3 cung Hoàng đạo có vận may bất ngờ trong tuần mới này nhờ trăng tròn Song Tử

Dưới đây chính là 3 cung Hoàng đạo đón nhận tuần mới với vận may bất ngờ và thú vị.

Dù mùa Nhân Mã này có vẻ hơi giống một chuyến tàu lượn nhưng điều đó vẫn không làm thay đổi sự thật rằng bạn đã có một khoảng thời gian vui vẻ và cởi mở. Nhân Mã là cung Hoàng đạo khuyến khích chúng ta từ bỏ sự phán xét và tìm kiếm vẻ đẹp, sự hài hước và thông thái trong mọi thứ. 

Ngày 13/12, sao Hỏa, hành tinh của sức mạnh và đam mê, sẽ bắt đầu đi vào ucng Nhân Mã. Quá trình di chuyển này sẽ đánh thức bản năng của chúng ta. Một số người có thể sẽ gặp phải một chút rắc rối nhưng bạn coi đây là một cuộc phiêu lưu nên không hề cảm thấy bối rối chút nào. 

Sự kiện chiêm tinh chính của tuần mới này diễn ra vào ngày 18/12 khi trăng tròn ở cung Song Tử hoạt bát, thông minh và vui tính. Một số bạn có thể sẽ cảm thấy cần phải nói ra suy nghĩ của mình vào ngày này hoặc thậm chí viết nó ra thành một bức thư, một trang nhật kí. Trăng tròn cũng là thời điểm để mỗi người trong chúng ta tìm ra những thứ còn thiếu sót hoặc tìm kiếm mảnh ghép còn thiếu cho một ý tưởng.

Dưới đây chính là 3 cung Hoàng đạo đón nhận tuần mới với vận may bất ngờ và thú vị.

Song Tử
Đây là một tuần vô cùng trọng đại với cung Hoàng đạo Song Tử. Trăng tròn mang đến cho bạn những tiềm năng để khám phá bản thân, hiểu ra nhiều điều về chính mình. Bạn cũng có thể nhìn thấy rõ những thứ mà từ trước đến giờ bạn luôn mù mờ hoặc khó hình dung ra. Đây là một tuần để Song Tử phát triển bản thân và tự tin thể hiện mình.

3 cung Hoàng đạo có vận may bất ngờ trong tuần mới này nhờ trăng tròn Song Tử-1Trong tuần mới này, sự thật có thể xuất hiện và nó giúp bạn hiểu sâu sắc hơn về những sự vật, sự việc xảy ra xung quanh. Bạn cũng sẵn sàng đón nhận những thay đổi đến với mình. Thay vì sợ hãi và lo lắng, bạn đón nhận nó bằng niềm vui và sự phấn khích.

Ngoài ra, Song Tử cũng có cơ hội tiếp cận những phương pháp làm việc mới. Nhờ đó mà công việc của bạn trong tuần này cũng trở nên hanh thông và suôn sẻ hơn rất nhiều.

Nhân Mã
Nhân Mã vẫn đang tận hưởng mùa của chính mình bằng sự vui vẻ và đầy háo hức. Mặc dù có vẻ như đôi lúc bạn cảm thấy uể oải và sống nội tâm hơn thường ngày, nhưng Nhân Mã cũng rất nhanh chóng lấy lại được tinh thần.

Một thay đổi lớn có thể diễn ra trong tuần mới này giúp cho Nhân Mã có thể làm được bất kì điều gì mình muốn. Sao Hỏa đi vào Nhân Mã cũng giúp cho cung Hoàng đạo này có được một cái nhìn khôn ngoan và đưa ra được những chiến lược đầy hiểu biết. 

Đây là một tuần Nhân Mã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ mọi người xung quanh. Công việc lẫn tài vận của bạn vì thế cũng trở nên hưng thịnh hơn trước.

Bảo Bình
Tuần này chính là một tuần vô cùng thú vị với người thuộc cung Bảo Bình. Khả năng sáng tạo của bạn trở nên mạnh mẽ, đồng thời nhu cầu thể hiện bản thân của Bảo Bình cũng tăng lên. Đây là tuần lễ bạn đón nhận được rất nhiều niềm vui, đồng thời ấn tượng về bạn trong mắt người khác cũng trở nên tốt đẹp hơn.

3 cung Hoàng đạo có vận may bất ngờ trong tuần mới này nhờ trăng tròn Song Tử-2Trăng tròn Song Tử cũng khiến Bảo Bình kết nối lại với những sở thích và đam mê cũ. Đã qua lâu bạn không dành thời gian cho những gì mà bạn yêu thích, thì tuần mới này là lúc để bạn quay trở lại với chính mình.

Thêm nữa, một mối tình lãng mạn cũng đang bước vào giai đoạn chớm nở trong tuần mới này. Bạn mở lòng đón nhận tình cảm từ người ấy và những bất ngờ mà người ấy mang lại khiến bạn vô cùng hạnh phúc.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-cung-hoang-dao-co-van-may-bat-ngo-trong-tuan-moi-nay-nho-trang-tron-song-tu-16221131211182263.htm

Nhân Mã

Song Tử

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.