3 cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe, rước họa vào mình trong 7 ngày tới

7 ngày tới đây dù đi đâu, làm gì, 3 cung hoàng đạo này cũng phải hết sức bình tĩnh, cẩn thận.

MA KẾT

Ma Kết xui xẻ khi có người đến tận công ty để đánh ghen. Chỉ là một hiểu lầm nho nhỏ nhưng cũng làm bạn mất hết uy tín với đồng nghiệp, cấp trên, bạn thực sự rất đau đầu vì những kẻ thích tung tin thất thiệt.

3 cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe, rước họa vào mình trong 7 ngày tới-1

Tình hình tài chính đã thế còn thua lỗ do làm ăn không đúng lúc, bị lợi dụng, kinh doanh cũng thua nhiều. Bạn cần phải cố gắng lấy lại tinh thần, nghỉ ngơi đầy đủ thì mới có sức khỏe chống lại thị phi.

BẢO BÌNH

Bảo Bình bình thường hiền lành, ít chống đối ai nhưng tuần này bị áp bức quá nhiều khiến bạn phải vùng lên. Bạn thực sự không chịu được cái tính đâm bị thóc chọc bị gạo của đồng nghiệp nữa rồi nên đã ra tay cho họ một bài học.

3 cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe, rước họa vào mình trong 7 ngày tới-2

Tuy là vi phạm văn hóa công sở nhưng việc bạn làm khiến nhiều người hả hê vì kẻ đó cũng bị công ty ghét bỏ. Chỉ là bạn bị vạ lây khi cấp trên mắng mỏ, trách phạt. Vì chuyện này mà cơ hội thăng chức của bạn đang bị tạm hoãn đó.

SONG TỬ

Song Tử tuần này vướng vào một số thị phi ở công ty khiến bạn và đồng nghiệp mâu thuẫn. Vì điều này mà bạn cảm thấy rất đau đầu, chán nản, mệt mỏi. Bạn thực sự không biết nên làm cách nào để giải quyết nhanh gọn chuyện tranh chấp quyền lợi này. Tình cảm rạn nứt, cấp trên cũng không hài lòng và không còn đặt niềm tin nơi bạn nhiều nữa càng khiến bạn buồn.

3 cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe, rước họa vào mình trong 7 ngày tới-3

Tình yêu cũng không suôn sẻ, có vẻ như người ấy đã có người khác rồi nên thờ ơ, lạnh lùng với bạn. Tất cả những chuyện này cũng đủ khiến bạn cảm thấy tuyệt vọng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/3-cung-hoang-dao-can-than-hoa-suc-khoe-trong-7-ngay-toi-n-230384.html

Bảo Bình

Song Tử

Ma Kết

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.