3 cung Hoàng đạo may mắn nhất tuần mới nhờ năng lượng từ trăng non Bạch Dương

Dưới đây chính là 3 cung Hoàng đạo nhận được nhiều may mắn nhất nhờ ảnh hưởng tích cực từ các hành tinh.

Mùa của Bạch Dương khiến cho mỗi người bỗng trở nên dũng cảm hơn và không còn sợ hãi bất cứ điều gì. Trong thời điểm này, nếu bạn đặt tâm trí vào một điều gì đó, không gì có thể ngăn cản được bạn thoát ra khỏi nó. 

Theo bản tin Chiêm tinh tuần mới, có thể khoảng thời gian đầu tuần, khi sao Kim - hành tinh của tình yêu trùng tụ với sao Thổ - hành tinh của sự ức chế vào ngày 28/3 sẽ khiến chúng ta cảm thấy hơi cô đơn đôi chút. Tuy nhiên, năng lượng này sẽ bắt đầu thay đổi vào ngày 1/4 khi trăng non ở Bạch Dương sẽ khiến bạn sẵn sàng bùng nổ.

Nếu định bắt đầu làm một điều gì đó, hãy tin tưởng vào chính mình. Bạch Dương là cung Hoàng đạo hiếu chiến, tiên phong, thích là làm mà không cần phải phân tích quá kỹ càng. Suy nghĩ cũng tốt thôi, nhưng đừng nghĩ quá nhiều.

Dưới đây chính là 3 cung Hoàng đạo nhận được nhiều may mắn nhất nhờ ảnh hưởng tích cực từ các hành tinh.

3 cung Hoàng đạo may mắn nhất tuần mới nhờ năng lượng từ trăng non Bạch Dương-1Bạch Dương
Bạch Dương vẫn đang ở trong mùa của chính mình và bạn vẫn đang tận hưởng cuộc sống cùng những lời chúc mừng, những món quà hay những cuộc hội hè miên man. Trong tuần mới này, bạn cũng sẽ được truyền rất nhiều cảm hứng để yêu bản thân mình hơn.

Trăng non ở Bạch Dương cũng thúc đẩy bạn làm điều mình muốn và hành động ngay lập tức. Đây cũng là thời điểm phản ánh bạn đã trưởng thành như thế nào sau một năm dài vừa qua. Bạn sẽ có sân chơi cho riêng mình để thể hiện khả năng của bản thân. 

Nhìn chung, đây là tuần mà sự tự tin của Bạch Dương tăng lên rất mạnh. Bạn có thể tạo ra được những kỳ tích và điều đó khiến cho sự nghiệp lẫn tài vận của bạn có nhiều thay đổi tích cực. Trong tuần này, thần tình yêu cũng sẽ mỉm cười với một số Bạch Dương còn độc thân. Bạn có thể sẽ tìm được một người tri âm tri kỉ, hiểu những gì bạn đã trải qua và lắng nghe chân thành cảm xúc của bạn.

Sư Tử
Tuần này là một tuần mà Sư Tử có thể vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân, bắt đầu khám phá những vùng đất mới, sẵn sàng mạo hiểm và chấp nhận rủi ro. Bạn chủ động chào đón một thế giới rộng lớn với một tâm hồn cởi mở. Bên cạnh đó, bạn cũng có nhiều niềm tin hơn vào cuộc sống, vào thế giới xung quanh mình.

3 cung Hoàng đạo may mắn nhất tuần mới nhờ năng lượng từ trăng non Bạch Dương-2Chính niềm tin là thứ khiến cho mọi thứ xung quanh bạn trở nên xinh đẹp hơn. Bạn học được cách yêu thương chính mình, thấu hiểu người khác và biết cách chữa lành cho những tổn thương mình đã phải chịu đựng.

Thời điểm này của Sư Tử giống như bạn đang thoát ra khỏi cái kén và trở thành một chú bướm xinh đẹp, tự do. Sư Tử sẽ tỏa sáng rực rỡ trong tuần mới này và đặc biệt bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp với sự tập trung, nghiêm túc và nỗ lực hết mình. Sư Tử sẽ dành được rất nhiều lời khen ngợi từ cấp trên và nhận được nhiều lời tán dương từ đồng nghiệp.

Nhân Mã
Nhân Mã sẽ trở nên vô cùng sáng tạo trong tuần mới này. Bản năng nghệ thuật của bạn sẽ được khơi dậy và nó khiến cho bạn sẵn sàng tham gia vào những đam mê luôn mang lại cho bạn niềm vui. Trên thực tế, Nhân Mã cũng có thể áp dụng những ý tưởng mới mẻ của mình vào công việc, hay vào cuộc sống cá nhân của mình. 

Thế giới với Nhân Mã giống như là một sân chơi lớn và bạn chưa thể nào khám phá hết tất cả. Trong tuần này, Nhân Mã sẽ đắm mìm vào đam mê của bản thân và loại bỏ những nỗi sợ hãi đang kìm hãm bạn trong việc thể hiện chính mình. 

Tuần mới này cũng là thời điểm thích hợp để Nhân Mã bắt đầu hành động, khởi động cho những kế hoạch của mình. Đây là thời điểm hoàn hảo để bạn theo đuổi ước mơ, biến những gì mình luôn mong muốn thành sự thật.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-cung-hoang-dao-may-man-nhat-tuan-moi-nho-nang-luong-tu-trang-non-bach-duong-162222803112817410.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.