3 con giáp tam hợp với năm Canh Tý 2020, 10 người thì 9 người có cuộc sống thành công vang dội, ăn nên làm ra, tiền tiêu không hết

Năm 2020 tài lộc phơi phới mang hạnh phúc đến cho mọi nhà. May mắn, thịnh vượng mỉm cười đón xuân vui với 12 con giáp. Trong đó, những bộ con giáp tam hợp với nhau cùng chịu ảnh hưởng hoặc tài lộc nhiều hơn cả.

Năm 2020 tài lộc phơi phới mang hạnh phúc đến cho mọi nhà. May mắn, thịnh vượng mỉm cười đón xuân vui với 12 con giáp. Trong đó, những bộ con giáp tam hợp với nhau cùng chịu ảnh hưởng hoặc tài lộc nhiều hơn cả.

Tuổi Thân

Khỉ là linh vật thứ 9 trong 12 con giáp và trong giờ của một ngày đứng vào giờ Thân (15 giờ - 17 giờ) và mang biểu tượng trường thọ trong nhiều nền văn hóa.

Người tuổi Thân thông minh, nhanh nhẹn và là một trong những người đạt được thành công theo mong muốn. Khi còn nhỏ, người tuổi Thân được nhận sự khen ngợi của thầy cô giáo, khi lớn lên đi làm họ nhận được nhiều sự công nhận từ lãnh đạo và đồng nghiệp.

Bản thân người tuổi Thân khá kiêu ngạo và họ coi bản thân mình đặc biệt, nhiều khi là trung tâm của vấn đề. Họ có tính cạnh tranh về cả tích cực và tiêu cực. Họ rất dễ mất bình tĩnh khi người khác làm tốt hơn mình, bản thân lại càng vội vàng cố gắng.

3 con giáp tam hợp với năm Canh Tý 2020, 10 người thì 9 người có cuộc sống thành công vang dội, ăn nên làm ra, tiền tiêu không hết-1

Họ có tinh thần học hỏi rất cao. Tuổi Thân sẵn sàng lắng nghe và rút kinh nghiệm từ sai lầm của chính mình. Suy nghĩ bình tĩnh và logic sẽ giúp họ chiến thắng sau cùng.

Đàn ông tuổi Thân rất nhiệt tình và có trách nhiệm. Hài hước, hóm hỉnh và biết cách làm người khác vui vẻ, bởi vậy họ cũng dễ đạt được nhiều điều bản thân mong muốn.

Trong họ có sự bướng bỉnh và thiếu kinh nghiệm nhưng có trái tim bao dung. Trong khi các tuổi khác có thể tập trung vào lỗi lầm và tìm ra những điểm sai thì đàn ông tuổi Thân có thể dễ dàng quên nó đi. Nhưng bản thân họ là người sống thực tế, họ khó có thể kiên trì vì lợi ích của bản thân luôn thay đổi.

Phụ nữ tuổi Thân có khả năng hướng ngoại và kết nối với xã hội cao. Ở những người phụ nữ tuổi Thân có vẻ đẹp cá tính và ấm áp, điều đó hấp dẫn người khác rất nhiều.

Bản thân phụ nữ tuổi Thân sống kỳ vọng cao và ít khi họ phải đầu hàng thách thức. Đôi khi họ tự tin thái quá nhưng họ sống có trách nhiệm và có khả năng linh hoạt cao. Khả năng thích ứng môi trường khá cao và họ cũng có thể dễ dàng kết bạn với người khác.

Tuổi Thân là một trong những tuổi gặp nhiều may mắn và cơ hội thành công trong năm 2020 bởi Thân thuộc Kim, năm Bích Thượng Thổ thuộc tính Thổ sinh cho Kim theo Ngũ hành. Ít hay nhiều đây cũng là cơ hội đổi vận cho người tuổi Khỉ trong bộ tam hợp Thân - Tý - Thìn năm 2020.

Tuổi Tý

Tý là con giáp đầu tiên trong 12 con giáp. Trong thuật ngữ tử vi, giờ Tý bắt đầu từ 23 giờ hôm trước đến 1 giờ sáng ngày kế tiếp đại diện cho sự khởi đầu một ngày mới. 

Trong văn hóa Trung Quốc, Chuột được xem là biểu tượng của sự giàu có và dư thừa sung túc. Bởi tỷ lệ sinh sản của loài chuột, đây cũng là biểu tượng cho sự đủ đầy con cháu, nếp tẻ đủ cả trong một gia đình.

