3 cung Hoàng đạo gặp nhiều may mắn bất ngờ nhất trong tuần mới nhờ năng lượng từ Mặt trời Song Ngư

Tuần mới này, đây chính là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất!

Nếu bạn cảm thấy quan tâm đến đời sống tinh thần và cảm xúc của mình hơn vào trong giai đoạn này thì đó chính là do Mặt trời đã đi vào cung Song Ngư từ ngày 18/2. 'Cung Hoàng đạo Song Ngư là cung Nước mơ mộng và trực quan, khi Mặt trời đang ngự tại Song Ngư sẽ khiến chúng ta có thể mở rộng ranh giới của trí tưởng tượng. Cuộc sống này còn nhiều thứ để bạn khám phá hơn bạn nghĩ.

Theo bản tin chiêm tinh tuần, ngày 23/2 sao Hỏa can đảm trong Ma Kết sẽ lục hợp với sao Hải Vương trong Song Ngư sẽ chỉ ra cho bạn một con đường mới để theo đuổi. Và hãy nhớ rằng, không phải tất cả mọi thứ đều cần là một cuộc đua đến đích, hãy tận hưởng quá trình nhiều hơn.

3 cung Hoàng đạo gặp nhiều may mắn bất ngờ nhất trong tuần mới nhờ năng lượng từ Mặt trời Song Ngư-1

Vào ngày 24/2, sao Kim lãng mạn trong Ma Kết cũng sẽ lục hợp với sao Hải Vương trong Song Ngư khiến cho bạn cởi mở và sẵn sàng đón nhận những điều mới.

Cũng trong ngày này, sao Thủy ở Bảo Bình sẽ vuông góc với sao Thiên Vương, điều này có thể dẫn đến một số sóng gió bất ngờ khi bạn giao tiếp với người khác. Bạn cũng có thể sẽ phải dùng đến kế hoạch B, hoặc thậm chí là C.

Dù vậy, dưới đây vẫn là 3 cung Hoàng đạo gặp nhiều may mắn nhất trong tuần mới này.

Cự Giải 

Cự Giải trong tuần mới này sẽ học hỏi được rất nhiều kiến thức mới và nó giúp cho cuộc sống của bạn phát triển hơn. Bạn cũng sẽ học được cách làm chủ cuộc sống của mình, làm chủ cảm xúc của mình. Mặc dù Mặt trời đang ở Song Ngư khiến cho cảm xúc của bạn có thể bị đẩy lên cao hơn, nhưng nhìn chung đây sẽ là những cảm xúc tích cực.

Bởi thần tình yêu đang dành tặng cho Cự Giải những món quà bất ngờ trong tuần này. Đây là lúc bạn sẵn sàng mở cửa trái tim mình, đón nhận tình yêu từ người khác. Nếu đang độc thân, Cự Giải sẽ nhận thấy một người đặc biệt vẫn luôn ở cạnh bạn từ trước đến nay. Và bạn có thể bỏ qua những tổn thương trong quá khứ để thấy rằng mình xứng đáng có được những điều tốt đẹp trong cuộc đời này.

Ngoài ra, thu nhập của Cự Giải trong tuần này cũng có nhiều cải thiện. Đặc biệt bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng từ những cố gắng trong công việc vào thời gian qua.

Ma Kết

Ma Kết sẽ lấy lại được cảm giác tự tin trong tuần mới này. Bạn chấp nhận bản thân, sẵn sàng đón nhận những thay đổi và sẵn sàng học hỏi thêm những điều mới. Điều này giúp cho Ma Kết có thể cải thiện bản thân mình và trở thành một phiên bản tốt hơn trong tương lai.

3 cung Hoàng đạo gặp nhiều may mắn bất ngờ nhất trong tuần mới nhờ năng lượng từ Mặt trời Song Ngư-2

Bên cạnh đó, Ma Kết cũng sẽ nảy ra rất nhiều ý tưởng mới thú vị và bạn sẽ hăng hái bắt tay vào hành động ngay. Những vấn đề còn tồn đọng cũng sẽ được giải quyết trong tuần này. Sự thể hiện của Ma Kết ở nơi làm việc giúp cho bạn ghi được điểm cao trong mắt cấp trên. Một vị trí tốt hơn đang chào đón bạn. 

Ma Kết đang dần dần nhìn thấy bức tranh lớn về cuộc sống của mình. Đồng thời, những chi tiết cũng rõ ràng hơn. Điều này cho thấy Ma Kết đã có thể tiếp tục vững vàng bước tiếp trên con đường mình chọn.

Song Ngư

Song Ngư cảm nhận rằng mình được yêu như thế nào và điều đó giúp cho bạn hạnh phúc, vui vẻ. Sự quan tâm chân thành từ mọi người xung quanh khiến cho cuộc sống của Song Ngư trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Thêm nữa, bạn cũng nhận ra rằng mình đang đi trên một hành trình khiến bản thân trở thành một người đáng để yêu thương.

Tuần mới này, Song Ngư sẽ thấy mọi người đều muốn lắng nghe bạn. Sự hiện diện của Song Ngư khiến người khác cảm thấy "mê mẫn" bởi bạn trở nên quyến rũ, hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bạn có nhiều điều để cho cả thế giới thấy, và khi bạn mở đường cho người khác cũng chính là đang mở đường cho chính mình.

Ngoài ra, trong tuần mới này, Song Ngư sẽ nhận được rất nhiều món quà bất ngờ từ những người xung quanh. Đó có thể là những món quà vật chất, nhưng cũng có thể là món quà tinh thần. Dù là gì thì bạn cũng cảm thấy như được tiếp thêm rất nhiều năng lượng.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc


cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.