3 con giáp xứng đáng là "chồng nhà người ta", vừa giỏi giang vừa chiều vợ hết nấc

Đây là những chàng giáp không chỉ tài giỏi mà còn rất yêu thương vợ con. Một khi đã kết hôn, đàn ông thuộc 3 tuổi này sẽ toàn tâm toàn ý với gia đình.

Tuổi Sửu

3 con giáp xứng đáng là chồng nhà người ta, vừa giỏi giang vừa chiều vợ hết nấc-1Trâu vốn là con vật đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Những tuổi này đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Đàn ông tuổi Sửu sống với nhiều tham vọng, quyết không làm người tầm thường.

Nam tuổi Sửu rất chăm chỉ và nỗ lực để đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Lòng quyết tâm và kiên trì cộng thêm tài năng là điều giúp con giáp này tiến xa, đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Tuổi Sửu ít người thành công sớm song bản mệnh chớ vội vàng, hãy tin tưởng vào con đường mình đã chọn. 

Có sự nghiệp, có tiền bạc, có địa vị trong xã hội, nam tuổi Sửu còn rất trân trọng gia đình. Với họ, gia đình chính là một trong những yếu tố giúp tuổi Sửu có được thành công ngày hôm nay. Đàn ông tuổi Sửu một khi đã kết hôn sẽ toàn tâm toàn ý với vợ con.

Dù có là ai ngoài xã hội, khi về nhà đàn ông tuổi Sửu vẫn là người chồng, người cha của gia đình. Họ luôn cố gắng để mang tới hạnh phúc cho người mình yêu. Gia đình trở thành động lực để họ không ngừng cố gắng phấn đấu. 

Tuổi Thìn

3 con giáp xứng đáng là chồng nhà người ta, vừa giỏi giang vừa chiều vợ hết nấc-2Người tuổi Thìn thường thông minh, tài trí hơn người. Họ sống với nhiều tham vọng và không ngừng cố gắng để đạt được thành công, danh tiếng. Đàn ông tuổi này có sức hút khá lớn đối với người khác phái.

Nam tuổi này thường chín chắn, trưởng thành hơn so với tuổi. Khi gặp khó khăn, thử thách, họ không dễ dàng từ bỏ, mà càng lấy đó làm động lực để vươn lên. Nhờ tài năng của bản thân cộng thêm sự giúp đỡ của quý nhân, nam tuổi Thìn không ngừng tiến xa trong sự nghiệp, đạt được thành tựu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Họ là những người có yêu cầu cao với bản thân, không bao giờ ngừng phấn đấu, hoàn thiện mình. 

Tuổi Thìn không thích sự bó buộc. Trong công việc, họ không thích những nơi nhàm chán mà luôn muốn vươn tới bầu trời cao và rộng để thỏa sức vẫy vùng và biến ước mơ của bản thân mình thành hiện thực. Nam tuổi này thường ít khi lập gia đình sớm cũng vì lý do này. 

Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng điều đó có nghĩa là tuổi Thìn thành công trong sự nghiệp sẽ không quan tâm đến gia đình. Họ là người một khi đã kết hôn sẽ luôn đặt vợ con ở vị trí hàng đầu. Dù bận rộn với công việc nhưng họ không bao giờ thiếu đi thời gian dành cho gia đình mình. Với nam tuổi Thìn, không có gì quan trọng bằng tình cảm, sự yêu thương, gắn bó của các thành viên trong gia đình.

Tuổi Hợi

3 con giáp xứng đáng là chồng nhà người ta, vừa giỏi giang vừa chiều vợ hết nấc-3Tuổi Hợi là những người giàu lòng trắc ẩn, nhân ái và yêu thương mọi người. Nam tuổi này chính là mẫu đàn ông hết lòng hết dạ vì gia đình.

Có vẻ bề ngoài thảnh thơi, nhàn nhã song đàn ông tuổi Hợi hoàn toàn không phải là những kẻ lười biếng, chỉ biết hưởng thụ mà đơn giản họ luôn biết cách cân bằng cuộc sống của chính mình. Khi gặp phải khó khăn, họ không gào thét, kể lể kêu la hay dựa dẫm vào người khác mà sẽ âm thầm giải quyết vấn đề của mình với sự ung dung, quả quyết. Sự khéo léo trong cách đối nhân xử thế, lòng nhân hậu sẵn sàng giúp đỡ người xung quanh khiến tuổi Hợi được nhiều người yêu quý và kính phục. 

Nếu phụ nữ tuổi Hợi là mẫu người lý tưởng, đáng mong đợi của nhiều chàng trai khi vừa dịu dàng, đoan trang lại mạnh mẽ thì nam tuổi Hợi chính là những người sẵn sàng vì gia đình mà xông pha vào nơi khó khăn nhất. Sự nghiệp có thành công ra sao, đàn ông tuổi Hợi cũng không bao giờ quên gia đình chính là hậu phương vững chắc, những người làm nên thành công của họ. Một điểm trừ nhỏ của đàn ông tuổi này là tính tình có chút bảo thủ và gia trưởng. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/3-con-giap-xung-dang-la-chong-nha-nguoi-ta-vua-gioi-giang-vua-chieu-vo-het-nac-d235480.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.