Tuổi Tý là những người suy nghĩ thông minh, nhanh nhẹn. Lạc quan và tràn đầy năng lượng, những người sinh năm Tý đều đáng yêu. Họ có thể nhạy cảm trước cảm xúc của đối phương nhưng không dễ bị thuyết phục bởi ý kiến của người đó đưa ra. 

Những người tuổi Tý tốt bụng, nhưng cách giao tiếp của họ chưa thực sự mượt mà và được ưa thích lắm.

3 con giáp tam hợp với năm Canh Tý 2020, 10 người thì 9 người có cuộc sống thành công vang dội, ăn nên làm ra, tiền tiêu không hết-2

Những người tuổi Tý tiết kiệm và đôi khi họ có thể hà tiện trong nhiều trường hợp. Tuy vậy, họ có thể tiêu tốn hàng đống tiền vào những thứ không đâu nếu họ cao hứng lên.

Đàn ông sinh năm Tý rất thông minh và thích nghi nhanh với môi trường mới. Họ sáng tạo tuyệt vời trong việc tận dụng các cơ hội. Tuy nhiên, đôi khi họ thiếu can đảm để làm như vậy. Mặc dù họ có những ý tưởng tuyệt vời, nhưng họ có thể không phù hợp với vị trí lãnh đạo.

Phụ nữ sinh năm Tý yêu thích truyền thống. Họ thích giữ mọi thứ có tổ chức và đặt giá trị lớn cho gia đình. Mọi thứ đều được họ chăm sóc và không cần chồng phải lo lắng. Ngoài gia đình, họ cũng là người có tinh thần trách nhiệm và khả năng thực lực trong các công việc ngoài xã hội.

Năm 2020 được coi là năm tuổi của người tuổi Tý, nhưng chính vì vậy, cơ hội may mắn đến với bản thân họ ào ạt hơn những tuổi khác. Cơ hội đi kèm thách thức, đó là điều luôn luôn song hành. Nhưng năm nay cũng chính là vựa tiền tài mà họ có thể khai thác không ngừng.

Tuổi Thìn

Thìn đứng vị trí thứ 5 trong 12 con giáp. Giờ Thìn trong thực tế từ 7 giờ - 9 giờ sáng. Rồng là linh vật được tôn kính nhất trong nhiều nền văn hóa phương Đông đại diện cho thiên tử (con trời). Trong quá khứ, vua chúa đều được coi là sự tái sinh của Rồng. Bởi vậy, xét về phúc khí, người sinh năm Rồng có nhiều hơn những tuổi khác.

Tuy mạnh mẽ và độc lập nhưng người tuổi Thìn luôn khao khát được yêu thương và giúp đỡ.

Đàn ông sinh năm Rồng có niềm tin kiên định. Họ không bao giờ buông lỏng trách nhiệm cũng như nghi ngờ không cần thiết. Mọi người hiếm khi mất niềm tin vào những người đàn ông trung thực tuổi Thìn.

Phụ nữ sinh vào năm Rồng rất quyến rũ và mạnh mẽ. Nếu bạn đánh giá thấp họ, họ sẽ đứng lên và đánh bại bạn.

3 con giáp tam hợp với năm Canh Tý 2020, 10 người thì 9 người có cuộc sống thành công vang dội, ăn nên làm ra, tiền tiêu không hết-3

Họ nghiêm túc trong mọi việc và có lòng tự trọng cao. Điều duy nhất họ yêu cầu của người khác là sự tôn trọng. Nữ quyền và bình đẳng giới rất quan trọng đối với họ.

Nhiều người từ bỏ hôn nhân để tập trung vào sự nghiệp của họ. Nhưng nếu họ chọn kết hôn, họ cũng sẽ làm vợ tuyệt vời. Nhưng bản thân người tuổi Thìn cũng có nhiều lúc hoang mang và lo lắng quá nhiều không cần thiết.

Năm 2020, người sinh năm Thìn có nhiều cơ hội về công việc và tài lộc. Được linh vật Tý hỗ trợ trong bộ tam hợp, người tuổi Thìn càng gặp nhiều may mắn nếu như nỗ lực hết mình.

(Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm)

Theo Helino 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/3-con-giap-tam-hop-voi-nam-canh-ty-2020-10-nguoi-thi-9-nguoi-co-cuoc-song-thanh-cong-vang-doi-an-nen-lam-ra-tien-tieu-khong-het-222020241213016935.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.