3 con giáp sinh ra với nhiều phước lành, được đàn ông cả đời cưng chiều

Theo tử vi, phụ nữ thuộc những con giáp này sinh ra với nhiều phước lành, không phải lo chuyện cơm ăn áo mặc, còn sở hữu sức quyến rũ khó cưỡng, khiến đàn ông muốn chiều chuộng suốt đời.

Tuổi Sửu 

3 con giáp sinh ra với nhiều phước lành, được đàn ông cả đời cưng chiều-1

Theo tử vi, phụ nữ tuổi Sửu là những người rất thông minh và có năng lực. Tuy nhiên, họ thường trầm tính và rất khiêm tốn nên thường tạo cho người khác ấn tượng nhạt nhòa, không được đánh giá cao.

Thực tế, phụ nữ tuổi Sửu rất thông minh, nhạy bén. Họ đặc biệt giỏi về đầu tư và quản lý tài chính. Dù có xuất phát điểm thế nào, họ đều hứa hẹn có thể vươn mình mạnh mẽ. Phụ nữ tuổi này là kiểu người dù thu nhập ở mức nào cũng có thể lên kế hoạch chi tiêu phù hợp và tăng dần tích luỹ.  

Sự siêng năng, chăm chỉ sẽ mang lại cho phụ nữ tuổi Sửu những phần thưởng xứng đáng. Tài lộc của họ sẽ tốt hơn trong nửa sau cuộc đời, may mắn hứa hẹn tăng và mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ. Họ không chỉ sinh ra với nhiều phước lành mà còn là niềm khao khát đối với đàn ông. 

Tuổi Dần 

3 con giáp sinh ra với nhiều phước lành, được đàn ông cả đời cưng chiều-2

Phụ nữ tuổi Dần thường không thuộc tuýp người thuỳ mị, hiền lành. Khi nhỏ, họ còn khá nghịch ngợm. Tuy nhiên, một điều không thể phủ nhận là họ rất thông minh và lanh lợi. Bởi vậy, dù ở trường hay ở nhà, họ luôn nhận được sự yêu mến của mọi người. 

Sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Dần càng trở nên hoàn thiện hơn. Họ không chỉ giỏi giang, nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực hoạt động mà còn đóng vai trò không nhỏ trong việc giúp chồng con gây dựng sự nghiệp. 

Theo tử vi, phụ nữ tuổi Dần được chồng hết mực yêu thương và bao dung. Chính vì vậy, họ sẽ rất hạnh phúc sau khi kết hôn và cuộc đời không khi nào thiếu tiền bạc. 

Tuổi Thìn 

3 con giáp sinh ra với nhiều phước lành, được đàn ông cả đời cưng chiều-3

Người phụ nữ sinh năm Thìn thường rất hào phóng. Họ có quan điểm sống rõ ràng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người, không thể đứng yên khi thấy chuyện bất bình. Phụ nữ tuổi Thìn còn rất coi trọng danh tiếng, làm việc gì cũng gọn gàng và không thích cẩu thả. Nhìn chung, người tuổi này rất nguyên tắc và có mấu chốt. 

Trong tình yêu, phụ nữ tuổi Thìn rất quyết đoán. Nếu mối quan hệ không thể tiếp tục thì sau khi chia tay nửa kia, họ sẽ nhanh chóng vẫy tay tạm biệt quá khứ và bắt đầu một trang mới. Với họ, chia tay là chấm dứt và đôi bên nên chấp nhận buông bỏ quá khứ, sống vui vẻ và cởi mở với những gì đang đón chờ phía trước. Đây là một trong những điều làm nên sức hút của phụ nữ tuổi Thìn đối với cánh mày râu. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Thời báo văn học nghệ thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/gia-dinh/3-con-giap-sinh-ra-voi-nhieu-phuoc-lanh-duoc-dan-ong-ca-doi-cung-chieu-c59a38531.html

tuổi Dần

Tuổi Thìn

Tuổi Sửu


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.