3 cung hoàng đạo cẩn trọng kẻo gặp rắc rối trong tuần mới 24/8-30/8

Trong tuần mới 24/8-30/8, đây là 3 cung hoàng đạo dễ gặp phải trở ngại, rắc rối. Để công việc suôn sẻ hơn, hạn chế nhất những rắc rối không đáng có, bạn cần xốc lại tinh thần, làm việc tập trung, nghiêm túc.

Xử Nữ

3 cung hoàng đạo cẩn trọng kẻo gặp rắc rối trong tuần mới 24/8-30/8-1

Tuần mới này, những người thuộc cung Xử Nữ có thể sẽ gặp phải vấn đề liên quan đến tiền bạc. Cụ thể, bạn phải chi khá nhiều trong khi nguồn thu lại không tăng. Có những khoản không thể tránh song kiểm soát chi tiêu tốt hơn, có kế hoạch vẫn sẽ giúp Xử Nữ tiết kiệm được một khoản nhất định.

Trong công việc, cung hoàng đạo này đang rơi vào trạng thái chểnh mảng, không tập trung. Bạn tuy vẫn làm việc nhưng lại không thực sự tập trung, để tâm vào việc mình đang làm. Điều này khiến bạn có thể vướng vào rắc rối không đáng có.

Lời khuyên dành cho Xử Nữ chính là cần nghiêm túc hơn khi làm bất cứ việc gì. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn, hiệu quả hơn và thể hiện sự chuyên nghiệp của bản thân.

Thiên Bình

3 cung hoàng đạo cẩn trọng kẻo gặp rắc rối trong tuần mới 24/8-30/8-2

Tuần này điều Thiên Bình nên làm là điều chỉnh tâm trạng và thả lỏng mình. Dường như bạn đang đắm chìm trong những chuyện không mấy tích cực trong quá khứ. Nhớ rằng, chuyện gì đã qua hãy để nó vào quá khứ. Mãi nghĩ về quá khứ không giúp bạn thay đổi những gì đã xảy ra mà còn khiến bạn bị tụt lại so với mọi người trên con đường phát triển.

Trong công việc, vì tâm lý không ổn định nên Thiên Bình có thể mất tập trung dẫn đến hiểu nhầm ý của cấp trên, tạo ra sai sót không đáng có. Rất may đây chỉ là những sự cố nhỏ, hoàn toàn có thể khắc phục một cách nhanh chóng sóng Thiên Bình vẫn nên ổn định tâm trạng của mình.

Bảo Bình

3 cung hoàng đạo cẩn trọng kẻo gặp rắc rối trong tuần mới 24/8-30/8-3

Tuần mới 24/8-30/8, những người thuộc cung Bảo Bình công việc khó lòng được như ý muốn. Bảo Bình vốn được coi là cung hoàng đạo thông minh và hiểu biết nhất song điều khiến bạn gặp phải khó khăn trong tuần này chính là khi làm việc nhóm, hợp tác với đồng nghiệp, bạn bè.

Bảo Bình thường đặt kỳ vọng, yêu cầu khá cao vào người khác rồi dẫn đến thất vọng. Hãy thoải mái hơn trong suy nghĩ, bạn sẽ nhận ra sức mạnh của làm việc nhóm.

Tuần này cũng là khoảng thời gian Bảo Bình nên cân nhắc đến việc tự thưởng cho mình những khoảng thời gian để vui chơi, giải trí. Thời gian qua bạn đã cố gắng rất nhiều, cần có khoảng thời gian nghỉ ngơi, tránh rơi vào trạng thái quá căng thẳng, mất sức. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

 

Theo Báo Thời đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/3-cung-hoang-dao-can-trong-keo-gap-rac-roi-trong-tuan-moi-248-308-d247350.html

Hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.