3 cung Hoàng đạo có cuộc sống may mắn và tuyệt vời nhất trong tuần mới nhờ năng lượng từ trăng tròn Cự Giải

Trăng tròn tại Cự Giải mang đến rất nhiều năng lượng tích cực cho những cung Hoàng đạo này.

Theo Chiêm tinh học, sự ngược dòng của các hành tinh có xu hướng làm mọi thứ trong cuộc sống của chúng ta chậm lại. Trong giai đoạn này, sao Thủy và sao Kim cùng nhau nghịch hành, điều đó mang lại không ít xáo trộn trong đời sống của mỗi người.

Theo Bản tin chiêm tinh tuần, sao Thủy nghịch hành mang đến những vấn đề và những xung đột vẫn chưa được giải quyết trong quá khứ, đồng thời thu hút sự chú ý của bạn đến những gì cần sửa chữa, làm lại từ đầu. 

Ngoài ra, Trăng tròn tại cung Cự Giải vào ngày 17/1 mang đến sự yêu thương, đồng cảm và những năng lượng mạnh mẽ nhất. Cảm xúc của mỗi người sẽ được chú ý nhiều hơn vào ngày này.

3 cung Hoàng đạo có cuộc sống may mắn và tuyệt vời nhất trong tuần mới nhờ năng lượng từ trăng tròn Cự Giải-1Vào ngày 19/1, có một sự kiện chiêm tinh thú vị khác cũng rất đáng chú ý, đó là khi Mặt trời rời cung Ma Kết và đi vào Bảo Bình. Tháng Bảo Bình bắt đầu giúp chúng ta khai thác được những tiềm năng của bản thân, mở ra những dự án sáng tạo. Lúc này, bạn sẽ cảm thấy tự do hơn, phóng khoáng hơn. 

Và dưới ảnh hưởng từ các hành tinh, đây chính là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới này.

Cự Giải
Thời gian gần đây Cự Giải cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi phải đối mặt với rất nhiều vấn đề và những sự xung đột trong cuộc sống. Bạn suy nghĩ khá nhiều về cách bạn và người khác hòa nhập vào cuộc sống của nhau. 

Trăng tròn tại cung Cự Giải khiến cho những cảm xúc của bạn được đẩy lên đỉnh điểm trong giai đoạn này. Tuy nhiên, ngay sao đó bạn sẽ nhìn thấy ngay những sức mạnh lớn nhất của bản thân. Điều đó nhắc nhở bạn yêu thương và nuôi dưỡng con người của chính mình.

Trực giác của Cự Giải cũng trở nên nhạy bén hơn trong giai đoạn này. Nhờ thế mà bạn có thể xử lý được những tình huống khó khăn mà thậm chí bạn chưa gặp bao giờ một cách dễ dàng. "Linh tính mách bảo" chính là sức mạnh kì diệu của bạn. Điều này giúp cho công việc của Cự Giải trong tuần cũng trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn rất nhiều.

Bảo Bình
Bảo Bình cảm thấy mạnh mẽ hơn và tự tin hơn vào chính mình. Đây là thời điểm mà bạn ở trên đỉnh cao của cảm xúc và sự sáng tạo. Mặt trăng tại Cự Giải khiến cho Bảo Bình bùng nổ cảm xúc và nhận ra được những giá trị mình cần phải theo đuổi. Điều này giúp bạn có thể định hình được con đường mình đi trong tương lai.

3 cung Hoàng đạo có cuộc sống may mắn và tuyệt vời nhất trong tuần mới nhờ năng lượng từ trăng tròn Cự Giải-2Sao Thủy nghịch hành mặc dù có thể mang lại một ít rắc rối nhưng đây cũng là cơ hội để Bảo Bình rèn luyện được khả năng học hỏi, giao tiếp và sự chú ý của bản thân. Ngoài ra đây cũng là thời điểm để Bảo Bình xử lý nốt những vấn đề trong mối quan hệ.

Tài chính của Bảo Bình được cho là sẽ khởi sắc trong tuần mới này. Những cố gắng của bạn sẽ được đền đáp bằng một khoản tiền lương, thưởng xứng đáng. Những lo lắng về tài chính của bạn sẽ không còn và đây là lúc bạn có thể sống hết mình.

Song Ngư
Tuần này là một tuần tươi đẹp dành cho Song Ngư. Trăng trong tại Cự Giải mang đến cho cung Hoàng đạo này sự sáng tạo vượt trội. Bạn cũng sẵn sàng thể hiện bản thân mình nhiều hơn, tự tin tỏa sáng ở những nơi mang lại cho bạn sự công nhận tuyệt đối. 

Đây cũng là thời điểm Song Ngư có thể tự do làm bất cứ điều gì mình thích. Cuộc sống xã hội của bạn sẽ trở nên náo nhiệt hơn, sôi động hơn. Và tuần này thích hợp để cho những Song Ngư vẫn còn độc thân đi hẹn hò hay gặp gỡ những người mới.

Có thể một tình yêu hoặc một tình bạn diệu kì sẽ chớm nở trong tuần mới này. Người đặc biệt đó mang lại cho cuộc sống của Song Ngư một làn gió mới, xua tan đi những mây mù đang giăng kín trong tâm trí bạn. Đây sẽ là một mối quan hệ vô cùng tích cực và khiến bạn dần trở nên hoàn thiện hơn.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-cung-hoang-dao-co-cuoc-song-may-man-va-tuyet-voi-nhat-trong-tuan-moi-nho-nang-luong-tu-trang-tron-cu-giai-162221701112937884.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.