bên tuổi Mão cũng cảm thấy muốn được yêu thương nàng. Chẳng cần phải bày ra những chiêu trò để quyến rũ đàn ông, ngay bản thân tuổi Mão đã toát ra cái thần thái thu hút mà khó có ai bì kịp nổi.

3 con giáp nữ toát ra thần thái tự nhiên, thu hút mà ít ai có thể bì kịp-1

Nữ tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là những người khôn ngoan, thông thái, hấp dẫn và bí ẩn nhất trong 12 con giáp. Cô nàng tuổi Tỵ có vẻ ngoài hấp dẫn, là một mỹ nữ với gương mặt bình thản, cuốn hút, luôn khiến người đối diện cảm thấy bối rối. Không những thế, cô nàng tuổi Tỵ còn hấp dẫn người khác giới ở sự điềm đạm, đôi khi là lạnh lùng, bí ẩn. Cô nàng này luôn tự tin, ung dung và thong thả. Cho dù nàng chẳng khoác lên mình những thứ đồ kiêu sa, sang chảnh hay những hàng hiệu đắt tiền, thì cô nàng này vẫn luôn toát ra một thần thái chết người - một thứ khí chất tỏa sáng từ bên trong, khiến ai gặp một lần là cũng sẽ nhớ mãi…

Nữ tuổi Dần

Lý do cô nàng tuổi Dần luôn thu hút được sự chú ý của phái nam không chỉ bởi vì ngoại hình xinh đẹp mà họ còn biết… “tạo ra” thứ vũ khí quyến rũ và nữ tính. Đó chính là sự tự tin. Cô nàng tuổi Dậu biết làm thế nào để mình xinh đẹp hơn trong mắt người đối diện. Nàng luôn tạo ra cảm giác mới mẻ, độc đáo, tràn đầy nhựa sống. Cô nàng này không ngại thử những phong cách thời trang mới lạ hoặc khác biệt. Đôi khi, chẳng cần đến những chiếc đầm sang trọng, những món mỹ phẩm đắt tiền, chỉ cần mặc lên một bộ đồ đơn giản, tuổi Dần cũng có thể toát lên thần thái. Sự tự tin của cô nàng tuổi Dần làm nên khí chất, thần thái rạng ngời và bừng sáng, khiến ai cũng phải ngoái đầu lại nhìn.

                                                                                                                                   Theo Helino

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.