3 cung hoàng đạo là người yêu hoàn hảo nhất, ai lấy được họ cả đời ngồi hưởng phúc

Trong 12 cung hoàng đạo, có 3 cung hoàng đạo bẩm sinh biết quan tâm đến mọi người, không phải là họ yêu đến mức mù quáng mà là rất biết cách chiều chuộng ai đó, và thật hạnh phúc khi được yêu họ.

1. Sư Tử

3 cung hoàng đạo là người yêu hoàn hảo nhất, ai lấy được họ cả đời ngồi hưởng phúc-1

Tuy người thuộc cung Sư Tử đôi khi thích kiểm soát quá mức, họ chỉ làm vậy khi có cảm giác an toàn, còn bản chất tốt đẹp khi yêu nhiều vô kể. Khi mối quan hệ với nửa kia ngày càng sâu đậm, xác định người kia chính là một nửa mình đang tìm kiếm, họ sẽ toàn tâm toàn ý với đối tác. Khi yêu, người cung Sư Tử đối xử rất tốt với đối phương, biết cách cưng chiều và  làm người kia hạnh phúc, tâm tư đặt tất cả vào nửa kia. Sư Tử rất hào phóng, chỉ cần người kia muốn thì sẽ đáp ứng tất cả mà không hề suy nghĩ. Nếu gặp chuyện bất đồng, không có tiếng nói chung, Sư Tử sẽ luôn là người chủ động làm lành, biết gạt sự bực tức, nóng nảy của bản thân sang một bên để bao dung cho nửa kia.

2. Bảo Bình

3 cung hoàng đạo là người yêu hoàn hảo nhất, ai lấy được họ cả đời ngồi hưởng phúc-2

Bảo Bình rất biết cách yêu. Có lẽ đây là một kỹ năng bẩm sinh của họ. Chỉ cần Bảo Bình muốn cưng chiều ai, họ nhất định có thể cưng nựng người ấy như một cô công chúa/hoàng tử nhỏ. Sống tình cảm, biết quan tâm và luôn gây bất ngờ cho nửa kia là bản tính nổi bật của Bảo Bình. Ai yêu được những người thuộc cung Bảo Bình sẽ có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, miễn là đừng bao giờ làm họ đau lòng. Bảo Bình tốt bụng, có thể chịu đựng mọi sự nhỏ nhen và cả thô bạo của đối phương, nhưng nếu bị làm tổn thương trái tim, họ nhất định sẽ rời bỏ cuộc tình ngay lập tức.

3. Ma Kết

3 cung hoàng đạo là người yêu hoàn hảo nhất, ai lấy được họ cả đời ngồi hưởng phúc-3

Khi bắt đầu kết thân với Ma Kết, người khác thường cảm thấy họ không quá nhiệt tình nhưng thực chất lại không như vậy. Ma Kết cho rằng đã yêu là phải chân thành và một lòng, bởi vậy rất chuyên tâm trong tình cảm và mong muốn đối phương cũng có thái độ như vậy. Khi đã quyết định đến với ai, Ma Kết sẽ luôn có gắng hết mình cùng nửa kia sống hạnh phúc và có một tương lai tốt đẹp.

(*) Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Mộc - Vietnamnet.vn


tử vi 12 cung hoàng đạo

Sư Tử

12 cung hoàng đạo

Bảo Bình

Ma Kết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.