3 cung Hoàng đạo có tuần mới tốt lành và nhiều may mắn nhất nhờ năng lượng mạnh mẽ từ Mặt trời

Dù các hành tinh có đang gây khó dễ cho chúng ta thì dưới đây vẫn là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới này.

Tuần thứ hai của năm 2022 đã đến và bạn có thể cảm nhận được những năng lượng tươi mới đang lấp đầy cuộc sống của mình. 

Theo bản tin chiêm tinh tuần, Mặt trời Ma Kết lục hợp sao Hải Vương trong cung Song Ngư mang đến cho bạn năng lượng sáng tạo và sự lạc quan, hy vọng vào tương lai. Đồng thời, mọi thứ sẽ trở nên kì lạ hơn vào lúc sao Hỏa đầy nhiệt huyết vuông góc với sao Hải Vương vào ngày 11/1. Vào ngày này, bạn có thể sẽ cảm thấy thiếu năng lượng và khó tập trung hơn. Đây là lúc để bạn quan tâm đến nhu cầu của bản thân hơn và cần biết rằng cuộc sống không phải một cuộc đua.

3 cung Hoàng đạo có tuần mới tốt lành và nhiều may mắn nhất nhờ năng lượng mạnh mẽ từ Mặt trời-1
Sao Kim hiện vẫn đang nghịch hành và khiến mối quan hệ của chúng ta như bị khuấy động. Và vào ngày 14/1, sao Thủy cũng đi ngược tại cung Bảo Bình khiến mỗi người cần phải kiểm tra lại cuộc sống của bản thân và xem xét lại sự tiến bộ của chính mình, bởi sẽ có rất nhiều điều để học hỏi từ những sai lầm.

Và dù các hành tinh có đang gây khó dễ cho chúng ta thì dưới đây vẫn là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới này.

Kim Ngưu
Tuần này, Kim Ngưu như được thúc đẩy để bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và cảm thấy bị lôi cuốn vào những trải nghiệm mới mẻ. Những cuộc phiêu lưu mà bạn bắt đầu trong tuần này mang lại cho bạn nhiều cảm xúc mạnh mẽ và khiến bạn hạnh phúc. Và đó có thể là thử một điều gì đó khác, học một thứ gì đó mới, thay đổi hệ thống niềm tin của mình...

Kim Ngưu trong tuần này cũng phát hiện ra được rất nhiều tiềm năng của bản thân. Đã đến lúc để bạn thoát ra khỏi lối mòn suy nghĩ và vượt lên trước dẫn đầu. Trong sự nghiệp, bạn sẽ nhận được những cơ hội giúp bạn bứt phá hơn. Điều này sẽ mang đến cho bạn không chỉ sự công nhận từ cấp trên mà còn cả một khoản tiền không hề nhỏ.

Ngoài ra, với tính cách cẩn thận và chậm rãi, Kim Ngưu sẽ có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao trước khi sao Thủy nghịch hành lần đầu tiên trong năm mới 2022.

3 cung Hoàng đạo có tuần mới tốt lành và nhiều may mắn nhất nhờ năng lượng mạnh mẽ từ Mặt trời-2
Xử Nữ
Xử Nữ sẽ cảm thấy một năng lượng của sự sáng tạo đang chảy tràn vào cuộc sống của mình trong tuần mới này. Đây là lúc bạn nên thả lỏng bản thân và tô thêm màu cho cuộc sống bằng những hoạt động mà bạn yêu thích. Một bước đột phá lớn cũng có thể đến trong sự nghiệp của bạn nhờ những ý tưởng mới lạ và đầy bất ngờ.

Tuy vậy, Xử Nữ cần phải chấp nhận rằng bạn có thể sẽ làm cho mọi thứ trở nên lộn xộn. Các quy tắc và sự cầu toàn của bạn có thể bị bóp nghẹt bởi sự sáng tạo bùng nổ. Nhưng chẳng sao cả, bạn sẽ nhận thấy bản thân được mọi người xung quanh đón nhận hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, những vấn đề trong chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ được giải quyết êm thấm trong tuần mới này. Qua những xung đột và mâu thuẫn, cả hai thêm thấu hiểu và đồng cảm với nhau hơn.

Ma Kết
Mùa của Ma Kết đang lên đến đỉnh điểm và năng lượng mạnh mẽ từ mặt trời đang khiến Ma Kết lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Tuần này, Ma Kết sẽ đưa ra những quyết định quan trọng về cuộc đời mình, về nơi bạn sẽ đến tiếp theo, việc bạn sẽ làm sắp tới. Thay vì để dòng chảy cuộc sống cuốn bạn đi, Ma Kết đã làm chủ được mọi thứ.

Những sai lầm mà Ma Kết đã mắc phải, những thách thức mà Ma Kết đã đối mặt, những khó khăn mà Ma Kết đã trải qua đã khiến con người bạn trở nên mạnh mẽ, tài giỏi hơn bao giờ hết. Đây là thời điểm để bạn tỏa sáng và khẳng định bản thân mình.

Nhìn chung, đây là một tuần may mắn dành cho Ma Kết không chỉ trong sự nghiệp, tài vận mà còn cả tình duyên. Bạn sẽ có một sự nghiệp đầy triển vọng, một túi tiền đầy ắp và một chuyện tình đáng ngưỡng mộ.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-cung-hoang-dao-co-tuan-moi-tot-lanh-va-nhieu-may-man-nhat-nho-nang-luong-manh-me-tu-mat-troi-162221001111958455.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.