3 con giáp xui xẻo nhất trong nửa đầu tháng 7/2020, vận đen đeo bám, khốn khó đủ đường

Bị sao xấu chiếu mệnh nên những con giáp xui xẻo này sẽ có nửa đầu tháng 7/2020 cực kỳ vất vả.

Tuổi Sửu

3 con giáp xui xẻo nhất trong nửa đầu tháng 7/2020, vận đen đeo bám, khốn khó đủ đường-1

Tháng 7/2020 vận số của Sửu sẽ khá xui xẻo. Vì bị tiểu nhân quấy phá, người mình tin tưởng “ném đá giấu tay” nên Sửu sẽ đánh mất uy tín bấy lâu nay gây dựng, thất thoát một số tiền khá lớn.

Tiền của đội nón ra đi, thu nhập tuột dốc không phanh kéo theo uy tín trong công việc giảm sút nên Sửu phải trầy trật mới có thể tự lo cho bản thân. Nếu không sớm xốc lại tinh thần và chú tâm để phấn đấu thì bạn sẽ trượt dài trong thất bại, khó có thể lấy lại ánh hào quang của mình.

Tuổi Tỵ

3 con giáp xui xẻo nhất trong nửa đầu tháng 7/2020, vận đen đeo bám, khốn khó đủ đường-2Dù lài người có năng lực song trong năm nay tháng 7/2020 này tuổi Tỵ khó lòng có cơ hội để thể hiện với cấp trên. Điều này khiến bản mệnh cảm thấy áp lực và không đạt được bước tiến nào trong sự nghiệp.

Về tiền bạc, do hung tinh gây xung sát nên chủ yếu là hoa tài tán lộc. Ngoài ra, con giáp này cũng dễ gặp mâu thuẫn với người thân trong gia đình.

Trong thời điểm này, tuổi Tỵ nên tránh tham gia đầu tư mạo hiểm. Đây không phải là lúc cát tinh vượng để con giáp này gặp may mắn. Nếu đầu tư liều lĩnh mà không suy tính kỹ, người tuổi Tỵ dễ bị thua lỗ.

Tuổi Mùi

3 con giáp xui xẻo nhất trong nửa đầu tháng 7/2020, vận đen đeo bám, khốn khó đủ đường-3

Người tuổi Mùi có thể sẽ gặp tiểu nhân cản đường, làm hỏng chuyện làm ăn. Công việc kinh doanh không suôn sẻ, do đó, đây là giai đoạn tuổi Mùi nên cân nhắc về chuyện đầu tư, tránh tiền mất tật mang. Đừng vội nghe những lời mời chào hay ho mà vội vàng đưa ra quyết định.

Tiền bạc hao hụt có thể khiến mâu thuẫn gia đình tăng cao. Lúc này tuổi Mùi hãy thật bình tĩnh để tìm ra phương án giải quyết tốt nhất cho những khó khăn trước mắt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/3-con-giap-xui-xeo-nhat-trong-nua-dau-thang-72020-van-den-deo-bam-khon-kho-du-duong-48030.html

tuổi Tỵ

Tuổi Sửu

tuổi Mùi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.