3 con giáp tài năng, 15 ngày tới chỉ quơ tay cũng 'vớ' được tiền của thiên hạ

Đây chính là 3 con giáp có số hưởng, may mắn đủ đường, tiền bạc đầy nhà trong 15 ngày tới.

Đây chính là 3 con giáp có số hưởng, may mắn đủ đường, tiền bạc đầy nhà trong 15 ngày tới.

TUỔI MÃO

Mão hiền lành, bao dung, độ lượng, được đồng nghiệp và cấp trên nể trọng từ tính tình đến cách làm việc. Bạn có nhiều người theo đuổi, sống nội tâm, đầy tình yêu thương và những người này dù không yêu được bạn thì cũng xin nhận làm tri kỉ, sẵn sàng hỗ trợ bạn. Mão tự tin, có bản lĩnh nên trong 15 ngày tới bạn đã thử với công việc và thật bất ngờ vì nó quá thành công.

3 con giáp tài năng, 15 ngày tới chỉ quơ tay cũng vớ được tiền của thiên hạ-1Người làm kinh odanh càng phát đạt vì thời điểm này dù ngắn nhưng bạn lại kí được vài hợp đồng giá trị. Từ giờ đến cuối năm và nhất là trong 15 ngày này có thể chỉ ngồi tính tiền và nhận tiền thôi đó. 

TUỔI THÌN

Thìn chăm chỉ, chịu khó, có đức tính khiêm tốn dù làm việc hết sức công tâm và minh bạch. Thìn đi đâu cũng được ngườ khác yêu mến vì sự lương thiện của mình. Các mối quan hệ của bạn cũng khá ổn. Thời gian 15 ngày tới Thìn gặp được người tri kỉ, người này mời gọi bạn làm ăn và bạn đã thử sức.

3 con giáp tài năng, 15 ngày tới chỉ quơ tay cũng vớ được tiền của thiên hạ-2

Thật bất ngờ vì chỉ vài ngày thôi công việc đã tiến triển ngoài mong đợi, bội thu tiền bạc. Cứ theo chiều hướng này thì chỉ cần "quơ" tay cũng kiếm được tiền.

TUỔI TÝ

Tý là người may mắn khi trong đầu luôn nảy số cho các công việc vì trí tuệ của bạn cực kì thông minh. Chăm chỉ, cần cù chịu khó lại còn thông minh nên hiệu quả công việc của bạn gấp nhiều lần so với những người khác.

3 con giáp tài năng, 15 ngày tới chỉ quơ tay cũng vớ được tiền của thiên hạ-3

Đó là lý do bạn luôn được cấp trên đánh giá cao. 15 ngày tới là những ngày có quý nhân phù trợ, công việc lại càng thuận buồm xuôi gió. Theo chiều đó bạn đã gặt hái được những thành tích đáng nể, kí được hợp đồng tiền tỷ, tiền bạc tự đến tay, danh vọng cũng đầy người. Sắp tới chỉ cần ngồi để nhận cơn mưa tiền thưởng thôi nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet


con giáp

con giáp giàu có


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.