3 cung Hoàng đạo may mắn và nhận được nhiều tình yêu nhất trong tuần mới này

Dự báo tuần mới cho biết đây chính là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất.

Chúng ta đã sắp kết thúc một vòng tròn Hoàng đạo và đến lúc để ăn mừng. Theo Bản tin chiêm tinh tuần, bạn đang ở trong giai đoạn cuối của mùa Song Ngư, điều đó có nghĩa là bạn đã đi đến những trang cuối cùng của một chương tươi đẹp trong cuộc đời mình.

Song Ngư là cung Hoàng đạo cuối cùng trong vòng tròn Hoàng đạo, và mùa Song Ngư khuyến khích chúng ta buông bỏ quá khứ, tạo thêm không gian mới cho những điều sắp đến. 

Ngày 18/3, trăng tròn ở Xử Nữ logic, trí tuệ, có óc phân tích sẽ khiến chúng ta có xu hướng thích đi sâu vào các chi tiết, tìm hiểu sự thật sâu sắc và lên kế hoạch cho tương lai. Khi năng lượng lý trí của cung Đất này gặp năng lượng cảm xúc của Mặt trời Song Ngư, nó khuyến khích bạn nhìn rõ mọi thứ ở hiện tại nhưng không đánh mất niềm tin.

Mùa của Bạch Dương sẽ bắt đầu vào ngày 20/3, mở ra một "năm mới Chiêm tinh". Trong Chiêm tinh học, năm mới bắt đầu khi Mặt trời đi qua cung Bạch Dương, khi băng giá của mùa đông nhường chỗ cho những chồi non của mùa xuân trong tiết xuân phân. 

Và đây chính là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới này.

3 cung Hoàng đạo may mắn và nhận được nhiều tình yêu nhất trong tuần mới này-1Xử Nữ
Tuần này, Xử Nữ chính là một trong những cung Hoàng đạo may mắn nhất. Xử Nữ là cung Hoàng đạo sống thực tế nhưng cũng rất mơ mộng, lý trí nhưng cũng nhiều tham vọng. Và đây là tuần mà bạn sẽ đạt được một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của mình.

Cột mốc quan trọng này có thể là một sự thay đổi lớn, kéo dài suốt cuộc đời của bạn hoặc nó sẽ là khoảnh khắc để xác định lại những gì mà bạn đang đi là đúng hướng. Bên cạnh đó, trăng tròn ở Xử nữ sẽ mang đến cho bạn những thay đổi tích cực bên trong mình. Sự kiện này cũng cho phép bạn nhìn thấy một phần mới của bản thân mình. Khi Xử Nữ càng hiểu rõ bản thân mình, bạn sẽ càng hiểu sâu sắc hơn về các mối quan hệ xung quanh.

Trong tuần, bạn sẽ nhận được rất nhiều tình yêu từ mọi người. Một số Xử Nữ còn độc thân thậm chí có thể "ngã vào tình yêu" trong tuần này.

Song Ngư
Tất nhiên Song Ngư vẫn là cung Hoàng đạo may mắn trong mùa của chính mình. Bạn càng ngày càng trở nên tự tin hơn, chấp nhận bản thân hơn và xác định được cá tính của mình. Kể từ khi mùa Song Ngư bắt đầu, bạn đã có thể khám phá được rất nhiều điều về bản thân mình.

Trong tuần này, bạn thậm chí còn có thể khám phá được nhiều hơn về các mối quan hệ của mình. Bạn tích cực làm những việc giúp mình gần hơn với những người mà bạn yêu thương và đồng thời bạn cũng sẵn sàng hình thành những kết nối mới.

Đây là một tuần mà Song Ngư cảm thấy được chìm đắm trong tình yêu. Bạn không chỉ nhận được tình yêu từ người ấy, mà những mối quan hệ xung quanh như bạn bè, gia đình, người thân cũng mang lại cho bạn những năng lượng tích cực để tiến lên phía trước.

3 cung Hoàng đạo may mắn và nhận được nhiều tình yêu nhất trong tuần mới này-2Bạch Dương
Đây là tuần mà Bạch Dương cảm thấy mạnh mẽ hơn nhiều so với những ngày trước. Bạn cũng cảm thấy mình cần F5 lại cuộc sống của bản thân mình. Đây là tuần mà Bạch Dương sẽ bắt đầu những thói quen mới, chế độ sinh hoạt mới để giúp bản thân khỏe mạnh, tươi tắn hơn.

Những thay đổi trong lối sống sẽ giúp Bạch Dương nhìn mọi thứ với một thái độ tích cực hơn. Nhờ vậy mà Bạch Dương cũng có thể giải quyết được ổn thỏa mọi chuyện trong cuộc sống. Bạch Dương là cung Hoàng đạo tiên phong, sôi nổi và nhiệt huyết nên bạn cũng mang một năng lượng vô cùng dồi dào khi mùa Bạch Dương bắt đầu.

Bên cạnh đó, đây cũng là một tuần mà Bạch Dương cảm nhận được rất nhiều tình yêu từ mọi người. Một số Bạch Dương độc thân sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, săn đón của một đối tượng đặc biệt. Còn một số Bạch Dương đã có đôi sẽ có được một tuần vô cùng nồng nhiệt.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-cung-hoang-dao-may-man-va-nhan-duoc-nhieu-tinh-yeu-nhat-trong-tuan-moi-nay-162221403112815856.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.