3 cung Hoàng đạo kiếm tiền đến đâu tiêu tiền đến đấy, thích gì mua nấy không cần suy nghĩ

Đây chính là 3 cung Hoàng đạo giỏi kiếm tiền nhưng cũng giỏi tiêu tiền.

Sư Tử

Cung Hoàng đạo Sư Tử cho rằng cuộc sống này là để tận hưởng. Chính vì vậy, Sư Tử không quan tâm quá nhiều đến vấn đề tiền bạc, vật chất. Đây là người tài giỏi, khéo léo, có thể nắm bắt được rất nhiều cơ hội kiếm tiền. Sư Tử càng làm ra được nhiều tiền bao nhiêu thì sức tiêu của họ cũng nhiều bấy nhiêu. Chỉ cần cảm thấy hứng thú với một món đồ, Sư Tử không cần suy nghĩ mà ngay lập tức có thể rút ví ra mà mua về. Hoặc chỉ cần cảm thấy buồn chán, Sư Tử có thể đặt ngay một chiếc vé máy bay để đi thật xa. Cung Hoàng đạo này không bao giờ có suy nghĩ tiết kiệm tiền. May mắn rằng cứ khi nào hết tiền là Sư Tử lại có cách để kiếm được tiền. Vì thế họ chẳng bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu và phải đi vay mượn.

3 cung Hoàng đạo kiếm tiền đến đâu tiêu tiền đến đấy, thích gì mua nấy không cần suy nghĩ-1


Song Tử

Cung Hoàng đạo Song Tử không thực sự quan tâm đến chuyện tiền bạc. Với Song Tử, niềm vui mới là thứ quan trọng với họ. Chính vì thế, ngay cả khi Song Tử không có tiền, họ vẫn có thể tìm cho mình những niềm vui riêng. Nhờ sự thông minh, khéo léo và với những mối quan hệ xung quanh, Song Tử thường nắm bắt được rất nhiều cơ hội kiếm tiền. Họ làm việc và kiếm tiền chăm chỉ bao nhiêu thì khi tiêu tiền mọi người sẽ phải ngạc nhiên bấy nhiêu. Đôi khi Song Tử tiêu tiền như không hề có ngày mai. Họ sẵn sàng mua cả một "núi đồ" mà không hề do dự, tiếc rẻ. Ngoài ra, Song Tử cũng là người hào phóng, nhiệt tình, họ sẵn sàng ra tay giúp đỡ người khác về vật chất mà không cần đòi lại.

Ma Kết

Ma Kết là người chăm chỉ, cần cù và được đánh giá là một trong những cung Hoàng đạo giỏi kiếm tiền. Với sự nỗ lực của mình, Ma Kết dễ dàng có được một công việc ổn định với mức thu nhập khá. Người ngoài có thể thấy Ma Kết là người tiết kiệm, đôi khi lại khá keo kiệt. Thực tế, cung Hoàng đạo này không phải là người quá hào phóng với người khác nhưng riêng với bản thân lại không hề keo kiệt. Họ có thể mua bất kì món đồ nào, dù có dùng đến hay không, miễn là họ thích. Bên cạnh đó, Ma Kết muốn có một cuộc sống thoải mái và không phải suy nghĩ về vật chất, nên làm được bao nhiêu họ sẽ dành tiền để chi tiêu cho những nhu cầu nhằm bồi đắp tinh thần.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/3-cung-hoang-dao-kiem-tien-den-dau-tieu-tien-den-day-thich-gi-mua-nay-khong-can-suy-nghi-22202010721307199.htm

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.