3 cung Hoàng đạo được hưởng vận may dồi dào nhất trong tuần mới từ năng lượng tích cực của các hành tinh

Đây là 3 cung Hoàng đạo nhận được nhiều may mắn và năng lượng tích cực từ sự chuyển động của các hành tinh trong tuần mới.

Bản tin chiêm tinh tuần mới cho rằng có rất nhiều thay đổi sẽ diễn ra trong 7 ngày tới. Nhìn chung, cuộc sống của hầu hết mọi người sẽ không dễ dàng nhưng những thử thách phía trước sẽ giúp chúng ta dọn dẹp cuộc sống của mình. 

Ngày 20/12, sao Thủy tam hợp với sao Thiên Vương dẫn đến sự bùng nổ đột ngột trong quan điểm sống hoặc góc nhìn cuộc sống của bạn và đưa bạn đi theo một hướng hoàn toàn khác so với dự định trước đó.

Nhưng mọi thứ sẽ thực sự bắt đầu thay đổi khi Mặt trời đi vào Ma Kết, cung Hoàng đạo kỉ luật, đầy tham vọng vào ngày 21/12. Lúc này, bạn sẽ có thể được dẫn dắt đi đến rất nhiều thành công nhờ sự tính toán, lên kế hoạch chi tiết, cẩn thận. 

Ngày 25/12, sao Kim nghịch hành sẽ khuyến khích bạn đối mặt với những sự thật về cách bạn cho và nhận tình yêu. 

Nhìn chung, đây sẽ là một tuần khá khó khăn với hầu hết các cung Hoàng đạo. Nhưng dù vậy thì đây vẫn là 3 cung Hoàng đạo nhận được nhiều may mắn và năng lượng tích cực từ sự chuyển động của các hành tinh trong tuần mới này.

Kim Ngưu
Tuần này, Kim Ngưu có thể tìm kiếm được những cơ hội mới ở những nơi mà bạn không ngờ đến. Hãy giữ một tâm hồn cởi mở, bạn sẽ được đưa đường dẫn lối để phát triển và đổi mới hơn nữa trong cuộc sống của mình, không chỉ về khía cạnh sự nghiệp, tiền bạc mà còn cả đời sống cá nhân. 

3 cung Hoàng đạo được hưởng vận may dồi dào nhất trong tuần mới từ năng lượng tích cực của các hành tinh-1Kim Ngưu sẽ có những khởi đầu mới trong tuần này. Có thể những khó khăn sẽ xuất hiện nhưng bạn chỉ cần can đảm đương đầu và hi vọng vào tương lai, mọi thứ sẽ ổn hơn vào cuối tuần. 

Hãy tin tưởng vào khả năng của mình, đồng thời đừng nhìn lại quá khứ. Bạn không biết được điều gì đang chờ mình ở phía trước đâu. Thần may mắn đang mỉm cười với bạn và trao cho bạn rất nhiều món quà ở tương lai đấy!

Xử Nữ
Nếu gần đây Xử Nữ cảm thấy cuộc sống của mình khá nhàm chán và ảm đạm, thì tuần mới này bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên bùng nổ và khác lạ. Khả năng sáng tạo của bạn trở nên mạnh mẽ hơn khiến bạn sẵn sàng thử nghiệm những thứ mới mẻ. Xử Nữ cũng sẽ cảm thấy cởi mở hơn với những thứ mà trước đây bạn cho rằng chúng không dành cho mình.

Chính chủ nghĩa hoàn hảo ngăn cản Xử Nữ tận hưởng cuộc sống của mình một cách trọn vẹn. Và tuần mới này là lúc để bạn nhận ra rằng những rắc rối là một phần của cuộc hành trình mà bạn đang đi. Hãy cứ sai vì cuộc đời cho phép!

Xử Nữ sẽ có thêm can đảm trong tuần mới này để thử sức với những thứ mà bạn cho rằng vượt ngoài khả năng của mình. Và hãy đón chờ xem, vì thần may mắn đang tạo rất nhiều điều kiện để bạn thành công đấy!

Ma Kết
Tuần mới mang đến rất nhiều niềm vui cho Ma Kết. Bạn đang bước vào thời điểm đáng mong chờ nhất trong năm. Mùa sinh nhật của Ma Kết cũng đánh dấu những bước trưởng thành của bạn suốt thời gian qua và đây là lúc để Ma Kết tự hào về bản thân.

Bạn mong muốn trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình, và tuần mới buộc bạn nhận ra những khuyết điểm và đối mặt với những góc tối của bản thân. Tuy nhiên, điều đó không khiến Ma Kết sợ hãi, ngược lại bạn càng cảm nhận được một sự thôi thúc mạnh mẽ về việc thay đổi và bắt đầu yêu chính bản thân mình hơn.

Ma Kết đang ngày càng trở nên tốt đẹp hơn trong mắt mọi người. Và thời điểm này là lúc để bạn tỏa sáng cũng như nắm lấy những cơ hội để hiện thực hóa giấc mơ. Hành trình mà Ma Kết đang đi cũng không phải là một hành trình cô độc, bạn có rất nhiều bạn bè, người thân và quý nhân đồng hành. Hãy tự tin đón nhận những cơ hội đang đến nhé!

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-cung-hoang-dao-duoc-huong-van-may-doi-dao-nhat-trong-tuan-moi-tu-nang-luong-tich-cuc-cua-cac-hanh-tinh-162212012111820979.htm

Kim Ngưu

Xử Nữ

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.