3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới nhờ năng lượng từ sao Mộc

Trăng non Song Ngư mang đến nhiều điều kỳ diệu cho các cung Hoàng đạo này.

Kể từ khi sao Mộc, hành tinh của sự mở rộng và phiêu lưu, đi vào cung Song Ngư vào cuối năm 2021, nó đã mang đến những khoảnh khắc tốt đẹp hơn trong cuộc sống của mỗi người. Theo bản tin Chiêm tinh tuần, tuần mới này trăng non Song Ngư vào ngày 2/3 sẽ khuyến khích bạn đi sâu vào thế giới nội tâm của mình. 

Đến ngày 3/3, sao Kim lãng mạn và sao Hỏa đầy đam mê sẽ trùng tụ với sao Diêm Vương, khiến cho mọi cảm xúc của chúng ta trở nên dữ dội hơn. Đây là lúc để bạn tìm kiếm chiều sâu cảm xúc trong các mối quan hệ của mình. Trong thời gian này, hãy khơi dậy niềm đam mê nhưng đồng thời cũng hãy học cách đặt ra những ranh giới để bảo vệ bản thân.

Khi Mặt trời Song Ngư trùng tụ với sao Mộc vào ngày 5/3, bạn sẽ nhận được nguồn năng lượng tích cực và dồi dào. Bạn có thể sẽ cảm thấy tự tin, vui vẻ và sáng tạo hơn. Bạn cũng sẽ sẵn sàng đón nhận tình yêu mà cuộc sống này mang lại.

Dưới đây chính là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới. 

Cự Giải
Cự Giải là cung Hoàng đạo Nước thích sự ổn định. Đây là người kiên nhẫn, làm gì cũng luôn hướng về gia đình và những người thân yêu. Trong tuần mới này, Cự Giải cảm thấy sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để phiêu lưu và khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống.

3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới nhờ năng lượng từ sao Mộc-1Đây là thời điểm Cự Giải sẽ học hỏi thêm được nhiều kiến thức mới và mở rộng được tâm hồn mình. Tuy nhiên, bạn càng tìm kiếm, càng có nhiều câu hỏi mới bắt đầu nảy sinh trong đầu bạn.

Trong tuần mới, sự nghiệp của bạn sẽ có nhiều thay đổi lớn. Cự Giải sẽ gặp được quý nhân phù trợ và người này sẽ giúp đỡ nhiệt tình cho sự phát triển nghề nghiệp của bạn trong tương lai. Bên cạnh đó, họ cũng mang đến cho bạn những cơ hội kiếm tiền, hãy nhanh chóng nắm bắt nhé.

Bọ Cạp
Bọ Cạp bước vào tuần mới cảm thấy tràn đầy tự tin. Nếu trước đó bạn đang cảm thấy buồn chán và mất hứng thú với cuộc sống, thì tuần này bạn sẽ thấy hào hứng và phấn khởi hơn rất nhiều. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện sự sáng tạo và khả năng của bản thân mình trong công việc lẫn cuộc sống.

Đồng thời, tuần mới này là thời điểm thích hợp để Bọ Cạp có thể gieo mầm những thứ mới mẻ. Trăng non Song Ngư sẽ giúp bạn kết nối với đứa trẻ bên trong mình và truyền cảm hứng cho bạn làm những điều khiến bạn cảm thấy vui vẻ.

Trong công việc, Bọ Cạp sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Những ý tưởng của bạn cũng sẽ được mọi người ủng hộ rất nhiều. Điều này khiến cho Bọ Cạp có thể thực hiện những bước tiến mới để thay đổi tình hình sự nghiệp hiện tại của mình. Nhìn chung, Bọ Cạp sẽ thấy chỉ khi bản thân thay đổi, mọi thứ xung quanh mới thay đổi.

3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới nhờ năng lượng từ sao Mộc-2Song Ngư
Đây là tuần lễ của Song Ngư. Cung Hoàng đạo này sẽ cảm thấy tự tin hơn và can đảm hơn trong cuộc sống. Trong tuần này, Song Ngư sẽ biết điều gì là tốt nhất cho mình và bạn sẽ có thể đưa ra những quyết định phù hợp nhất.

Đây là tuần mà Song Ngư sẽ cảm thấy tự tin và dũng cảm, vì vậy mà bạn sẵn sàng đón nhận sự thật. Trong tuần, Song Ngư có thể sẽ phải chịu khá nhiều áp lực trong công việc lẫn cuộc sống, nhưng điều đó không thể làm khó được bạn.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của Song Ngư sẽ có nhiều cải thiện. Với những Song Ngư đã có đôi, hai bạn sẽ bắt đầu bàn tính đến chuyện lâu dài và những cam kết cùng nhau. Với những Song Ngư còn độc thân, trong tuần này bạn có thể sẽ gặp được một người phù hợp với bạn, thậm chí, người đó còn mang lại cho bạn những rung cảm kì diệu.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-cung-hoang-dao-may-man-nhat-trong-tuan-moi-nho-nang-luong-tu-sao-moc-16222280211282283.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.