3 con giáp tâm trạng thay đổi nhanh hơn thời tiết, là chúa đa sầu đa cảm

Họ có thể là người mang vẻ ngoài lạnh lùng hay lặng lẽ song bên trong đều là những người hết sức nhạy cảm. Họ dễ rơi vào trạng thái mông lung, suy nghĩ buồn sầu chỉ vì một hành động vô tình nào đó.

1. Tuổi Tỵ

Những người tuổi Rắn từ nhỏ đã không có nhiều bạn bè. Họ thích làm việc độc lập và chỉ khi thực sự cần thiết, họ mới quyết định nêu lên ý kiến của mình. Họ là những người thiên về lặng lẽ quan sát người khác hơn là tự phô trương về chính bản thân. 

Càng trưởng thành, người tuổi Tỵ sẽ càng thêm độc lập và cố giấu cảm xúc của mình. Họ là điển hình của mẫu người ngoài lạnh trong nóng, trong lòng chất chứa nhiều nỗi niềm nhưng lại không bày tỏ cùng ai. 

3 con giáp tâm trạng thay đổi nhanh hơn thời tiết, là chúa đa sầu đa cảm-1

Chính vì điều đó mà tuổi Tỵ dễ sinh ra cảm giác buồn chán, ủ dột mà mọi người cảm thấy rất khó hiểu vì không ai biết câu chuyện hay những gì mà con giáp này đang phải trải qua. Phải là người bạn rất thân mới hiểu rằng những chú Rắn thực sự luôn thiếu cảm giác an toàn. Họ sợ bị tổn thương nên chọn cách co mình lại, tỏ vẻ lạnh lùng.

Nếu bạn có người thân thuộc tuổi này, đừng cho rằng họ trái tính mà hãy kiên nhẫn tìm hiểu một chút, bạn sẽ hiểu được những tâm tư thực sự trong con người họ. 

2. Tuổi Mùi

Trời sinh tuổi Mùi vốn thiện lành, thích giúp đỡ người khác. Đây cũng là một trong những con giáp đa sầu đa cảm nhất bởi cảm xúc của họ dễ bị ảnh hưởng bởi điều kiện xung quanh. Những lời bàn tán hay hành động của ai kia là điều mà những chú Dê rất để ý. Họ không phải là người có thể sống thoải mái làm theo những điều mình thích mà chẳng cần phải quan tâm đến những lời đàm tiếu xung quanh. 

3 con giáp tâm trạng thay đổi nhanh hơn thời tiết, là chúa đa sầu đa cảm-2

Không ít lần, con giáp này tự khiến bản thân trở nên mệt mỏi khi dành quá nhiều thời gian quan tâm đến suy nghĩ của người khác mà quên đi cảm xúc của mình. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi rất dễ bị tổn thương bởi tính cách có phần ủy mị, đa sầu đa cảm.

Họ hay hờn dỗi vu vơ, bóng gió đòi hỏi đối phương phải chiều chuộng, chăm sóc họ, thậm chí đôi lúc còn tỏ tính đỏng đảnh khiến đối phương khó lòng bắt kịp. Họ chân thành, yêu bằng cả con tim song lại lo sợ nửa kia không thật lòng với mình.

3. Tuổi Dậu

Sở hữu vẻ hoạt bát, nhanh nhẹn, tràn đầy năng lượng, luôn khiến cho những người xung quanh cảm thấy vui vẻ, muốn lại gần song thực tế tuổi Dậu lại là những người có nội tâm rối bời. Phần nhiều trong số họ là những người có suy nghĩ cực đoan mà ngay cả bản thân họ cũng không nhận ra điều ấy.

3 con giáp tâm trạng thay đổi nhanh hơn thời tiết, là chúa đa sầu đa cảm-3

Những chú Gà có thể vui buồn thất thường, có tâm lý tương đối nhạy cảm và hay suy nghĩ theo hướng tiêu cực. Họ thường thích theo đuổi những cảm xúc của riêng mình và dễ bị ảnh hưởng bởi điều kiện ngoại cảnh giống như tuổi Mùi.  cảm xúc biến hóa nhanh chóng theo đó.

Tuổi Dậu đôi khi quá cứng nhắc vì quan điểm của họ luôn là, không đúng thì sẽ là sai, không đen thì nhất định phải là trắng. Họ nghĩ vậy nên khi chuyện không được như mong muốn, họ dễ nảy sinh tâm lý bất mãn, giận dỗi, hành xử khó hiểu bất chấp lý lẽ.

*Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/3-con-giap-tam-trang-thay-doi-nhanh-hon-thoi-tiet-la-chua-da-sau-da-cam-d234585.html

tuổi Dậu

tuổi Mùi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.