3 cung Hoàng đạo may mắn nhất tuần mới nhờ ảnh hưởng tích cực từ sao Thủy và sao Kim

Đây là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới này.

Tháng đầu tiên của năm 2022 không hẳn là một tháng suôn sẻ và thuận lợi với hầu hết mọi người bởi trong tháng này có rất nhiều hành tinh cùng đi ngược một lúc, chẳng hạn như sao Kim và sao Thủy. Điều này thử thách chúng ta rất nhiều, thậm chí còn kéo chúng ta lùi lại khi những gì chúng ta đang cố gắng làm là tiến lên phía trước.

Theo Bản tin chiêm tinh tuần, tháng Bảo Bình bắt đầu từ ngày 19/1 đã mang đến cho chúng ta một làn gió mới, một nguồn năng lượng mới và khiến mỗi người trở nên tự do hơn, sáng tạo hơn. 

Bảo Bình là cung Hoàng đạo sắc sảo và trí tuệ, vì thế mùa Bảo Bình là thời điểm hoàn hảo để thử nghiệm những điều mới mẻ và mở rộng vòng tròn kết nối xã hội của bạn. Đây là thời điểm bạn được là chính mình và nhận được những đánh giá cao cũng như cơ hội phù hợp với bạn. 

3 cung Hoàng đạo may mắn nhất tuần mới nhờ ảnh hưởng tích cực từ sao Thủy và sao Kim-1Ngày 25/1 là lúc sao Thủy sẽ đi khỏi Bảo Bình và đi ngược lại vào cung Ma Kết, điều này sẽ giảm bớt một số áp lực với chúng ta. Vào ngày 29/1, sự ngược dòng của sao Kim cũng sẽ kết thúc và giúp cho chuyện tình cảm của mỗi người có dấu hiệu khởi sắc hơn.

Dưới đây chính là 3 cung Hoàng đạo được hưởng nhiều may mắn nhất trong tuần mới này.

Song Tử
Tuần này là một tuần đầy hứng khởi dành cho cung Hoàng đạo Song Tử. Bạn sẽ cảm thấy như mình được tiếp thêm rất nhiều năng lượng và sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để khám phá và tham gia vào những cuộc phiêu lưu mới.

Tuần cuối cùng của năm Tân Sửu, Song Tử có rất nhiều sức mạnh để có thể hoàn thành hết những công việc dang dở. Đồng thời, những khả năng tiềm ẩn của Song Tử cũng sẽ được đánh thức. Trong tuần bạn sẽ khám phá ra một điều gì đó mới mẻ và nó giúp bạn hào hứng hơn trong những ngày cuối năm.

Chuyện tình cảm của Song Tử cũng trở nên thuận lợi hơn khi sao Kim thuận hành trở lại. Bạn sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm và chăm sóc từ người ấy. Với những Song Tử còn độc thân, trong tuần mới này là thời điểm bạn sẽ bắt gặp được một đối tượng bất ngờ, người ấy có thể sẽ mang đến cho bạn những thay đổi tích cực trong đời sống.

Thiên Bình
Thiên Bình bước vào tuần mới giống như nhìn thấy ánh sáng nơi cuối đường hầm. Bạn đã trải qua một khoảng thời gian đầy khó khăn và biến động, đây là lúc để Thiên Bình có thể được hưởng sự yên bình. 

3 cung Hoàng đạo may mắn nhất tuần mới nhờ ảnh hưởng tích cực từ sao Thủy và sao Kim-2Tuần mới này đánh dấu sự khởi đầu của việc sắp xếp lại nội tâm của mình. Đây là lúc bạn học cách chữa lành những tổn thương trong quá khứ, đồng thời tha thứ cho những người đã khiến bạn đau khổ. Bạn hiểu rằng tha thứ chính là cách tốt nhất để chữa lành nỗi đau.

Ngoài ra, sao Kim thuận hành trở lại mang nhiều thay đổi tích cực đến cho đời sống tình cảm của Thiên Bình. Những mâu thuẫn và xung đột trước đó giữa Thiên Bình và người ấy sẽ được giải quyết trong tuần này. Bạn và người ấy sau tất cả cảm thấy cần nhau hơn, yêu nhau hơn và sẵn sàng cùng nhau vượt qua mọi trở ngại để đi đến tương lai lâu dài.

Bảo Bình
Bảo Bình bước vào tuần mới với rất nhiều cơ hội đang chờ đợi mình. Đây là thời điểm bạn có thể thoát ra khỏi những suy nghĩ hỗn độn, bối rối của bản thân và đón chờ những điều mới mẻ đang đến.

Những áp lực và gánh nặng cuộc sống đã được trút bỏ. Giờ đây, Bảo Bình có thể thoải mái sống như mình muốn, theo cách mình mong. Một cuộc phiêu lưu mới cũng đang chờ đợi bạn trong tuần này. Những hướng đi mới, những cánh cửa mới mở ra và Bảo Bình chỉ việc nắm bắt mà thôi.

Đời sống tình cảm của Bảo Bình trong tuần này cũng diễn ra tốt đẹp hơn. Những người có đôi sẽ dành nhiều thời gian bên người ấy và cùng chia sẻ nhiều cảm xúc hơn. Điều đó giúp mối quan hệ giữa hai người trở nên thân mật và gần gũi hơn nhiều. Với những Bảo Bình còn độc thân, đừng quá lo lắng bởi thần tình yêu đang mang đến cho bạn một món quà bất ngờ đấy.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-cung-hoang-dao-may-man-nhat-tuan-moi-nho-anh-huong-tich-cuc-tu-sao-thuy-va-sao-kim-162222401112133222.htm

Song Tử

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.