3 con giáp trời sinh điềm tĩnh, không thích tranh cãi nên có nhiều quý nhân vây quanh

Dĩ hòa vi quý chính là lối sống mà những người này lựa chọn. Họ không thích tranh cãi, chăm chỉ kết giao để có thêm nhiều bạn. Nhờ vậy mà họ cũng có nhiều quý nhân vây quanh.

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp điềm tĩnh và chín chắn. Dù có bất cứ điều gì xảy ra thì họ cũng tỏ ra bình thản, chẳng bao giờ nóng nảy hay tranh cãi với ai.

Một phần lý do khiến họ giữ được bình tĩnh là bởi họ không thích tranh đoạt. Đối với họ thứ gì thuộc về mình thì mãi là của mình. Còn nếu như không thuộc về mình thì cố gắng thế nào cũng phải buông tay.

Người tuổi Sửu thích tuân theo tự nhiên nên trong cuộc sống họ thường không nóng vội muốn vượt qua người khác để rồi đưa ra những quyết định sai lầm hoặc tổn hại người khác.

Họ luôn hài lòng với hiện tại và cảm thấy mình chỉ cần cố gắng hết sức mình vì mục đích đặt ra là được.

Tuổi Mão

3 con giáp trời sinh điềm tĩnh, không thích tranh cãi nên có nhiều quý nhân vây quanh-1
Người tuổi Mão cho rằng con người sinh ra đã có số định trước rồi nên dù có cố gắng thế nào thì cuối cùng cũng phải nghe theo sự sắp đặt của số phận.

Với quan niệm này, Mão trở nên điềm đạm hơn, chẳng bao giờ nhúng tay vào việc không liên quan đến mình. Họ cũng không bao giờ nghĩ đến việc làm tổn hại người khác. Cho dù là việc của bản thân mình thì họ cũng không quá sốt sắng mà luôn thuận theo tự nhiên.

Thái độ bình thản này khiến cuộc sống của Mão trôi qua khá yên ả. Tuy nhiên nếu cứ mãi như vậy thì con giáp này có thể rơi vào tình trạng thờ ơ, không có chí tiến thủ. Cuộc sống cứ bình bình mà không có nhiều sự phát triển.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi lựa chọn đứng ở vị trí trung lập trong tất cả mọi vấn đề. Họ không xích mích với ai cũng chẳng vướng phải tai học lớn nào. Ngược lại, bên cạnh họ có nhiều quý nhân sẵn sàng giúp đỡ khi họ gặp khó khăn.

Mùi thích cuộc sống hòa bình, không phải gồng mình tranh đấu hơn thua. Cuộc sống của họ vì vậy khá yên bình. Thế nhưng nếu phải đứng trước sự lựa chọn thì họ lại hay băn khoăn.

Vì không muốn đắc tội với ai nên đôi khi Mùi để lỡ mất cơ hội tốt, làm ảnh hưởng đến con đường thăng quan tiến chức. Nếu như muốn bản thân được coi trọng thì có những lúc Mùi phải tỏ ra dứt khoát và có chính kiến của riêng mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Saigonthethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/3-con-giap-troi-sinh-diem-tinh-khong-thich-tranh-cai-nen-co-nhieu-quy-nhan-vay-quanh.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.