3 cung Hoàng đạo có nhu cầu cao ngất về "chuyện ấy" nhưng cũng là người tình nóng bỏng bậc nhất khiến bao người khao khát

Với 3 cung Hoàng đạo này, một mối quan hệ tình cảm nơi ham muốn thể xác không được vỗ về đủ đầy thì tình cảm sâu nặng đến đâu cũng khó duy trì bền vững.

Với 3 cung Hoàng đạo này, một mối quan hệ tình cảm nơi ham muốn thể xác không được vỗ về đủ đầy thì tình cảm sâu nặng đến đâu cũng khó duy trì bền vững.

Bọ Cạp
Bọ Cạp là cung Hoàng đạo đứng đầu danh sách những chòm sao có nhu cầu cao về "chuyện ấy". Dù là nữ hay nam thì những người cung Bọ Cạp đều cuồng nhiệt và thích hưởng thụ chuyện giường chiếu. Họ mãnh liệt và cuồng nhiệt khi yêu. 

Tình dục đối với cung Hoàng đạo này là phương thức không chỉ để bộc lộ tình cảm mà còn để trút bỏ rào cản, khoảng cách giữa hai bên. Họ muốn mình và đối tác xích lại gần nhau hơn về mặt tâm hồn sau những lần ân ái. Bọ Cạp cho đi nhiều khi chỉ có cả hai và khao khát sự đáp lại nhiệt tình tương tự. 

Quyến rũ, gợi cảm, nồng nhiệt, luôn đi đến tận cùng, Bọ Cạp dẫn dắt đối tác để cả hai cùng thăng hoa. Kĩ thuật của cung Hoàng đạo này cũng cực kỳ điêu luyện. Họ không cần cố gắng học hỏi để trở nên "chuyên nghiệp" trên giường. Đây là khả năng tồn tại sẵn trong máu của người thuộc cung này.

3 cung Hoàng đạo có nhu cầu cao ngất về chuyện ấy nhưng cũng là người tình nóng bỏng bậc nhất khiến bao người khao khát-1
Ảnh minh họa

Ma Kết
Đừng nhìn bộ dạng nghiêm túc, lạnh lùng thường ngày của Ma Kết mà cho rằng đây là cung hoàng đạo khô khan, nhàm chán, ít đòi hỏi trong chuyện yêu đương. Thực tế ngược lại hoàn toàn! 

Ma Kết quan niệm tình yêu sẽ chỉ bền vững khi kết nối thể xác giữa hai bên được thỏa mãn và đạt đến đỉnh cao. Thường ngày cung Hoàng đạo này khô khan, cứng nhắc, nói chuyện và hành xử bằng những ràng buộc, quy tắc khô cứng. Tuy nhiên khi ở trên giường, Ma Kết sẽ biến thành một người hoàn toàn khác khiến đối tác không khỏi ngạc nhiên. 

Dù vậy, muốn được nhìn thấy con người thực sự của cung Hoàng đạo này, bạn cần khiến họ tin tưởng hoàn toàn vào tình cảm và mối cam kết giữa cả hai. Ma Kết là kiểu người luôn che giấu những đam mê hoang dại và dáng vẻ nóng bỏng thông qua lớp vỏ bọc khô cứng, lạnh lùng.

3 cung Hoàng đạo có nhu cầu cao ngất về chuyện ấy nhưng cũng là người tình nóng bỏng bậc nhất khiến bao người khao khát-2
Ảnh minh họa

Kim Ngưu
Là một trong hai "con cưng" của sao Kim - hành tinh cai quản tình yêu và vẻ đẹp, lại mang nguyên tố Đất trọng vật chất và thích hưởng thụ, Kim Ngưu là cung Hoàng đạo rất coi trọng chuyện tình dục. 

Nhu cầu được hưởng thụ chuyện ân ái của cung Hoàng đạo này trong tình yêu rất cao. Đối với họ, tình dục là nhu cầu thiết yếu, quan trọng ngang hàng với ăn uống, hít thở. Họ thích thú khi những giác quan của mình được "no đủ", được vỗ về. Một tình yêu trong sáng với lý tưởng tinh thần hòa hợp không có ý nghĩa nhiều với họ nếu "chuyện ấy" bị xem nhẹ. Họ cần những thứ thực tế hơn như tình dục để cảm thấy mối quan hệ giữa hai bên luôn bền chắc. 

Cung Hoàng đạo Kim Ngưu là đối tác tuyệt vời khi yêu. Họ truyền thống nên không mấy hứng thú với những tư thế lạ hay xu hướng mới. Tuy nhiên họ cũng sẵn sàng chiều lòng đối tác. Chuyện ấy với Kim Ngưu cho bạn cảm giác được trân trọng, nâng niu và bảo vệ. Sức bền của cung Hoàng đạo này trên giường cũng là "thiên hạ vô song".

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Helino


Chuyện giường chiếu

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.